Tag
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội

Thăm hỏi, tặng quà các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Tin Y tế 11/07/2024 15:39
aa
TTTĐ - Ngày 11/7, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã đến thăm hỏi, tặng quà các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức và Bệnh viện đa khoa Vân Đình nhân kỷ niệm 95 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Gần 20.000 chiếc khẩu trang và nhiều nhu yếu phẩm hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn Hà Nội: “Mái ấm công đoàn” đến với đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn Hỗ trợ doanh nghiệp từ cơ chế, chính sách đến chăm lo đoàn viên 100 nữ đoàn viên, người lao động được khám sức khỏe miễn phí

Thay mặt Công đoàn ngành Y tế, đồng chí Trịnh Tố Tâm, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã trao tặng 10 suất quà (mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà) cho 10 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức, huyện Mỹ Đức.

Công đoàn ngành Y tế cũng đã trao tặng 15 suất quà cho 15 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của Bệnh viện đa khoa Vân Đình, huyện Ứng Hòa.

Thăm hỏi, tặng quà các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội trao tặng quà cho Bệnh viện đa khoa Vân Đình

Tại các đơn vị, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội Trịnh Tố Tâm đã thăm hỏi, trao đổi nắm bắt tình hình hoạt động chuyên môn của đơn vị, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ y tế; đồng thời, động viên các đoàn viên, người lao động tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế cũng đề nghị chính quyền và tổ chức Công đoàn cơ sở tiếp tục quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, người lao động, đảm bảo chế độ chính sách, điều kiện làm việc, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác.

Trong thời gian tới, Công đoàn ngành sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị thực hiện tốt công tác chăm lo, hỗ trợ, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, cán bộ, viên chức, người lao động.

: Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội Trịnh Tố Tâm trao tặng quà cho Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức.
Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội Trịnh Tố Tâm trao tặng quà cho Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức

Thay mặt cán bộ, nhân viên y tế, đồng chí Cao Xuân Trường, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức cảm ơn sự quan tâm, động viên, chia sẻ kịp thời của Công đoàn ngành Y tế đối với những khó khăn của cán bộ, viên chức, người lao động; mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa để người lao động bớt đi những khó khăn, thêm sự ấm cúng, từ đó phát huy tốt những kết quả đạt được trong hoạt động chuyên môn được giao.

Theo kế hoạch, Công đoàn ngành Y tế sẽ đi thăm hỏi, trao tặng 150 suất quà cho những cán bộ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại 11 đơn vị trực thuộc ngành Y tế.

Đọc thêm

Bệnh thêm trầm trọng do tự ý điều chỉnh liều thuốc Tin Y tế

Bệnh thêm trầm trọng do tự ý điều chỉnh liều thuốc

TTTĐ - Do sự chủ quan, bất cẩn, không ít người dân tự ý mua thuốc về uống, hay tự ý bỏ giữa chừng đều là nguyên nhân gây hậu quả khôn lường sức khỏe.
Eximbank trao tặng nhiều thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Dân Tin Y tế

Eximbank trao tặng nhiều thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Dân

TTTĐ - Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa trao tặng thiết bị y tế với tổng trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân.
Hà Nội tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa hè Tin Y tế

Hà Nội tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa hè

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đã có Công văn số 2364/UBND-KGVX về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh mùa hè năm 2024.
Phẫu thuật lấy hàng trăm viên sỏi túi mật cho bệnh nhân người Brazil Tin Y tế

Phẫu thuật lấy hàng trăm viên sỏi túi mật cho bệnh nhân người Brazil

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Medlatec đã tiếp nhận bệnh nhân nữ (29 tuổi, quốc tịch Brazil) phát hiện sỏi túi mật 3 năm nay đến khám do kích thước ngày càng lớn dần, đặc biệt 2 tuần nay thấy đau bụng vùng hạ sườn phải.
Tăng cường quản lý mỹ phẩm trên thị trường Tin Y tế

Tăng cường quản lý mỹ phẩm trên thị trường

TTTĐ - Sở Y tế đã có văn bản 3313/SYT-NVD gửi các phòng, ban Sở Y tế, Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Nội, phòng y tế các quận, huyện, thị xã yêu cầu tăng cường quản lý mỹ phẩm.
Nguy cơ lây nhiễm bệnh bạch hầu thành dịch thấp Tin Y tế

Nguy cơ lây nhiễm bệnh bạch hầu thành dịch thấp

TTTĐ - Trước tình hình bệnh dịch bạch hầu đã xuất hiện ở một số địa phương, trao đổi với báo chí, TS Hoàng Minh Đức, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) cho biết, tình hình bạch hầu năm 2024 ở nước ta đến nay chưa phải là vấn đề phức tạp, số mắc thấp, các ổ dịch nhỏ vẫn trong tầm kiểm soát, nguy cơ lây nhiễm thành dịch lớn diện rộng là thấp.
Cứu sống nam thanh niên bị đa chấn thương do tai nạn giao thông Tin Y tế

Cứu sống nam thanh niên bị đa chấn thương do tai nạn giao thông

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã tiếp nhận một bệnh nhân nam 21 tuổi (trú tại Thụy An, huyện Ba Vì) vào viện vì đa chấn thương do tai nạn giao thông.
Bổ sung 15 chất mới vào danh mục chất ma túy Sức khỏe

Bổ sung 15 chất mới vào danh mục chất ma túy

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 90/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung danh mục chất ma túy và tiền chất ban hành kèm theo Nghị định số 57/2022/NĐ-CP ngày 25 tháng 8 năm 2022 của Chính phủ quy định các danh mục chất ma túy và tiền chất.
Người đứng đầu chịu trách nhiệm nếu để thiếu thuốc, vật tư, thiết bị y tế Tin Y tế

Người đứng đầu chịu trách nhiệm nếu để thiếu thuốc, vật tư, thiết bị y tế

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bảo đảm thuốc, vật tư y tế, thiết bị y tế phục vụ công tác khám, chữa bệnh.
Đẩy mạnh hoạt động truyền thông nâng cao chất lượng dân số Tin Y tế

Đẩy mạnh hoạt động truyền thông nâng cao chất lượng dân số

TTTĐ - UBND quận Thanh Xuân luôn quan tâm và chỉ đạo sát sao đối với công tác dân số và phát triển. Do đó, công tác dân số của quận đã đạt được những thành tựu quan trọng góp phần từng bước nâng cao chất lượng dân số Thủ đô nói chung và quận Thanh Xuân nói riêng.
Xem thêm