Tag

Thí sinh Miss Earth 2023 hào hứng khi đội nón lá

Văn hóa 02/12/2023 16:58
aa
TTTĐ - Cuộc thi Miss Earth 2023 với thông điệp “Unique Bonds - One Planet” (tạm dịch: Cùng hành động vì một Trái đất mãi xanh) chính thức bắt đầu tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ diễn ra nhiều hoạt động với các phần thi hấp dẫn. Có mặt tại TP Hồ Chí Minh, gần 90 thí sinh hào hứng với các hoạt động cũng như tìm hiểu về văn hóa đất nước ta, trong đó họ vô cùng hào hứng với chiếc nón lá.
Cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth trở lại Việt Nam sau 12 năm Miss Earth 2023 chính thức bắt đầu tại Việt Nam Loạt thí sinh Miss Earth 2023 diện áo dài khi đến Việt Nam

Mở đầu cho chuỗi hành trình ấn tượng sắp tới, bà Trương Ngọc Ánh - Trưởng Ban tổ chức Miss Earth 2023, Tổng Giám đốc TNA Entertainment đã tiến hành trao sash - dải băng quốc gia cho 90 thí sinh xuất sắc đến từ khắp nơi trên thế giới.

Bà Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Đối với các hoa hậu, dải sash chính là là biểu tượng tự hào của đất nước. Tôi hy vọng khi các thí sinh khi mang trên mình chiếc sash quốc gia, họ sẽ tự tin hơn, có thêm động lực chinh phục chiếc vương miện Miss Earth 2023”.

Các người đẹp được trao giải băng ghi tên quốc gia của mình
Các người đẹp được trao giải băng ghi tên quốc gia của mình

Không những thế, gắn với mục đích của cuộc thi Miss Earth 2023, toàn bộ sash đều được làm thủ công bằng vải thân thiện với môi trường. Điều này càng ý nghĩa hơn khi Hoa hậu của các quốc gia mang trên mình chiếc sash như mang theo sứ mệnh của cả cuộc thi - Sứ mệnh tuyên truyền về bảo vệ môi trường, thiên nhiên và Mẹ Trái đất.

Miss Earth Việt Nam Đỗ Lan Anh
Miss Earth Việt Nam Đỗ Lan Anh

Miss Earth Vietnam - Đỗ Lan Anh bày tỏ cảm xúc hạnh phúc khi chính thức nhận sash Việt Nam. Người đẹp chia sẻ với dải sash trên vai, cô như được tiếp thêm sức mạnh, quyết tâm nỗ lực nhiều hơn để đại diện cho Việt Nam, quảng bá hình ảnh đẹp của đất nước đến bạn bè quốc tế, đồng thời có những hoạt động thiết thực vì môi trường.

Bà Trương Ngọc Ánh và Hoa hậu Đỗ Lan Anh
Bà Trương Ngọc Ánh và Hoa hậu Đỗ Lan Anh

Đồng thời, Lan Anh cũng đặt mục tiêu cố gắng thể hiện thật tốt và có thể đem chiếc vương miện Miss Earth thứ hai cho Việt Nam. Trước đó, dù chỉ có vỏn vẹn một tháng chuẩn bị, người đẹp nỗ lực thực hiện các dự án môi trường cũng như tập luyện các kỹ năng cần thiết cho cuộc thi.

Các thí sinh hào hứng với chiếc nón lá của Việt Nam
Các thí sinh hào hứng với chiếc nón lá của Việt Nam

Trong sự kiện ý nghĩa đầu tiên này, bà Trương Ngọc Ánh và TNA Entertainment còn trao tặng món quà vô cùng đặc biệt cho các thí sinh là những chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam. Ban tổ chức hy vọng rằng những chiếc nón lá sẽ trở thành một món quà đáng nhớ, giúp các thí sinh tạo dựng những kỷ niệm đẹp và khám phá thêm về văn hóa Việt Nam trong cuộc thi Miss Earth 2023.

Thí sinh Miss Earth 2023 hào hứng khi đội nón lá

Người đẹp Brazil - Morgana Carlos cảm thấy vừa hồi hộp vừa háo hức khi nhận được món quà ý nghĩa này. Cô bày tỏ: “Được cầm và đội chiếc nón lá trên đầu, tôi cảm thấy như một người phụ nữ Việt Nam toát lên vẻ đẹp thanh nhã và mềm mại. Quan trọng hơn, tôi có thể hiểu thêm về bản sắc văn hóa và truyền thống Việt Nam. Tôi biết ơn sự hiếu khách và chu đáo mà bà Trương Ngọc Ánh và TNA Entertainment dành cho tất cả thí sinh".

Thí sinh Miss Earth 2023 hào hứng khi đội nón lá

Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay với mục đích nâng cao nhận thức về môi trường. Chương trình do tập đoàn Carousel Productions của Philippines thực hiện và được đánh giá là Top 4 cuộc thi nhan sắc lớn, uy tín hàng đầu thế giới. Năm 2023, cuộc thi chính thức diễn ra tại Việt Nam, quy tụ 90 thí sinh nhan sắc tham gia.

Thí sinh Miss Earth 2023 hào hứng khi đội nón lá

Thời gian qua, các thí sinh đã bước vào phần thi video online về Danh lam thắng cảnh quốc gia, Sáng kiến về môi trường quốc gia, Tuyên truyền vận động bảo vệ môi trường… Qua đó, ban tổ chức và khán giả toàn cầu hiểu hơn về 90 người đẹp cũng như sứ mệnh lẫn các dự án bảo vệ môi trường mà họ đang cam kết thực hiện.

Những ngày tới, khi cuộc thi diễn ra tại Việt Nam, 90 thí sinh tiếp tục tham gia nhiều phần thi: Best Eco Project (Dự án môi trường ấn tượng nhất), trang phục dân tộc, trình diễn trang phục áo tắm, tài năng và nhiều hoạt động bảo vệ môi trường, quảng bá du lịch.

Thí sinh Miss Earth 2023 hào hứng khi đội nón lá

Bà Trương Ngọc Ánh chia sẻ thêm: “Từ thời điểm này, các thí sinh sẽ bước vào lịch trình chính thức của cuộc thi. Đặc biệt, các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động thuộc khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2023. Qua đó, 90 thí sinh của Miss Earth 2023 không chỉ đại diện cho vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ mà còn trở thành những đại sứ quảng bá cho ngành du lịch cùng với sự phát triển đổi mới, những nỗ lực bảo vệ môi trường của TP Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung".

Đêm Chung kết dự kiến sẽ là một bữa tiệc sắc đẹp với các phần thi đa dạng, từ trình diễn áo dài, trang phục áo tắm, dạ hội đến phần thi thuyết trình với chủ đề về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Kết quả, Ban giám khảo sẽ công bố và trao các giải phụ cùng với việc chọn ra Miss Earth, Miss Earth Air, Miss Earth Water và Miss Earth Fire - những người đẹp xuất sắc nhất của Miss Earth 2023.

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm