Tag

Tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho tất cả người dân quay lại Bình Dương làm việc

Sức khỏe 11/11/2021 17:23
aa
TTTĐ - Tổng Công ty Becamex IDC tiếp tục đồng hành với tỉnh Bình Dương về việc tổ chức tiêm vaccine miễn phí cho tất cả người dân có nhu cầu quay lại tỉnh làm việc và sinh sống.
Bình Dương và Becamex IDC tổ chức Hội nghị trực tuyến xúc tiến đầu tư Hàn Quốc

Hoạt động này nhằm thực hiện chủ trương của tỉnh Bình Dương về việc hỗ trợ xét nghiệm, tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho tất cả người dân có nguyện vọng quay lại tỉnh làm việc, sinh sống.

Là đơn vị quản lý điều hành các KCN lớn trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC đã đồng hành với tỉnh Bình Dương nhiều hoạt động nhằm chung tay phòng chống dịch, tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp yên tâm tham gia hoạt động sản xuất, kinh doanh, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tổng Công ty Becamex IDC đồng hành mạnh mẽ cùng tỉnh Bình Dương, quyết tâm phủ nhanh vaccine ngừa Covid-19 đến mọi người dân
Tổng Công ty Becamex IDC đồng hành cùng tỉnh Bình Dương, quyết tâm phủ nhanh vaccine ngừa Covid-19 đến mọi người dân

Tổng Công ty Becamex IDC tiếp tục đồng hành trong việc tổ chức tiêm vaccine miễn phí cho tất cả người dân cho nhu cầu quay lại Bình Dương làm việc và sinh sống.

Theo đó, người dân ở các địa phương khi quay về Bình Dương khẩn trương đến hai bệnh viện sau đây để được tiêm vaccine ngừa Covid-19:

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Becamex, địa chỉ: Khu Gò Cát, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Điện thoại: 0274 3 681 681 - Ext: 3 hoặc 9.

Fanpage: https://www.facebook.com/becamexih

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Địa chỉ: Đường TC 3, Tổ 6, Khu phố 3, phường Mỹ Phước, TX Bến Cát, Bình Dương. Điện thoại: 0274 3 535 777 - Ext: 1090.

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc

Người dân lưu ý: Thời gian triển khai từ ngày thông báo đến hết tháng 11/2021.

Tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho tất cả người dân quay lại Bình Dương làm việc

Khi đến bệnh viện, người dân mang theo CMND/CCCD và phiếu xác nhận tiêm mũi 1 (đối với người đã tiêm mũi 1) để được phục vụ.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp có nhu cầu thăm khám sức khỏe, tiêm vaccine cho người lao động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Becamex và Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước còn tổ chức các trạm y tế trong khu công nghiệp và đội y tế lưu động đến thăm khám, làm việc trực tiếp tại các nhà máy, trụ sở của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Doanh nghiệp có nhu cầu liên hệ đến hai bệnh viện theo thông tin như trên để đăng ký. Việc tổ chức tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho tất cả người lao động và gia đình có nguyện vọng quay về Bình Dương sinh sống và làm việc thể hiện sự chăm lo, tinh thần trách nhiệm, tương thân tương ái của tỉnh Bình Dương cũng như cộng đồng doanh nghiệp đối với bà con Nhân dân.

Tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho tất cả người dân quay lại Bình Dương làm việc

Tổng Công ty Becamex IDC đồng hành mạnh mẽ cùng tỉnh Bình Dương, quyết tâm phủ nhanh vaccine ngừa Covid-19 đến mọi người dân trong diện được tiêm vaccine theo hướng dẫn của ngành Y tế, chăm sóc sức khỏe người lao động tốt nhất, tạo điều kiện để các doanh nghiệp trên địa bàn tham gia sản xuất kinh doanh an toàn; Người lao động nhanh chóng ổn định công việc, ổn định cuộc sống trong giai đoạn bình thường mới.

Trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Tập đoàn KURZ tại Becamex VSIP Bình Định Trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Tập đoàn KURZ tại Becamex VSIP Bình Định
Becamex IDC kí kết với The Connected Places Catapult phát triển thành phố thông minh Bình Dương Becamex IDC kí kết với The Connected Places Catapult phát triển thành phố thông minh Bình Dương
Bình Dương và Becamex IDC quyết tâm thực hiện thành công chuyển đổi số Bình Dương và Becamex IDC quyết tâm thực hiện thành công chuyển đổi số

Đọc thêm

Cơm bụi sinh viên: Tiện lợi nhưng đánh đổi bằng sức khỏe Sức khỏe

Cơm bụi sinh viên: Tiện lợi nhưng đánh đổi bằng sức khỏe

TTTĐ - Cơm bụi là lựa chọn quen thuộc của sinh viên Hà Nội bởi sự tiện lợi và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, vấn đề an toàn thực phẩm khi ăn cơm bụi luôn là mối lo ngại của nhiều người.
Trẻ táo bón, mẩn ngứa quanh miệng do dị ứng sữa Chung tay vì an toàn thực phẩm

Trẻ táo bón, mẩn ngứa quanh miệng do dị ứng sữa

TTTĐ - Dị ứng sữa là một trong những dị ứng thức ăn phổ biến nhất ở trẻ em, là một phản ứng bất thường của hệ miễn dịch với sữa và các sản phẩm từ sữa. Tuy nhiên nhiều phụ huynh thường chủ quan trước tình trạng dị ứng thực phẩm ở trẻ nhỏ.
Nam thanh niên suy đa tạng sau khi bị mò đốt Tin Y tế

Nam thanh niên suy đa tạng sau khi bị mò đốt

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, đơn vị này đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nam bệnh nhân (36 tuổi) gặp biến chứng suy đa tạng vì sốt mò.
Kết luận thanh tra các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập Tin Y tế

Kết luận thanh tra các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế vừa ban hành kết luận số 233/KL-TTr thanh tra việc chấp hành các quy định của Nhà nước về khám bệnh, chữa bệnh tại các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng Tin Y tế

Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng

TTTĐ - Trong tuần qua, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 6 cơ sở hành nghề y, dược ngoài công lập và 2 cơ sở kinh doanh thực phẩm với số tiền trên 181 triệu đồng.
Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại Tin Y tế

Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân tự ý dừng thuốc kháng virus viêm gan B, chuyển sang uống thuốc nam không rõ nguồn gốc khiến tế bào gan bị hủy hoại rất nặng.
Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế ra thông báo 2980/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng.
Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân Tin Y tế

Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân

TTTĐ - Nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận của người dân với dịch vụ dự phòng, phát hiện sớm, điều trị và phục hồi chức năng mắt, giảm tỷ lệ các bệnh gây mù lòa, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2838/KH-SYT về việc phòng chống mù lòa trên địa bàn thành phố năm 2024.
Nâng cao hiệu quả công tác dân số Tin Y tế

Nâng cao hiệu quả công tác dân số

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Kế hoạch số 2884/KH-SYT ngày 25/6 về việc kiểm tra, giám sát thực hiện quy chế chuyên môn công tác dinh dưỡng trong bệnh viện năm 2024.
Xem thêm