Tag

Tiêm botox và những điều bạn cần biết

Làm đẹp 20/05/2023 15:50
aa
TTTĐ - Botox khi tiếp xúc với cơ thể sẽ giúp ngăn chặn quá trình trao đổi chất từ các vùng cơ, tuyến mồ hôi... giúp các bó cơ tại vị trí tiêm được thả lỏng, khắc phục tình trạng hàm thô, góc hàm vuông to hiệu quả. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn các thông tin về tiêm botox và những điều bạn cần biết trước và sau khi thực hiện.
Tiêm botox là phương pháp làm đẹp ít xâm lấn, hiệu quả thẩm mỹ cao
Tiêm botox là phương pháp làm đẹp ít xâm lấn, hiệu quả thẩm mỹ cao

Những điều cần biết trước khi thực hiện tiêm botox

Tiêm botox là một phương pháp làm đẹp tiên tiến, ít xâm lấn giúp cải thiện tình trạng da nhăn nheo, hỗ trợ săn chắc, thon gọn hàm hiệu quả. Sau đây là những điều mà bạn cần biết trước khi thực hiện tiêm botox mà bạn cần nắm.

Hiệu quả của botox chỉ duy trì được tạm thời

Vì là một phương pháp làm đẹp ít xâm lấn, hiệu quả đem lại tức thì nên thời gian duy trì khi tiêm botox cũng khá ngắn. Thông thường, botox chỉ duy trì hiệu quả tối đa trong thời gian 4 đến 6 tháng. Tuy nhiên, tùy cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người mà thời gian duy trì của botox có thể ngắn hơn hoặc dài hơn dự kiến.

Không dùng thuốc loãng máu trước khi tiêm botox

Đặc biệt, không tự ý dùng các loại thuốc có thành phần làm loãng máu, các loại thuốc chống viêm như: Motrin, Aspirin, Aleve,... vì sẽ gây cản trở đến quá trình đông máu, khiến tình trạng sưng phù, bầm tím sau khi tiêm kéo dài lâu hơn.

Chọn lựa thẩm mỹ viện uy tín để tiêm botox

Một trong những sai lầm của nhiều người trước khi thực hiện tiêm botox là ưu tiên lựa chọn các địa chỉ tiêm botox giá rẻ, trung tâm thẩm mỹ của người nhà, người quen,... Bạn nên biết rằng, kỹ thuật tiêm botox nếu không đạt chuẩn sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, biến chứng sau tiêm như: Vùng tiêm nhiễm trùng, lở loét, sưng viêm kéo dài, tệ hơn là có thể gây hoại tử vùng tiêm.

Chính vì thế, lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng sẽ giúp quy trình tiêm botox diễn ra an toàn, không để lại biến chứng, đem lại hiệu quả cao.

Hiệu quả, thuốc chống chỉ định và lựa chọn thẩm mỹ viện là 3 lưu ý bạn cần biết trước khi tiêm botox
Hiệu quả, thuốc chống chỉ định và lựa chọn thẩm mỹ viện là 3 lưu ý bạn cần biết trước khi tiêm botox

Những lưu ý sau khi thực hiện tiêm botox

Bên cạnh việc tiêm botox và những điều bạn cần biết trước khi tiêm botox, sau đây sẽ là những lưu ý quan trọng mà bạn cần nắm sau khi tiêm botox.

Tránh ngủ nghiêng đầu sau khi tiêm botox: Sau khi thực hiện phương pháp làm đẹp tiêm botox, về nhà bạn không nên đi ngủ ngủ ngay lập tức vì rất có thể trong quá trình ngủ bạn sẽ: ngủ cúi mặt xuống gối, ngủ nghiêng đầu sang một bên,... Đây là một trong những tư thế cực kỳ ảnh hưởng đến hiệu quả của botox mà bạn cần lưu ý.

Vì botox khi mới tiêm vào cơ thể cần thời gian để thích nghi, ổn định và phát huy tác dụng tại vị trí vùng tiêm. Nếu bạn ngủ nghiêng người sang 1 bên sẽ khiến botox dễ bị lệch sang vị trí khác, gây ảnh hưởng lớn đến hiệu quả đạt được.

Không vận động mạnh, chơi thể thao sau khi tiêm botox: Sau khi tiêm botox, bạn lưu ý không được chạy nhảy, tham gia các hoạt động thể thao, tập gym,.. vì sẽ khiến vùng tiêm botox dễ bị ảnh hưởng. Khi botox bị dịch chuyển sai hướng chỉ định sẽ không phát huy được hiệu quả tối đa như lúc ban đầu. Chính vì thế, bạn nên kiêng cữ tham gia các hoạt động thể thao, thể dục, vận động mạnh,... trong ít nhất 2 tuần sau khi tiêm botox.

Tránh để vùng tiêm tiếp xúc với nhiệt độ quá cao: Sau khi thực hiện tiêm botox, bạn cần tránh rửa mặt bằng nước nóng, không sử dụng máy sấy để sấy tóc, không thực hiện xông hơi hoặc để vùng tiêm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Tư thế ngủ và các thói quen kiêng cữ là lưu ý bạn nên biết sau khi tiêm botox
Tư thế ngủ và các thói quen kiêng cữ là lưu ý bạn nên biết sau khi tiêm botox

... Botox vừa được tiêm vào cơ thể mà tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ dễ ảnh hưởng đến hiệu quả botox, gây ảnh hưởng đến vùng tiêm chỉ định.

Địa chỉ tiêm botox uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tiêm botox uy tín, an toàn, chất lượng thì thẩm mỹ viện Seoul Center là một trong những sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Đến với Seoul Center bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất với một quy trình an toàn chuẩn y khoa.

Không những thế, Seoul Center còn sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, giúp bạn đạt được hiệu quả như ý dù lựa chọn bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào.

Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ uy tín mà bạn có thể tham khảo để tiêm botox
Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ uy tín mà bạn có thể tham khảo để tiêm botox

Các loại sản phẩm botox, filler được sử dụng tại Seoul Center đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trong thẩm mỹ làm đẹp tại thị trường Việt Nam.

Với mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả mà không cần lo lắng quá nhiều về chi phí. Thẩm mỹ viện Seoul Center thường có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng vào những tháng đặc biệt để khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp an toàn với một mức giá hợp lý nhất.

Seoul Center thường có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng thường niên với mức giá siêu ưu đãi
Seoul Center thường có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng thường niên với mức giá siêu ưu đãi

CÔNG TY BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

● Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP HCM (Ngay Vòng xoay Dân Chủ)

● Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

● Website: https://seoulcenter.vn/

● Zalo: https://zalo.me/2533130591240701927

Đọc thêm

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023 Làm đẹp

Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023

TTTĐ - Công nghệ sử dụng trên máy triệt lông sẽ quyết định rất nhiều tới hiệu quả làm đẹp.
Xem thêm