Tại sao nên chạy quảng cáo trên Youtube?
Đưa vào quản lý thuế đối với các hộ, cá nhân kinh doanh trên Facebook, YouTube, Google |
Triển khai quảng cáo trên Youtube mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi thế về nhận diện thương hiệu, bán hàng cũng như nâng cao vị thế cạnh tranh với các đối thủ.
Dưới đây là 5 lợi ích tuyệt vời mà quảng cáo Youtube mang lại cho doanh nghiệp/cá nhân hay nhà bán lẻ:
1. Lượt tiếp cận khủng
Forbes đã phân loại người dùng trên internet thành 2 loại: Những người tìm kiếm thông tin; Những người tìm kiếm các tương tác xã hội.
Được gọi vui là "đứa con lai" giữa trang mạng xã hội và công cụ tìm kiếm - Youtube giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận lượng người dùng khổng lồ.
Các nội dung video trên Youtube có thể tiếp cẩn cả 2 đối tượng người dùng trên - một điều tuyệt vời mà các nền tảng khác không thực hiện được.
Nếu bạn muốn truyền tải thông điệp thương hiệu mạnh mẽ đến nhóm khách hàng mục tiêu - hãy triển khai chiến dịch quảng cáo Youtube ngay nhé!
![]() |
Tại sao nên chạy quảng cáo trên Youtube? |
2. Tác động đến hành vi mua hàng
Nhiều nghiên cứu cho thấy, nội dung video trên Youtube tác động rất lớn đến hành vi mua hàng của người dùng. Cụ thể: 72% người dùng mua các loại xe hơi; 66% người dùng mua mỹ phẩm; 62% người dùng mua Smartphone.
Nếu doanh nghiệp của bạn thuộc một trong những mảng này, khả năng Youtube mang lại lượng lớn khách hàng về cho bạn. Nếu không, Youtube vẫn là nền tảng tuyệt vời giúp bạn quảng bá thương hiệu và dịch vụ/sản phẩm đến các khách hàng tiềm năng.
3. Theo dõi các chỉ số quảng cáo dễ dàng
Các chỉ số là "chìa khóa" rõ ràng giúp bạn đánh giá chính giác mức độ hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trên Youtube và đảm bảo bạn đã đầu tư đúng nơi.
Với quảng cáo Youtube, bạn dễ dàng theo dõi: Lượt tiếp cận; Lượt click; Lượt view; Lượt tương tác; Tần suất xem quảng cáo.
Thông qua đó, bạn sẽ biết rõ quảng cáo của mình đang hoạt động hiệu quả hay còn thiếu sót gì để điều chỉnh và tối ưu tốt hơn.
4. Target đối tượng hiệu quả
Target sai đối tượng đồng nghĩa bạn đang lãng phí ngân sách quảng cáo và thời gian của mình. Quảng cáo trên Youtube giúp bạn tiếp cận đến nhiều nhóm khách hàng tiềm năng dựa trên Nhân khẩu học.
Bên cạnh đó, bạn có thể tập trung tối ưu hóa quảng cáo qua các video cụ thể bằng cách tạo ra nhiều video chất lượng cao, thu hút được nhiều lượt xem nhất - đặc biệt phải liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn.
5. Mang lại tỷ lệ ROI cao
Các chiến dịch quảng cáo trên Youtube mang đến cho bạn tỷ lệ ROI cao hơn 80% so với các hình thức quảng cáo truyền thống trước đây. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải sẵn sàng đầu tư với ngân sách lớn mới mang lại ROI cao.
Tùy vào mức chi phí bạn bỏ ra sẽ mang lại kết quả tương ứng. Để lựa chọn loại quảng cáo trên Youtube phù hợp với thương hiệu bạn - vui lòng liên hệ https://prodima.vn/ ngay để được các chuyên gia Digital Marketing tư vấn chi tiết!
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Chubb Life tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng

Vận chuyển Bắc Nam uy tín, nhanh chóng, giá cạnh tranh

Chubb Life mở rộng Kênh Infinity, mang giải pháp bảo hiểm nhân thọ uy tín đến khách hàng

PLB Việt Nam bán sản phẩm gì?

Bật mí 3 cách kiểm tra điện thoại chính hãng

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3

Xiaomi 15 Ultra: Thiết kế da cao cấp, hợp tác Leica nâng tầm siêu phẩm

AUX - làn gió mới trên thị trường điều hòa Việt Nam

Khởi đầu Special, trọn năm đặc biệt
