Tag

Thành Lộc, Phương Anh Đào, Diễm Hương là khách mời trong phim “Sám hối”

Văn hóa 12/01/2021 06:08
aa
TTTĐ - Không chỉ đầu tư kinh phí khủng lên đến 50 tỷ đồng, bộ phim "Sám hối" cũng quy tụ dàn diễn viên khách mời cực hot và nổi tiếng. Chính vì vậy, bên cạnh những khoảnh khắc đấu võ kịch tính sẽ là những khoảnh khắc thật ấn tượng dành cho khán giả.
Phim "Trạng Tí phiêu lưu ký" mang đến cho khán giả hồn quê Việt, giấc mơ trẻ thơ và sự tái hợp của 365 Band

Đang được nhắc tới là một bộ phim được đầu tư nghiêm túc từ ý tưởng đến tiền bạc, phim “Sám hối” hứa hẹn trở thành “bom tấn” của điện ảnh Việt, dự kiến khởi chiếu vào ngày 15/1 tới.

Bên cạnh dàn diễn viên thực lực, quen mặt với khán giả điện ảnh như diễn viên chính Bình Minh, Anh Thư, Quang Minh, Hồng Đào, Việt Hương, bộ phim còn quy tụ dàn trai đẹp cực phẩm: Nam vương Nguyễn Văn Sơn, Dương Hoàng Anh, Guilhem Marcus, nhân tố mới đầy thú vị: diễn viên nhí gốc Ấn – Angelina, võ sĩ Thụy Điển gốc Phi - Sadibou Sy…

Đặc biệt là phim còn có dàn diễn viên khách mời vô cùng hoành tráng: Thành Lộc, đạo diễn Phương Điền, Phương Anh Đào, Diễm Hương…

Thành Lộc, Phương Anh Đào, Diễm Hương là khách mời trong phim “Sám hối”
Phương Anh Đào trong phim trường "Sám hối"

Trong đó phải kể đến cái tên Phương Anh Đào. Trong những bức hình vừa được hé lộ của phim “Sám Hối” thì giữa 2500 diễn viên quần chúng thì có sự hiện diện của Phương Anh Đào trong hàng ghế khán giả khán đài A.

Thời điểm quay cảnh này là tháng 1/2017, vai diễn của cô trong phim "Sám hối" là khán giả dự khán trận đấu chung kết MMA.

Thành Lộc, Phương Anh Đào, Diễm Hương là khách mời trong phim “Sám hối”

Năm 2018, sau khi phim "Nhắm mắt thấy mùa hè" thay nữ chính, giới thiệu gương mặt mới toanh, tất cả khán giả lẫn báo chí truyền thông mới biết cái tên Phương Anh Đào.

Sau đó Phương Anh Đào vụt sáng, đảm nhận hàng loạt vai chính trong các phim khác như "Chàng vợ của em", "Bằng chứng vô hình". Có thể nói, bằng những nỗ lực không ngừng, Phương Anh Đào đang trở thành nhân tố mới thú vị của điện ảnh.

Diễn viên Huy Khánh
Diễn viên Huy Khánh

Từng tham gia hàng loạt vai chính và để lại trong lòng công chúng những ấn tượng đậm nét nhưng đến với phim “Sám hối”, diễn viên Huy Khánh đảm nhận một vai rất nhỏ trong phim. Với đề tài thú vị này, Huy Khánh mong muốn là góp mình cho thành công chung của bộ phim. Anh cũng rất nóng lòng đón đợi phim vào ngày 15/1 tới.

Diễn viên Thành Lộc
Diễn viên Thành Lộc

Thành Lộc sẽ vào vai ông bụt xuất hiện 2 phân đoạn trong phim “Sám hối”. Là một diễn viên gạo cội được mệnh danh là “Phù thủy sân khấu”, Thành Lộc luôn chọn lựa rất kỹ càng những vai diễn tham gia. Với phim “Sám hối”, nghệ sĩ Thành Lộc thấy được sự đầu tư nghiêm túc của toàn bộ ekip. Anh mong rằng sẽ góp phần mang đến một tác phẩm thật tốt cho điện ảnh nước nhà.

Thành Lộc, Phương Anh Đào, Diễm Hương là khách mời trong phim “Sám hối”
Hoa hậu Diễm Hương trong phim trường "Sám hối"

Một sự xuất hiện đặc biệt nữa chính là Hoa hậu Diễm Hương. Trong phim, Diễm Hương sẽ vào vai bạn gái của Marcus – đối thủ của Bình Minh.

Thành Lộc, Phương Anh Đào, Diễm Hương là khách mời trong phim “Sám hối”

Xuất hiện trong một vai khách mời nhưng Diễm Hương cũng rất nghiêm túc, cô cũng nể phục trước sự đầu tư “khủng” của Nhà sản xuất phim. Đồng thời, cô cũng tin rằng, bộ phim “Sám hối” sẽ được ghi nhận với những tiếng vang lớn trong thời gian tới.

Từ “Sám hối” muốn làm nhiều bộ phim thật tốt cho điện ảnh Việt Nam Từ “Sám hối” muốn làm nhiều bộ phim thật tốt cho điện ảnh Việt Nam
Phim “Sám hối” với đề tài “đấu võ đài” đầu tiên ở Việt Nam sẽ được ra mắt vào ngày 15/1/2021 Phim “Sám hối” với đề tài “đấu võ đài” đầu tiên ở Việt Nam sẽ được ra mắt vào ngày 15/1/2021
Tung MV “Hãy để em đi”, Khánh Loan khiến các fan chờ phim “Sám hối” Tung MV “Hãy để em đi”, Khánh Loan khiến các fan chờ phim “Sám hối”

Đọc thêm

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Xem thêm