Tag

Tân Hoa hậu khẳng định: "Chưa có người yêu!"

Văn hóa 17/09/2018 10:47
aa
TTTĐ - Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 tối qua (ngày 16/9), MC Nguyên Khang đã có cuộc gặp gỡ phỏng vấn riêng tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy và bà Phạm Kim Dung, Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho chương trình truyền hình "Café sáng". Nguyên Khang cho biết, đã đợi tân Hoa hậu đến tận 1h30 mới có thể thực hiện được buổi phỏng vấn này do Hoa hậu quá bận rộn với các hoạt động sau đăng quang.

Tân Hoa hậu khẳng định:

MC Nguyên Khang và tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Bài liên quan

Người đẹp Trần Tiểu Vy trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2018

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018: Cơ hội lớn cho sắc đẹp và tài năng

Thi câu hỏi ứng xử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Quảng Ninh: Có 2 người đẹp lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Trả lời câu hỏi của Nguyên Khang, nhiều khán giả băn khoăn sự lựa chọn Hoa hậu do chiều lòng công chúng hay Ban giám khảo theo dõi cả quá trình tham gia cuộc thi? Bà Kim Dung chia sẻ thẳng thắn rằng, có những cuộc thi khi xướng tên Hoa hậu, khán giả đã có những phản ứng trái chiều.

Bà Kim Dung và Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong buổi ghi hình
Bà Kim Dung và Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong buổi ghi hình

Bà Dung cho biết: “Điển hình như năm trước là Đỗ Mỹ Linh, năm trước nữa là Kỳ Duyên, điều đó để thấy là Ban giám khảo với sự giám sát của Ban tổ chức có sự nhìn nhận công tâm, khách quan.

Họ đã có quá trình dài để theo dõi thí sinh từ ngày đầu đến ngày cuối cùng nên quyết định của Ban giám khảo là quyết định của một quá trình chấm thi chứ không phải quyết định phải chiều lòng công chúng. Chúng tôi hạnh phúc vì quyết định của Ban giám khảo được ủng hộ”.

Empty

MC Nguyên Khang cũng đặt câu hỏi cho tân Hoa hậu về những áp lực sau khi đăng quang và cũng đưa ra câu hỏi dí dỏm rằng, nhiều người đẹp sau khi đăng quang thì… lấy chồng, Tiểu Vy thì sao? Trần Tiểu Vy nói, cô muốn hoàn thành công việc học tập, các chương trình xã hội trước. Hiện tại cô mới 18 tuổi, chưa có người yêu nên cũng chưa thể lấy chồng. Tiểu Vy chia sẻ thêm, cô muốn học tập hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

MC Nguyên Khang cũng dành cho tân Hoa hậu câu hỏi khá sốc khi hỏi rằng nhiều người đẹp lợi dụng cuộc thi sắc đẹp để làm những chuyện không tốt. Em sẽ làm gì để không bị rơi vào scandal? Tiểu Vy chân thành nói: “Em không quan tâm và cũng không muốn biết những chuyện ấy. Em chỉ tập trung cho vai trò Hoa hậu và học hành”.

Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy
Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Nguyên Khang cũng “chất vấn” Hoa hậu khi thấy cô có vẻ căng thẳng hơn so với các thí sinh khác trong phần trả lời phỏng vấn, Trần Tiểu Vy giãi bày: Khi nhận câu hỏi phỏng vấn, cô hít thở đều và trả lời. Trong lòng cô cũng có những lo lắng là không biết mình trả lời có đúng không, có bị cười chê hay không. Sau đó, cô đã nghĩ rằng không nhất thiết phải trả lời đúng mà hãy trả lời bằng chính những điều suy nghĩ trong tim.

Sau cuộc phỏng vấn, MC Nguyên Khang bày tỏ, tân Hoa hậu không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, được công chúng ủng hộ mà cô gái sinh năm 2000 gây thiện cảm với người đối diện bằng vẻ chân thành, mộc mạc, đôi khi còn khá rụt rè. Anh cũng mong Tân Hoa hậu vững vàng để có thể chịu được những áp lực từ trọng trách trên vai sau đăng quang.

Đọc thêm

Chương trình tuyên truyền lưu động công phu và phong phú Văn hóa

Chương trình tuyên truyền lưu động công phu và phong phú

TTTĐ - Tối 25/8, tại sân khấu ngoài trời Nhà Văn hóa thôn Thanh Nê, xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ (Hà Nội), Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội tổ chức Chương trình Tuyên truyền lưu động kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Những ca khúc bất hủ trong liveshow “Nhạc sĩ Quảng Nam” Văn hóa

Những ca khúc bất hủ trong liveshow “Nhạc sĩ Quảng Nam”

TTTĐ - 20 giờ ngày 29/8, tại quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ (Quảng Nam) sẽ diễn ra liveshow âm nhạc “Nhạc sĩ Quảng Nam” nhằm tri ân các nhạc sĩ đất Quảng đã có nhiều cống hiến cho nhạc Việt từ trước 1945 đến nay.
"Giai điệu trẻ" kết nối tuổi trẻ hai thành phố Điện ảnh - Âm nhạc

"Giai điệu trẻ" kết nối tuổi trẻ hai thành phố

TTTĐ - Trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh", Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện chương trình nghệ thuật "Giai điệu trẻ". Chương trình đã mang tới không khí vui tươi, sôi nổi, thể hiện sức trẻ của hai thành phố.
Nữ họa sĩ Sophie Trịnh mang “Lớp lang cảm xúc” tới Hà Nội Văn học - Nghệ thuật

Nữ họa sĩ Sophie Trịnh mang “Lớp lang cảm xúc” tới Hà Nội

TTTĐ - Ngày 25/8, triển lãm cá nhân đầu tay của họa sĩ Sophie Trịnh mang tên "Lớp lang cảm xúc" chính thức khai mạc tại tầng 3 - Nhà triển lãm của Hội Mỹ thuật Việt Nam (16 Ngô Quyền, Hà Nội).
“Bei Momenti - The Mozart Concert" - thanh âm diệu kỳ giữa Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

“Bei Momenti - The Mozart Concert" - thanh âm diệu kỳ giữa Hà Nội

TTTĐ - Tối 23/8, “Bei Momenti - The Mozart Concert" đã diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội. Buổi hòa nhạc được trình diễn bởi dàn nhạc Les Musiciens du Louvre - dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới dưới sự dẫn dắt tài tình của Nhạc trưởng Étienne Lemieux-Després và giọng ca soprano Sofia Savenko - giọng nữ cao của thế hệ hiện tại.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Chiếu phim tuyên truyền và biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Chiếu phim tuyên truyền và biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Từ ngày 12/8 - 5/9, Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Nội tổ chức đợt phim - chương trình chiếu phim tuyên truyền và biểu diễn nghệ thuật tại rạp Kim Đồng (19 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm) và rạp 2/9 Sơn Tây (số 9 Lê Lai, thị xã Sơn Tây).
Trưng bày 150 tài liệu, hiện vật di sản văn hóa Thăng Long - Hà Nội Văn học - Nghệ thuật

Trưng bày 150 tài liệu, hiện vật di sản văn hóa Thăng Long - Hà Nội

TTTĐ - Trong chuỗi hoạt động "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh", Bảo tàng TP Hồ Chí Minh (Quận 1), UBND TP Hà Nội phối hợp UBND TP Hồ Chí Minh đã tổ chức trưng bày chuyên đề “Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội: Di sản cho mai sau” và “Văn Miếu - Quốc Tử Giám: Tinh hoa đạo học Việt Nam" với nhiều tài liệu, hiện vật đặc biệt.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Xem thêm