Tag

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

Thời trang 30/06/2024 16:00
aa
TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
The Face Beauty 2023: Kết nối các doanh nghiệp ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế Khát vọng nâng tầm ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam Top 10 gương mặt đại sứ The Face Beauty Vietnam 2023 là ai?

Ngày 28/6 tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Phát triển Hệ sinh thái Doanh nhân Dese Holdings Toàn cầu (Global Dese Holdings) phối hợp cùng Liên Chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) tổ chức thành công chương trình The Face Beauty mùa 3.

Song hành cùng chương trình còn có sự ủng hộ, hỗ trợ từ các tổ chức quốc tế như: Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), Hiệp hội Công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc (KBIT), Viện Y học thẩm mỹ và sức khỏe quốc tế, Công ty Mint Korea…

The Face Beauty mùa 3 chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển vững mạnh, sánh vai với các quốc gia trên thế giới
The Face Beauty mùa 3 chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển vững mạnh

Trong bối cảnh ngành công nghiệp sức khỏe và làm đẹp chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ như vũ bão, việc duy trì vị thế vững chắc và cạnh tranh bứt phá cũng chính là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp. Điều này đòi hỏi tư duy sáng tạo, đột phá của đội ngũ lãnh đạo và những chiến lược kinh doanh bài bản.

Tuy nhiên trên thực tế, không ít chủ doanh nghiệp hiện nay vẫn đang loay hoay trong việc khẳng định bản thân, đưa ra đường lối và chiến lược phát triển phù hợp.

Nhiều cá nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ còn thiếu kiến thức và chưa linh hoạt trong việc cập nhật các xu hướng truyền thông hiệu quả để áp dụng vào thực tiễn kinh doanh.

Hiểu rõ những khó khăn còn tồn đọng trên thị trường, The Face Beauty mùa 3 với chủ đề “Cập nhật xu hướng truyền thông và kinh doanh trong ngành làm đẹp” đã cung cấp kiến thức và các xu hướng truyền thông, làm đẹp mới nhất cho cộng đồng V-Beauty; góp phần bồi dưỡng, trau dồi tư duy kinh doanh và quản lý cho các chủ doanh nghiệp.

Hội nghị quy tụ hơn 1000 khách mời là chủ doanh nghiệp và đại diện các thương hiệu mỹ phẩm, spa, chăm sóc sắc đẹp trên toàn quốc
Hội nghị quy tụ hơn 1000 khách mời là chủ doanh nghiệp và đại diện các thương hiệu mỹ phẩm, spa, chăm sóc sắc đẹp trên toàn quốc

Nhờ sức hút từ chủ đề và đơn vị tổ chức, hội nghị thành công khi quy tụ hơn 1.000 khách mời là chủ doanh nghiệp và đại diện các thương hiệu mỹ phẩm, spa, chăm sóc sắc đẹp… trên toàn quốc; đồng thời, có sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế, thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, Úc, Việt Nam…

Xuyên suốt chương trình là chuỗi hoạt động triển lãm với các gian hàng cung cấp mỹ phẩm và thiết bị làm đẹp uy tín tại Việt Nam. Tại đây, các khách mời có cơ hội kết nối giao thương, mở ra cơ hội hợp tác và tiếp cận hệ thống công nghệ, phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất thế giới.

Song song với hoạt động triển lãm là chương trình tọa đàm cung cấp kiến thức với sự điều phối của các chuyên gia đầu ngành, đã đem đến nhiều thông tin bổ ích về xu hướng truyền thông, tăng cường bồi dưỡng tư duy lãnh đạo và kinh doanh bài bản.

Những kiến thức được chia sẻ tại tọa đàm hứa hẹn sẽ trở thành kim chỉ nam cho các chiến lược hành động của nhiều doanh nghiệp làm đẹp, thẩm mỹ trong thời gian tới.

Chương trình có sự tham gia nhiều chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều nước khác trên Thế giới
Chương trình có sự tham gia nhiều chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều nước khác trên thế giới

Trong khuôn khổ hội nghị còn diễn ra Lễ ký kết hợp tác Phát triển giáo dục thẩm mỹ tại Việt Nam - đây là kết quả của sự hợp tác toàn diện giữa Global Dese Holdings và các tổ chức quốc tế trong việc đem đến các chương trình giáo dục tiên tiến nhất cho ngành làm đẹp trong nước.

“Với mục tiêu và tiêu chí rõ ràng, Hội nghị The Face Beauty mùa 3 được tổ chức một cách bài bản, khoa học nhất. Điều này cho thấy nỗ lực của chúng tôi trong việc đồng hành, góp sức giúp ngành công nghiệp thẩm mỹ Việt Nam phát triển vững mạnh, sánh vai với các quốc gia hàng đầu thế giới”, bà Amanda Nguyễn Ngọc - đại diện Ban Tổ chức, Chủ tịch HĐQT Global Dese Holdings chia sẻ.

Bà Amanda Nguyễn Ngọc - Chủ Tịch Công ty CP Phát Triển Hệ Sinh Thái Global Dese Holdings - Trưởng BTC phát biểu tại Hội nghị
Bà Amanda Nguyễn Ngọc - Chủ tịch Công ty CP Phát triển Hệ sinh thái Global Dese Holdings - Trưởng BTC phát biểu tại hội nghị

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, giáo dục và quan hệ quốc tế, bà Amanda Nguyễn Ngọc là chuyên gia có đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của V-Beauty hiện nay.

Thông qua các mùa The Face Beauty và nhiều hội nghị, chương trình quy mô, bà Amanda Nguyễn Ngọc đã trao cơ hội kết nối, tăng cường hợp tác giữa các thương hiệu nội địa với chuyên gia đầu ngành và tổ chức quốc tế; đồng thời, đem đến những chương trình đào tạo chất lượng, hỗ trợ cộng đồng làm đẹp Việt Nam phát triển bền vững.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

PV

Đọc thêm

Phan Minh Huyền "gây thương nhớ" khi diện đồ dạ hội Thời trang

Phan Minh Huyền "gây thương nhớ" khi diện đồ dạ hội

TTTĐ - “Thoát vai” hình tượng nữ tổng tài mạnh mẽ, cá tính trong “Cách em 1 milimet”, Phan Minh Huyền khiến khán giả xao xuyến khi xuất hiện trong thiết kế dạ hội màu đen gợi nhớ vẻ đẹp quyến rũ, quyền lực và bí ẩn của những nữ thần Hy Lạp cổ đại.
Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Khoa lan tỏa văn hóa Việt qua áo dài Thời trang

Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Khoa lan tỏa văn hóa Việt qua áo dài

TTTĐ - Vừa qua, tại San Jose (Mỹ), Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 Nguyễn Thị Thanh Khoa đã chính thức xuất hiện trong bộ sưu tập áo dài “Tứ bình hoa lụa” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. Người đẹp không chỉ trình diễn mà còn mang theo niềm tự hào khi được lan tỏa văn hóa Việt Nam ra với thế giới thông qua chiếc áo dài truyền thống của dân tộc,
Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới Thời trang

Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới

TTTĐ - Tại Blackhawk Museum ở California (Mỹ), áo dài Việt Nam không chỉ xuất hiện như một thiết kế thời trang mà như một biểu tượng mềm mại của niềm tự hào dân tộc. Đồng hành cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đã dùng ngôn ngữ sân khấu, ánh sáng và chuyển động để kể câu chuyện về văn hóa Việt, giúp bộ sưu tập “Tinh hoa lụa Việt” chạm đến trái tim khán giả quốc tế.
Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại Thời trang

Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại

TTTĐ - Sau 4 ngày rực rỡ sắc màu và cảm xúc, tối 9/11 tại Bảo tàng Hà Nội, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 với chủ đề “Áo dài Hà Nội - Tỏa sáng tinh hoa di sản” chính thức khép lại, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và du khách, khẳng định sức sống bền bỉ của di sản áo dài trong đời sống đương đại.
100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt Thời trang

100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Thương hiệu Thời trang Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội mang đến cho khán giả một đêm trình diễn ấn tượng. Hơn 100 thiết kế áo dài độc đáo, tôn vinh bản sắc văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam trên hành trình hội nhập quốc tế.
Áo dài kể chuyện di sản Văn hóa

Áo dài kể chuyện di sản

TTTĐ - Tối 2/11 tại không gian Hồ Văn – Văn Miếu Quốc Tử Giám, chương trình nghệ thuật thời trang “Áo dài trên con đường di sản” đã mang đến hành trình đầy cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp di sản Việt qua tà áo dài.
Khi thời trang “chạm” nghệ thuật... Thời trang

Khi thời trang “chạm” nghệ thuật...

TTTĐ - Cuối tuần này, những người yêu thời trang và nghệ thuật ở Hà Nội có dịp thưởng lãm những thiết kế thời trang xinh đẹp và tương tác nghệ thuật trong Triển lãm Thời trang và Tương tác Nghệ thuật Aquafina | Art of Purity tại tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội.
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, TUMI thổi bùng tinh thần sáng tạo và năng lượng tươi mới của “thành phố không ngủ” New York qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Thu 2025 và không gian pop-up store tại Saigon Centre. Đêm tiệc quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu và những gương mặt thời trang trẻ trung, mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất cosmopolitan.
UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội Thời trang

UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội

TTTĐ - Từ ngày 24 đến 26/10, khu vực sảnh ngoài trời TTTM Lotte Mall West Lake Hà Nội trở thành điểm hẹn của giới yêu thời trang với sự kiện trải nghiệm công nghệ giữ ấm hiện đại nhất từ UNIQLO - thương hiệu bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản. Không chỉ là màn trình diễn công nghệ dệt may tiên phong, sự kiện còn đánh dấu bước tiến mới trong dòng sản phẩm Thu - Đông 2025, với tâm điểm là HEATTECH pha Cashmere và áo khoác chần bông PUFFTECH thế hệ mới.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống Thời trang

Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống

TTTĐ - Đến với nghề may rất tự nhiên từ tình yêu dành cho cái đẹp và niềm tự hào dân tộc, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã chọn gắn bó với áo dài trong suốt 30 năm qua.
Xem thêm