Tag

"Táo Quân" chính thức trở lại vào đêm 30 Tết Tân Sửu

Văn hóa 12/01/2021 06:03
aa
TTTĐ - Sau một năm gián đoạn, chương trình "Táo Quân" sẽ chính thức quay trở lại vào đêm 30 Tết Tân Sửu.
Táo quân sẽ quay trở lại dịp Tết 2021?

VFC, đơn vị sản xuất chương trình thông tin chính thức năm nay sẽ có chương trình "Táo Quân". "Táo Quân" 2021 tiếp tục có sự xuất hiện của các gương mặt quen thuộc như NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, Vân Dung...

Chương trình Táo Quân chính thức trở lại vào đêm 30 Tết Tân Sửu
Chương trình Táo Quân chính thức trở lại vào đêm 30 Tết Tân Sửu

Đây đều là các danh hài gắn bó với chương trình suốt nhiều năm nay. Các nghệ sĩ đã tập trung để luyện tập cho chương trình từ vài ngày nay.

Các nghệ sĩ đang tập luyện cho Táo Quân
Các nghệ sĩ đang tập luyện cho Táo Quân

Tuy nhiên, tất cả trước đó đều mập mờ về câu hỏi "Táo Quân có trở lại hay không". Họ chỉ thỉnh thoảng đăng tải một vài bức ảnh cùng nhau luyện tập. Khi được hỏi, nghệ sĩ Vân Dung còn cho biết, chị và các đồng nghiệp tuy đi tập nhưng cũng không thể khẳng định đó là "Táo Quân" vì kịch bản vẫn chưa lên chi tiết.

Năm 2019, VFC bất ngờ thông báo ngừng sản xuất "Táo Quân" sau 15 năm gắn bó với khán giả. Thời điểm đó, tất cả các nghệ sĩ đều tỏ ra tiếc nuối. Chương trình được thay thế bằng một format mới, cũng phát sóng vào đêm 30 Tết với sự tham gia Xuân Hinh, Xuân Bắc, Tự Long... nhưng không tạo được hiệu ứng như phiên bản cũ.

"Táo Quân - Gặp nhau cuối năm" là chương trình hài kịch truyền hình, phát sóng vào đêm giao thừa hàng năm, sản xuất lần đầu năm 2003. Tiết mục mượn điển tích Táo Quân về trời báo cáo với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm trong suốt một năm qua.

Thông qua đó, chương trình phản ánh, đả kích nhiều vấn đề liên quan đến kinh tế, văn hóa, giáo dục... nổi cộm, mang đến tiếng cười thâm thúy và ước mong góp phần làm xã hội tốt đẹp hơn.

Sẽ có chương trình mới thay thế “Táo quân” trên VTV vào đêm giao thừa Sẽ có chương trình mới thay thế “Táo quân” trên VTV vào đêm giao thừa
Giới trẻ luyến tiếc khi chương trình Táo quân ngừng phát sóng Giới trẻ luyến tiếc khi chương trình Táo quân ngừng phát sóng
Táo quân 2017 bị chê “nhạt” Táo quân 2017 bị chê “nhạt”

Đọc thêm

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công Văn học

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công

TTTĐ - Anh Lang Công Đạt, người đồng sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình vượt khó đầy ấn tượng của chính tác giả và những bí quyết thành công mà tác giả đã đúc kết được sau hơn 10 năm lập nghiệp.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Xem thêm