Tag

TC MOTOR khánh thành “Ngôi trường mơ ước" tại Ninh Bình

Xã hội 30/10/2019 15:59
aa
TTTĐ - Ngày 29/10, TC MOTOR - Khối ô tô Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai chính thức khánh thành công trình trường mầm non Gia Thắng, xã Gia Thắng, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình trong sự vui mừng của thầy trò và người dân nơi đây.

TC MOTOR khánh thành  “Ngôi trường mơ ước

Các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành Trường Mầm non Gia Thắng

Bài liên quan

TC MOTOR công bố kết quả bán hàng tháng 8/2019

Accent vươn lên là mẫu xe Hyundai bán chạy nhất của TC MOTOR

Mừng 20 năm thành lập, TC MOTOR sẽ đại diện cho Tập đoàn Thành Công trong mảng sản xuất ô tô tại Việt Nam

TC MOTOR công bố kết quả bán hàng tháng 8/2019

Accent vươn lên là mẫu xe Hyundai bán chạy nhất của TC MOTOR

Mừng 20 năm thành lập, TC MOTOR sẽ đại diện cho Tập đoàn Thành Công trong mảng sản xuất ô tô tại Việt Nam

Accent "khẳng khái" dẫn đầu số xe bán ra trong tháng 9

Đây là công trình nằm trong chuỗi các hoạt động xã hội của TC MOTOR từ năm 2016 đến nay. Công trình được thực hiện bằng 100% vốn tài trợ của TC MOTOR - Khối ô tô Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai (HMC), kết hợp cùng chính quyền tỉnh Ninh Bình và huyện Gia Viễn.

Công trình được thực hiện bởi 100% vốn tài trợ của TC MOTOR - Khối ô tô Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai
Công trình được thực hiện bởi 100% vốn tài trợ của TC MOTOR - Khối ô tô Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai

Trước những khó khăn của thầy và trò trường mầm non Gia Thắng, xã Gia Thắng - xã còn nhiều khó khăn của huyện Gia Viễn, TC MOTOR và Hyundai đã quyết định tài trợ toàn bộ kinh phí cho việc xây dựng hạng mục nhà hiệu bộ, các phòng chức năng, nhà dinh dưỡng, cổng, tường rào, công trình phụ trợ và nâng cấp, sửa chữa 8 phòng học để tạo điều kiện cho nhà trường nâng cao chất lượng dạy và học của cô và trò.

Đây là công trình nằm trong chuỗi các hoạt động xã hội của TC MOTOR từ năm 2016 đến nay
Đây là công trình nằm trong chuỗi các hoạt động xã hội của TC MOTOR từ năm 2016 đến nay

TC MOTOR giúp xây dựng một ngôi trường chuẩn quốc gia sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn đối với tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh toàn trường và nhân dân xã Gia Thắng nói riêng, cũng như là góp phần công sức cho công tác xây dựng nông thôn mới tại xã Gia Thắng nói riêng huyện Gia Viễn nói chung.

Biển hiệu và cổng Trường Mầm non Gia Thắng
Biển hiệu và cổng Trường Mầm non Gia Thắng

Tổng Giám đốc Tập đoàn Thành Công Lê Ngọc Đức cho hay: bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, TC MOTOR cũng luôn quan tâm tới sự phát triển của xã hội - cộng đồng, với nhiều chương trình ý nghĩa. Nhà máy sản xuất ô tô Hyundai Thành Công tại Ninh Bình đã tạo ra việc làm cho hàng nghìn lao động trong khu vực, đồng thời đóng góp hàng nghìn tỷ đồng cho ngân sách của địa phương.

Cùng với đó là các chương trình khuyến học, chăm sóc sức khỏe, đời sống cộng đồng, đặc biệt là các chương trình hướng tới đối tượng các em nhỏ, mầm non tương lai của đất nước.

Công trình phụ khang trang, sạch sẽ của trường
Công trình phụ khang trang, sạch sẽ của trường

“Trường mầm non Gia Thắng là công trình kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Thành Công, đồng thời là ngôi trường thứ 5 thuộc Dự án “Ngôi trường mơ ước” của Tập đoàn, mang tri thức tới mọi trẻ em trên mảnh đất này. Bởi hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng đầu tư cho trẻ em là đầu tư xây dựng bền vững cho tương lai, không chỉ cho riêng các em và gia đình mà còn là cho địa phương cũng như đất nước”, Tổng Giám đốc Lê Ngọc Đức cho biết thêm.

