Tag

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth trở lại Việt Nam sau 12 năm

Giải trí 17/10/2023 10:13
aa
TTTĐ - Cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth Việt Nam 2023, do Công ty TNHH Giải trí Nghệ thuật Liên Quốc gia (TNA Entertainment) nắm giữ bản quyền tổ chức,vừa chính thức khép lại một hành trình kéo dài gần 3 tháng để tìm ra gương mặt bước lên ngôi vị cao nhất. Hoa hậu của Miss Earth Việt Nam năm nay cũng chính là đại diện tham dự cuộc thi Miss Earth 2023 được tổ chức tại Việt Nam vào cuối tháng 12/2023.
Shontelle viết lời mới cho bản hit "Impossible" tại Miss Earth Việt Nam 2023 30 gương mặt xuất sắc nhất được chọn vào đêm chung kết Miss Earth Việt Nam 2023 Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Việt Nam 2023

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2023 lần này sẽ diễn ra tại TP HCM với sự góp mặt của đại diện sắc đẹp đến từ 90 quốc gia và vùng lãnh thổ. Theo quy chế của Miss Earth, những đại diện sắc đẹp này có thể là Hoa hậu của Miss Earth nước đó hoặc là gương mặt được cử đi bởi đơn vị giữ bản quyền Miss Earth của từng nước.

Miss Earth 2023 sẽ do công ty TNA Entertainment đăng cai tổ chức
Miss Earth 2023 do Công ty TNA Entertainment đăng cai tổ chức

Hoa hậu Trái đất - Miss Earth là một trong 4 cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất trên thế giới hiện nay. Bên cạnh đó, Miss Earth còn tạo thêm một dấu ấn đặc biệt nữa, khác với những cuộc thi sắc đẹp khác là tìm ra những Hoa hậu không chỉ có sắc vóc, trí tuệ mà còn có tình yêu mãnh liệt dành cho môi trường và cộng đồng.

Sau hơn 1 thập kỷ trở lại Việt Nam, Miss Earth 2023 do công ty TNA Entertainment đăng cai tổ chức. Việc mang Miss Earth 2023 về Việt Nam và tổ chức ở TP HCM là cách mà TNA Entertainment mong muốn người dân Việt Nam có thể giao lưu, tìm hiểu về văn hóa các nước thông qua các gương mặt người đẹp đại diện. Từ đó có thể tiếp thu những giá trị đặc sắc của văn hóa và con người ở khắp mọi nơi.

Đây là cơ hội quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế
Đây là cơ hội quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế

Hoạt động tổ chức Miss Earth 2023 đồng thời cũng là một cơ hội để quảng bá du lịch TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung ra bạn bè quốc tế. Vì bên cạnh những phần thi có trong cuộc thi, thí sinh đến từ các nước sẽ tham gia rất nhiều các hoạt động tham quan, gặp gỡ… để hiểu rõ hơn về văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam.

Đây cũng là tiền đề cho những hoạt động giao lưu, biểu diễn quốc tế… trong tương lai gần sẽ được tổ chức tại Việt Nam nhiều hơn nữa; Góp phần gia tăng vị thế của TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung trong khu vực và thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth trở lại Việt Nam sau 12 năm

Theo kế hoạch, Miss Earth 2023 diễn ra từ ngày 1 - 22/12/2023 tại TP HCM. Miss Earth 2023 sẽ có rất nhiều vòng thi phụ trước khi đi đến đêm chung kết vào ngày 22/12/2023, trong đó có những phần thi rất quan trọng như: Thi Trang phục quốc gia bằng chất liệu tái chế và thân thiện với môi trường; Trình diễn trang phục áo tắm; Phần thi Tài năng…

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2023 dự kiến diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (Quận 7, TP HCM) sẽ bao gồm các phần thi: Trình diễn trang phục áo dài: Chọn Top 40 thí sinh vào phần thi trang phục áo tắm; Trình diễn trang phục áo tắm: Chọn Top 21 thí sinh (trong đó bao gồm 1 thí sinh được khán giả bình chọn) vào phần thi trang phục dạ hội; Trình diễn trang phục dạ hội: Chọn Top 15 thí sinh vào phần thi thuyết trình với chủ đề về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững; Phần thi thuyết trình: Chọn ra Top 4 thí sinh vào phần thi ứng xử.

Miss Earth Việt Nam 2023 Đỗ Thị Lan Anh - đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2023
Miss Earth Việt Nam 2023 Đỗ Thị Lan Anh - đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2023

Cuối cùng, Ban giám khảo sẽ công bố các giải phụ cũng như chọn và công bố Miss Earth, Miss Air, Miss Water cùng Miss Fire.

Miss Earth Việt Nam 2023 Đỗ Thị Lan Anh
Miss Earth Việt Nam 2023 Đỗ Thị Lan Anh

Trong buổi họp báo công bố Miss Earth sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 12/2023, bà Lorraine Schuck - Phó Chủ tịch Miss Earth và Chủ tịch Miss Earth Việt Nam Trương Ngọc Ánh đã cùng trao sash cho tân Miss Earth Việt Nam 2023 Đỗ Thị Lan Anh - đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2023.

Đọc thêm

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ Giải trí

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ

TTTĐ - Sau thành công của cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Á hậu Quách Thị Thân đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cựu sinh viên trường Đại học Hồng Đức luôn chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện của mình.
Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok

TTTĐ - Tinh thần sáng tạo không giới hạn của cộng đồng lại tiếp tục được thể hiện rõ nét qua những nhà sáng tạo nội dung và các xu hướng nổi bật trên TikTok trong tháng 5 và 6/2024.
Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Xem thêm