Tag

Thí sinh được bổ sung nguyện vọng xét tuyển không giới hạn số lần

Giáo dục 18/07/2024 10:04
aa
TTTĐ - Thí sinh lưu ý, trong khoảng thời gian nói trên, thí sinh có thể đăng ký, điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển không giới hạn số lần từ ngày 18/7 đến 17h ngày 30/7.
Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams Ngày 10/7, Hà Nội xét điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 Phổ điểm 5 tổ hợp xét tuyển đại học - không có điểm 30

Thời gian đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng sư phạm mầm non trên hệ thống kéo dài từ ngày 18/7 đến 17h ngày 30/7/2024.

Thí sinh được bổ sung nguyện vọng xét tuyển không giới hạn số lần
Thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Từ hôm nay (18/7), hệ thống hỗ trợ xét tuyển chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ mở để thí sinh chính thức đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng sư phạm mầm non năm 2024.

Để đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng sư phạm mầm non, thí sinh đăng nhập vào hệ thống http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn/ và thực hiện các bước theo hướng dẫn. Thời gian đăng ký nguyện vọng trên hệ thống từ ngày 18/7 đến 17h ngày 30/7/2024.

Thí sinh lưu ý, trong khoảng thời gian nói trên, thí sinh có thể đăng ký, điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển không giới hạn số lần. Các nguyện vọng của thí sinh đăng ký xét tuyển vào tất cả các cơ sở đào tạo được xếp theo thứ tự từ 1 đến hết (trong đó nguyện vọng 1 là cao nhất).

Bộ GD&ĐT lưu ý, thí sinh cần nắm rõ một số mốc thời gian quan trọng khác như: Thời gian xét tuyển thẳng, thời gian công bố kết quả xét tuyển, thời gian xác nhận nhập học trực tuyến...

Thí sinh đã hoàn thành việc dự tuyển vào cơ sở đào tạo theo kế hoạch xét tuyển sớm của cơ sở đào tạo, nếu đủ điều kiện trúng tuyển phải tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống để được xét tuyển theo quy định. Nếu thí sinh quên hoặc bỏ qua bước này thì nguyện vọng trúng tuyển sớm không được công nhận.

Bộ GD&ĐT cũng lưu ý, các thí sinh cần tìm hiểu kỹ tài liệu hướng dẫn đăng ký nguyện vọng xét tuyển và phải thực hiện đúng, đủ, hết quy trình đăng ký xét tuyển trên hệ thống.

Tất cả thí sinh đều phải đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng sư phạm mầm non theo hình thức trực tuyến.

Trong trường hợp chưa rõ các quy định liên quan, thí sinh có thể liên hệ với cán bộ của cơ sở đào tạo thông qua các số điện thoại hỗ trợ công tác tuyển sinh để được hướng dẫn.

Đọc thêm

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người học trò trọng ân tình Giáo dục

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người học trò trọng ân tình

TTTĐ - Những câu chuyện về người trò trọng ân tình Nguyễn Phú Trọng vẫn vẹn nguyên trong kí ức người ở lại...
Hà Nội tạo “cú hích” phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao Giáo dục

Hà Nội tạo “cú hích” phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Học sinh đoạt huy chương Vàng quốc tế có thể được thưởng hàng trăm triệu đồng hay các cơ sở giáo dục đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, tăng cường mua sắm thiết bị dạy học… tất cả đều là một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển toàn diện của ngành Giáo dục Thủ đô.
Thành tích vượt trội ở ngôi trường “đầu vào” thấp nhất Thủ đô Giáo dục

Thành tích vượt trội ở ngôi trường “đầu vào” thấp nhất Thủ đô

TTTĐ - Trong các kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, trường THPT Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội thường có điểm đầu vào thấp nhất Thủ đô với trung bình chỉ 3 điểm/môn học.
Học sinh Việt Nam giành huy chương Olympic Toán quốc tế IMO Giáo dục

Học sinh Việt Nam giành huy chương Olympic Toán quốc tế IMO

TTTĐ - Đội tuyển quốc gia Việt Nam có 6 học sinh dự thi Olympic Toán quốc tế IMO. Kết quả, 6/6 học sinh đoạt huy chương và bằng khen.
Năm 2024, điểm sàn ngành đào tạo giáo viên bằng năm trước Giáo dục

Năm 2024, điểm sàn ngành đào tạo giáo viên bằng năm trước

TTTĐ - Ngày 19/7, Bộ GD&ĐT ban hành quyết định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2024 đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên trình độ đại học và ngành Giáo dục Mầm non trình độ cao đẳng.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội cao nhất là 22 Giáo dục

Điểm sàn xét tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội cao nhất là 22

TTTĐ - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội vừa công bố điểm sàn xét tuyển các ngành đào tạo đại học năm 2024 theo phương thức dựa trên điểm thi tốt nghiệp THPT.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - tấm gương đạo đức sáng ngời Giáo dục

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - tấm gương đạo đức sáng ngời

TTTĐ - Đảng ta đã khẳng định, giáo dục - đào tạo là quốc sách hàng đầu và khoa học - công nghệ là then chốt đối với sự phát triển của đất nước. Trong cuộc đời và sự nghiệp của mình, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đặc biệt quan tâm đến sự nghiệp “trồng người”.
Hải Phòng có 15/39 trường đổi điểm chuẩn vào lớp 10 xét lần 3 Giáo dục

Hải Phòng có 15/39 trường đổi điểm chuẩn vào lớp 10 xét lần 3

TTTĐ - Hải Phòng có 15/39 trường thay đổi điểm chuẩn xét tuyển vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025 ở lần xét thứ 3. Việc thay đổi điểm xét tuyển chủ yếu tập chung vào điểm chuẩn của nguyện vọng 1.
Liệu chúng ta có cần “dắt lưng” nhiều hơn một tấm bằng đại học? Giáo dục

Liệu chúng ta có cần “dắt lưng” nhiều hơn một tấm bằng đại học?

TTTĐ - 20 năm trước, đại học là cánh cửa duy nhất để đến với con đường tri thức nhưng hiện tại thì không. Do đó, ngày càng nhiều bạn trẻ luôn băn khoăn với câu hỏi: “Liệu học đại học có phải là con đường duy nhất để tìm được công việc đúng với ước mơ?”.
Những điểm thí sinh cần lưu ý Giáo dục

Những điểm thí sinh cần lưu ý

TTTĐ - Ngày 20/7 tới đây, các thầy cô của Trường Đại học Thành Đô sẽ hỗ trợ thông tin và giải đáp mọi câu hỏi của các thí sinh về các ngành học của nhà trường.
Xem thêm