Tag

Tết ấm áp yêu thương với "Mùa xuân cho em"

Văn hóa 07/01/2019 07:36
aa
TTTĐ- Tối 6/1 chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 12 đã diễn ra và truyền hình trực tiếp trên VTV2 – Đài truyền hình Việt Nam. Đây là hoạt động mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa, thiết thực, nhân dịp Tết đến Xuân về ấm áp yêu thương, đồng thời tri ân các đơn vị, tổ chức cá nhân đã có những đóng góp hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trong năm qua.

Tết ấm áp yêu thương với

Chương trình "Mùa xuân cho em" mang đến cái Tết ấm áp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Bài liên quan

"Mùa xuân cho em" lần thứ 12 đánh dấu hành trình nặng nghĩa tình

Tiếp nhận hơn 95 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

“Mùa xuân cho em” dành tặng trẻ em nghèo

"Mùa xuân cho em" - món quà ý nghĩa cho thiếu nhi Xuân Mậu Tuất 2018

Tham dự chương trình có các đại diện Lãnh đạo Đảng, Nhà nước: đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTEVN; đồng chí Nguyễn Thúy Anh - Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội; đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ LĐTBXH, Phó Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTEVN; đồng chí Nguyễn Thị Hà – thứ trưởng Bộ LĐTBXH cùng lãnh đạo các Cơ quan, Bộ, ngành, các nhà tài trợ có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trong năm vừa qua...

Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên BCH TƯ Đảng, Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam khai mạc chương trình
Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên BCH TƯ Đảng, Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam khai mạc chương trình "Mùa xuân cho em"

Chương trình diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam và Công ty TNHH truyền thông tích hợp PDA & Partners tổ chức.

"Mùa xuân cho em" là chương trình thường niên của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức nhằm tri ân các nhà tài trợ, huy động nguồn lực cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn Việt Nam.

Đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội trao tặng bằng khen, kỷ niệm chương cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích đóng tích cực cho sự nghiệp Bảo vệ, Chăm sóc và Giáo dục trẻ em.
Đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội trao tặng bằng khen, kỷ niệm chương cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích đóng tích cực cho sự nghiệp Bảo vệ, Chăm sóc và Giáo dục trẻ em.

Chương trình đã được thực hiện từ năm 2008, qua 11 lần tổ chức, chương trình đã huy động được hơn 1.000 tỷ đồng và hỗ trợ cho hơn 900 nghìn lượt trẻ em (thông qua các chương trình: cấp học bổng, cung cấp hệ thống nước sạch, hỗ trợ phẫu thuật trẻ em mắc các bệnh dị tật tim bẩm sinh, dị tật về mắt, dị tật vận động; xây dựng lớp học, nhà nội trú cho trẻ em vùng khó khăn, miền núi; giúp đỡ trẻ mồ côi, lang thang, cơ nhỡ; cứu trợ kịp thời cho các em vùng thiên tai, bệnh dịch...).

Bà Nguyễn Thị Hà – Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (áo tím, hàng đầu, thứ tư từ bên trái sang), ông Hoàng Văn Tiến – Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các nhà tài trợ trao tài trợ tại chương trình
Bà Nguyễn Thị Hà – Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (áo tím, hàng đầu, thứ tư từ bên trái sang), ông Hoàng Văn Tiến – Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các nhà tài trợ trao tài trợ tại chương trình "Mùa xuân cho em"

Tại chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 12, khán giả cả nước đã được lắng nghe những mơ ước của những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, cùng theo chân Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam khám phá hành trình ước mơ của các em và việc hiện thực hóa ước mơ của các em nhỏ thiệt thòi...

Ông Hoàng Văn Tiến – Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (bên phải) tiếp nhận tài trợ tại chương trình và bà Nguyễn Thị Hà – Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và xã hội (bên trái) tặng hoa các nhà tài trợ
Ông Hoàng Văn Tiến – Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (bên phải) tiếp nhận tài trợ tại chương trình và bà Nguyễn Thị Hà – Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và xã hội (bên trái) tặng hoa các nhà tài trợ

Khán giả cũng được theo chân những em nhỏ vùng cao, những cô cậu học trò người dân tộc Dao, Tày,... đến những điểm trường, những vùng khó khăn đang nuôi dưỡng những ước mơ giản dị của của các em, lắng nghe những chia sẻ về kế hoạch thực hiện ước mơ...

Đồng hành cùng "Mùa xuân cho em" còn có Đại sứ thiện chí của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam – Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc với sự gặp gỡ của hai cha con rất chân thực, gần gũi trong cuộc sống nhưng đầy xúc động về ý thức lòng chia sẻ với những hoàn cảnh em nhỏ khó khăn.

Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc – Đại sứ thiện chí của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và con trai tại chương trình
Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc – Đại sứ thiện chí của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và con trai tại chương trình

Mọi người còn được gặp lại những hình ảnh em nhỏ vượt lên hoàn cảnh khó khăn để có những thành tích xuất sắc trong học tập, trở thành những tấm gương tiêu biểu đại diện cho các em học sinh toàn quốc được gặp Chủ tịch nước tại Phủ Chủ tịch, như: em Bàn Tòn Cao, Ma Thị Huế...

Nhân dịp này, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã trao bằng khen cho 13 đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em năm 2018.

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Xem thêm