Đọc thêm

Siêu bão YAGI có cường độ mạnh nhất trong khoảng 30 năm gần đây Môi trường

Siêu bão YAGI có cường độ mạnh nhất trong khoảng 30 năm gần đây

TTTĐ - “Các siêu bão trước đây chủ yếu hình thành ở vùng biển Tây Bắc Thái Bình Dương, sau đó đi vào Biển Đông và thường giảm cường độ, hiếm khi có bão hình thành siêu bão ngay trên Biển Đông. Như vậy có thể thấy, cơn bão YAGI là siêu bão có cường độ mạnh nhất trong khoảng 30 năm gần đây hoạt động trên Biển Đông”.
Chủ động ứng phó với "siêu bão" số 3 ở mức cao nhất Môi trường

Chủ động ứng phó với "siêu bão" số 3 ở mức cao nhất

TTTĐ - Chiều 6/9, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Công điện số 11/CĐ-UBND chỉ đạo các sở, ngành, địa phương tập trung khẩn cấp ứng phó với bão số 3.
Hà Nội: Giông lốc mạnh khiến cây đổ đè 2 người thương vong Môi trường

Hà Nội: Giông lốc mạnh khiến cây đổ đè 2 người thương vong

TTTĐ - Chiều 6/9, trên địa bàn nội thành Hà Nội bắt đầu xuất hiện mưa giông, gió lốc mạnh do ảnh hưởng siêu bão Yagi (bão số 3). Đáng chú ý, thời điểm xảy ra giông lốc mạnh đã làm một cây xanh đổ xuống đường khiến 2 người thương vong.
Tỉnh Thái Bình: Sẵn sàng các phương án phòng chống bão số 3 YAGI Xã hội

Tỉnh Thái Bình: Sẵn sàng các phương án phòng chống bão số 3 YAGI

TTTĐ - Chiều 6/9, ngay sau khi làm việc tại Nam Định, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan cùng đoàn công tác đã đến Thái Bình để kiểm tra và chỉ đạo công tác ứng phó bão YAGI.
TP Hồ Chí Minh khuyến cáo người dân gia cố nhà ở phòng bão Môi trường

TP Hồ Chí Minh khuyến cáo người dân gia cố nhà ở phòng bão

TTTĐ - Trước tình hình siêu bão Yagi sắp đổ bộ vào Việt Nam, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Hồ Chí Minh đã đưa ra nhiều khuyến cáo cho người dân để gia cố các công trình, nhằm đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão.
Bộ trưởng Lê Minh Hoan kiểm tra phòng chống bão YAGI tại Nam Định Môi trường

Bộ trưởng Lê Minh Hoan kiểm tra phòng chống bão YAGI tại Nam Định

TTTĐ - Sáng 6/9, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng chống thiên tai cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra tình hình phòng chống bão số 3 tại tỉnh Nam Định.
Ngành Thông tin và Truyền thông chủ động ứng phó bão số 3 Môi trường

Ngành Thông tin và Truyền thông chủ động ứng phó bão số 3

TTTĐ - Ngày 5/9, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã ban hành Công điện số 05/CĐ-BTTTT về việc chủ động, khẩn trương ứng phó bão số 3 (tên quốc tế là Yagi). Công điện được gửi tới 24 Sở TT&TT, một số đơn vị trực thuộc Bộ và các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông.
Tập trung phòng ngừa, ứng phó bão số 3 với tinh thần cao nhất Môi trường

Tập trung phòng ngừa, ứng phó bão số 3 với tinh thần cao nhất

TTTĐ - Tất cả hệ thống chính trị phải vào cuộc, cấp ủy các cấp trực tiếp chỉ đạo, điều phối các lực lượng, đặc biệt là lực lượng Quân đội, Công an bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn thành phố; tập trung chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện công tác phòng ngừa, ứng phó bão số 3 với tinh thần cao nhất.
Bảo đảm an toàn cao nhất cho người dân trước "siêu bão" Yagi Môi trường

Bảo đảm an toàn cao nhất cho người dân trước "siêu bão" Yagi

TTTĐ - Thường trực Thành ủy Hà Nội yêu cầu, toàn bộ hệ thống chính trị của thành phố chủ động tổ chức theo dõi sát diễn biến tình hình bão, mưa, lũ, kịp thời chỉ đạo, triển khai công tác ứng phó theo phương châm "bốn tại chỗ" một cách thực chất theo nhiệm vụ, thẩm quyền được giao (gồm chỉ huy tại chỗ; lực lượng tại chỗ; phương tiện, vật tư tại chỗ; hậu cần tại chỗ), không để bị động, bất ngờ nhằm bảo đảm an toàn tính mạng, hạn chế thấp nhất thiệt hại về tài sản cho người dân...
Điện của Thường trực Thành ủy Hà Nội về chủ động ứng phó cơn bão số 3 Xã hội

Điện của Thường trực Thành ủy Hà Nội về chủ động ứng phó cơn bão số 3

TTTĐ - Ngày 5/9, Thường trực Thành ủy ban hành Điện về việc chủ động ứng phó với cơn bão số 3 trên địa bàn TP Hà Nội.
Xem thêm