Tag

Thông minh và tinh tế, cô bé 8 tuổi được Hoàng Rapper ra sức khen ngợi

Giải trí 16/05/2021 14:52
aa
TTTĐ - Dù mới 8 tuổi nhưng bé Như Ý đã dành trọn được tình cảm yêu mến của khán giả nhờ cách sống lương thiện và luôn nghĩ cho người khác. MC Hoàng Rapper “tiên tri” cô bé 8 tuổi sẽ thành công trong tương lai.
MC Hoàng Rapper chia sẻ kinh nghiệm giúp bé dễ dàng tập trung học bài

Tập 51 chương trình “Cả nhà cùng vui” được phát sóng lúc 17h thứ bảy ngày 15/5 trên kênh THVL1 với sự tham gia của gia đình 2 bé Mạnh Đức và Như Ý, dưới sự dẫn dắt của bộ đôi MC Hoàng Rapper và Tuyền Tăng.

MC Tuyền Tăng và Hoàng Rapper
MC Tuyền Tăng và Hoàng Rapper

Vừa mở đầu chương trình, MC Hoàng Rapper đã hỏi Tuyền Tăng ước mơ hồi bé của cô nàng có giống với ước mơ khi trưởng thành không. Suy nghĩ một chút, Tuyền Tăng cho hay: “Em nghĩ là sẽ khác, hồi bé mình hồn nhiên, ngây thơ nên sẽ thích cái gì là nói ra ngay. Còn bây giờ trưởng thành rồi, trải qua nhiều thứ thì cũng phải cân, đo, đong, đếm một chút xíu”.

Ông bố 3 con lại chia sẻ mỗi chặng đường trong cuộc đời anh lại có một ước mơ riêng và càng ngày ước mơ của Hoàng Rapper càng hướng ngoại hơn. Nam MC chia sẻ thêm: “Hồi bé mình ước cho mình nhiều hơn, khi trưởng thành mình hay khoe thành tích về bản thân cũng là một dạng bộc lộ nội tâm của mình. Sau khi lập gia đình, anh lại có sự thay đổi về tư duy, lo cho gia đình, con cái nhiều hơn”. Nghe đàn anh bộc bạch, Tuyền Tăng tấm tắc: “Đúng là người đàn ông của gia đình có khác”.

Như Ý và Mạnh Đức
Như Ý và Mạnh Đức

Hai “đội trưởng nhí” của tuần này là 2 bạn nó có tính cách hoàn toàn khác nhau. Nếu bé Mạnh Đức (8 tuổi) khá rụt rè và trầm tính thì cô bạn Như Ý lại tạo được ấn tượng với khán giả nhờ sự nhanh nhẹn, hoạt ngôn. Bố của Mạnh Đức chia sẻ rất vui khi gia đình có cơ hội cùng nhau tham gia chương trình để hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, mục đích đặc biệt khác chính là tạo cơ hội cho con trai được thể hiện bản thân và ngày càng tự tin trước đám đông.

Như Ý
Như Ý

Khi hỏi bé Như Ý thích nói chuyện với bố hay mẹ thì cô bé lém lỉnh trả lời muốn nói chuyện với bố mẹ bằng nhau và còn chia sẻ thêm: “Món quà mà con thích nhất là tình thương của bố mẹ”.

Câu trả lời vừa thông minh vừa đầy tình cảm của cô bé khiến bố mẹ bất ngờ và xúc động. Mẹ của Như Ý chia sẻ ở nhà luôn tạo mọi điều kiện cho con gái thể hiện chính kiến của mình nhưng phải dưới sự chỉ dẫn của bố mẹ. “Không phải chính kiến nào của bé cũng được đáp ứng nhưng mẹ sẽ tôn trọng chính kiến của con nếu nó phù hợp với độ tuổi”, mẹ bé Như Ý nói thêm.

Gia đình Như ý
Gia đình Như ý

Bước vào vòng chơi đầu tiên mang tên “Người hùng của con”, với sự quyết đoán của mình, bé Mạnh Đức đã giành được cho bố mẹ 2 quyền trả lời câu hỏi. Tuy nhiên, dưới áp lực thời gian nên bố mẹ của Mạnh Đức đã không đáp ứng được mục tiêu của 2 câu hỏi đó nên đã “tặng” cho gia đình Như Ý 20 điểm.

Đến câu hỏi thứ 3, bé Như Ý quyết định nhường quyền trả lời câu hỏi cho Mạnh Đức, cô bé chia sẻ: “Con đã có 20 điểm rồi, bố mẹ của bạn là bác sĩ nên con sẽ dành cho bạn 1 cơ hội”. Thấy vậy, MC Tuyền Tăng nêu nhận xét: “Cô bé này có tính chiến thuật rất cao”. Cuối cùng, gia đình bé Mạnh Đức cũng vượt qua câu hỏi liên quan đến các bộ phận trên cơ thể và mang về được 10 điểm đầu tiên.

Hai gia đình cùng tranh tài
Hai gia đình cùng tranh tài

Ở vòng 2 có tên gọi “Ai là siêu nhân” với 2 thử thách vận động liên quan đến bóng bàn, mỗi gia đình đều ghi được 20 điểm với phương thức vô cùng đặc biệt là tặng chéo cho nhau vì không gia đình nào hoàn thành được trò chơi.

Như vậy, qua 2 vòng chơi, gia đình bé Mạnh Đức phải chia tay chương trình với số điểm 30 và nhận được phần thưởng 2 triệu đồng. Có số điểm nhỉnh hơn một chút là 40 điểm, gia đình bé Như Ý thẳng tiến vào vòng đặc biệt.

Thông minh và tinh tế, cô bé 8 tuổi được Hoàng Rapper ra sức khen ngợi

Gia đình bé Như Ý tự tin bước vào vòng cuối cùng mang tên “Ai hiểu con hơn”. Với 5 câu hỏi của chương trình, gia đình Như Ý đã có được 3 đáp án trùng khớp với nhau và được chọn 3 phần quà.

Như Ý để cha mẹ chọn trước
Như Ý để cha mẹ chọn trước

Lúc chọn quà, Như Ý cực kỳ tinh tế khi để cho bố mẹ là người chọn trước, còn mình chọn sau cùng và kết quả gia đình bé đã mang về được 6 triệu đồng. Thấy cô bé quá tâm lý, MC Hoàng Rapper bày tỏ: “Giỏi quá à! Bé có hiếu lắm nha lại lễ phép, đáng yêu. Trong tương lai con sẽ rất thành công. Cố gắng lên nhé!”.

Thông minh và tinh tế, cô bé 8 tuổi được Hoàng Rapper ra sức khen ngợi

Chương trình “Cả nhà cùng vui” được phát sóng lúc 17h thứ bảy hằng tuần trên kênh THVL1.

“Ông bố 3 con” Hoàng Rapper chia sẻ không quá kì vọng vào nghề nghiệp của con “Ông bố 3 con” Hoàng Rapper chia sẻ không quá kì vọng vào nghề nghiệp của con
Hoàng Rapper: “Đàn ông cảm thấy mệt mỏi khi lúc nào phụ nữ cũng nhõng nhẽo, yếu đuối” Hoàng Rapper: “Đàn ông cảm thấy mệt mỏi khi lúc nào phụ nữ cũng nhõng nhẽo, yếu đuối”
Hoàng Rapper xấu hổ vì từng “bùng show” ra mắt phim Hoàng Rapper xấu hổ vì từng “bùng show” ra mắt phim

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm