Tag

Thí sinh nào sẽ được đặc cách vào thẳng vòng Bán kết "Giọng hát hay Hà Nội 2020"?

Văn hóa 14/07/2020 13:07
aa
TTTĐ - Ban tổ chức cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội 2020" vừa công bố những thí sinh đạt tiêu chuẩn được đặc cách vào vòng Bán kết. Đó là những thí sinh đã đoạt giải cao tại các cuộc thi được tính từ năm 2015 trở lại đây.

Thí sinh nào sẽ được đặc cách vào thẳng vòng Bán kết

Các thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba cuộc thi Giọng hát hay Đà Nẵng mở rộng 2019 nếu đăng ký tham gia thi "Giọng hát hay Hà Nội 2020" sẽ được đặc cách vào thẳng vòng Bán kết

Bài liên quan

Hà Nội: Gần 89 nghìn thí sinh đăng ký thi vào 10 THPT

Thí sinh có thể được cộng đến 4 điểm khi xét tốt nghiệp THPT

Thi tốt nghiệp THPT năm 2020: Tại sao nhiều thí sinh chọn bài thi Khoa học xã hội?

Hơn 900.000 thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Cụ thể, Ban tổ chức cho biết các thí sinh được miễn vòng Sơ tuyển sẽ là: Các thí sinh lọt vào vòng Chung kết toàn quốc các dòng nhạc: Thính phòng, Dân gian, Nhạc nhẹ cuộc thi Sao Mai; Các thí sinh lọt vào Bán kết cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice; Thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba các cuộc thi giọng hát hay, tiếng hát truyền hình các địa phương.

Bên cạnh đó, thí sinh lọt vào chung kết xếp hạng "Giọng hát hay Hà Nội" các năm 2016, 2018; Các thí sinh đoạt giải Quán quân, giải Nhất, giải A cuộc thi giọng hát hay các trường nghệ thuật như: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Đại học VHNT Quân đội, Cao đẳng VHNT Hà Nội, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương và các trường văn hóa nghệ thuật các địa phương.

Các ca sĩ thuộc biên chế các nhà hát, đoàn nghệ thuật trên địa bàn Hà Nội cũng sẽ được vào thẳng vòng Bán kết, không phải qua sơ tuyển.

Ca sĩ Cát Tiên - giải Nhất
Ca sĩ Cát Tiên - giải Nhất "Giọng hát hay Hà Nội" năm 2018

Ban Tổ chức cũng lưu ý: Tất cả các thí sinh đặc cách phải là đối tượng từ 16 - 35 tuổi, không vi phạm pháp luật và đáp ứng các tiêu chí khác trong Quy chế cuộc thi. Các thí sinh này vẫn làm hồ sơ theo mẫu của Ban Tổ chức đã công bố, kèm theo ảnh chụp bằng chứng nhận thành tích phù hợp với tiêu chí kể trên, nộp hồ sơ cùng thời hạn với các thí sinh thi vòng sơ tuyển.

Riêng các ca sỹ thuộc các nhà hát, đoàn nghệ thuật phải có bản photo Hợp đồng lao động (có công chứng) với đơn vị mình đang công tác và phải có xác nhận của lãnh đạo nhà hát, đoàn nghệ thuật trên bản photo Hợp đồng lao động.

Các thí sinh thi Bán kết sẽ được bốc thăm chia thành các nhóm và thứ tự, ngày thi để dự thi vòng Bán kết diễn ra vào ngày 18, 19, 20/9/2020.

Địa điểm tổ chức vòng Bán kết: Hội trường Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao Hà Nội (Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Đọc thêm

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công Văn học

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công

TTTĐ - Anh Lang Công Đạt, người đồng sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình vượt khó đầy ấn tượng của chính tác giả và những bí quyết thành công mà tác giả đã đúc kết được sau hơn 10 năm lập nghiệp.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Xem thêm