Tag

Tiền đạo Anh Đức gia nhập Hoàng Anh Gia Lai ở tuổi 34

Thể thao trong nước 14/07/2020 17:35
aa
TTTĐ - Ngày 14/7, trang fanpage chính thức của Hoàng Anh Gia Lai đã xác nhận cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Anh Đức sẽ thi đấu cho đội bóng này từ giai đoạn 2 V-League 2020.

Tiền đạo Anh Đức gia nhập Hoàng Anh Gia Lai ở tuổi 34

Tiền đạo kỳ cựu của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Anh Đức sẽ gia nhập Hoàng Anh Gia Lai.

Bài liên quan

Becamex Bình Dương 1 – 1 Hoàng Anh Gia Lai: Chia điểm đầy kịch tính

V-League 2020: Hà Tĩnh đứt mạch bất bại, HAGL vươn lên tốp đầu

Vòng 7 V-League 2020: Hải Phòng chia điểm với HAGL trên sân Lạch Tray

Ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai cho biết, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã đạt được điều kiện và sẽ ký hợp đồng với đội bóng phố Núi.

"Chúng tôi muốn bổ sung một chân sút nội có đẳng cấp. Anh Đức được nhiều đội săn đón, tuy nhiên, khi nhận lời đề nghị của bầu Đức, cậu ấy đã chấp nhận", ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Chi tiết bản hợp đồng chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng hai bên sẽ làm việc lại khi mùa giải kết thúc.

Vì thời gian chuyển nhượng V-League 2020 là từ ngày 21/7 đến ngày 17/8 nên trên lý thuyết, Anh Đức có thể đủ điều kiện ra sân từ trận đấu gặp Thanh Hóa tại vòng 11 V-League 2020 vào ngày 23/7 tới.

Cũng theo Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, tạm thời đội bóng phố Núi sẽ không có thêm bản hợp đồng nào khác, kể cả ngoại binh.

Hoàng Anh Gia Lai gặp khó khăn khi chân sút chủ lực Văn Toàn mới chỉ có 2 bàn thắng ở V-League 2020.
Hoàng Anh Gia Lai gặp khó khăn khi chân sút chủ lực Văn Toàn mới chỉ có 2 bàn thắng ở V-League 2020.

Việc chiêu mộ Anh Đức được coi là quyết định bất ngờ của Hoàng Anh Gia Lai bởi cầu thủ này đã nghỉ thi đấu 6 tháng nay sau khi hết hợp đồng với Becamex Bình Dương. Tiền đạo kỳ cựu của đội tuyển Việt Nam hiện đã 34 tuổi và không ít người nghĩ đến việc anh sẽ giải nghệ trong năm nay.

Sau 9 vòng đấu đã qua, Hoàng Anh Gia Lai đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League với 13 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn 6 điểm.

Trong đó, hàng công của đội bóng Phố núi dù thi đấu rất năng nổ, nhưng hiệu quả vẫn chưa cao. Văn Toàn mới chỉ có được 2 bàn thắng, Chevaughn Walsh thì có được 4 bàn thắng nhưng thường xuyên bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Sự có mặt của một tiền đạo giàu kinh nghiệm như Anh Đức được chờ đợi sẽ bổ sung cho sức mạnh hàng công Hoàng Anh Gia Lai trong phần còn lại của mùa giải.

Kể từ khi thi đấu cho Becamex Bình Dương vào năm 2006, Anh Đức ra sân 335 trận, ghi 116 bàn. Tiền đạo này đã 4 lần lên ngôi vô địch V-League, 2 cúp Quốc gia và 4 lần giành Siêu cúp.

Đọc thêm

Giải fun-run dành cho học sinh và gia đình quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội Thể thao

Giải fun-run dành cho học sinh và gia đình quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

TTTĐ - Hanoi Tienphong 2024, giải chạy dành riêng cho học sinh và gia đình sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất (quận Đống Đa, TP Hà Nội) vào ngày 16 và 17/11/2024. Đây là lần đầu tiên một giải chạy quy mô lớn dành cho học sinh và phụ huynh được thực hiện.
Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” Thể thao trong nước

Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course”

TTTĐ - Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Gôn Jack Nicklaus chính thức triển khai tại sân gôn Legend Hill Country Club.
Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ Thể thao trong nước

Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ

TTTĐ - Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.
Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ Thể thao trong nước

Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ

TTTĐ - Tập đoàn TCP, Công ty TNHH TCP Việt Nam, vừa phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia công bố triển khai Công trình “Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ” (sau đây gọi tắt là công trình).
9.000 runner đội mưa chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024 Thể thao trong nước

9.000 runner đội mưa chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024

TTTĐ - Sáng 22/9, 9.000 vận động viên (VĐV) từ các câu lạc bộ, nhóm runner yêu thích môn chạy đã bước vào cuộc thi chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024. Dưới cơn mưa to tầm tã, các VĐV vẫn hừng hực khí thế trên cung đường chạy...
Thông báo Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 Thể thao trong nước

Thông báo Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024

TTTĐ - Thông báo của Ban Tổ chức Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024.
Unity Fitness: Bí quyết chinh phục sức khỏe và phong độ tối ưu Thể thao trong nước

Unity Fitness: Bí quyết chinh phục sức khỏe và phong độ tối ưu

TTTĐ - Luyện tập thể dục là chìa khóa để duy trì sức khỏe và tinh thần sảng khoái. Mỗi buổi tập giúp tăng cường sức mạnh, giảm căng thẳng, và cải thiện tâm trạng, đồng thời là cơ hội kết nối với cơ thể và vượt qua giới hạn bản thân.
Ấn tượng Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch miền Nam Nhịp sống phương Nam

Ấn tượng Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch miền Nam

TTTĐ - Ngày 14/9, tại Trường đua Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch Miền Nam Pvoil Cup 2024. Giải do Hiệp hội Ô tô Thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, Công ty Cổ phần Đại Nam cùng các đơn vị liên quan tổ chức.
Hành trình đáng nhớ của "đường đua xanh" Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 Thể thao

Hành trình đáng nhớ của "đường đua xanh" Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

TTTĐ - Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch, Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 lan toả giá trị nhân văn, hướng đến phát triển bền vững qua nhiều hoạt động ý nghĩa.
Sôi động Giải Vô địch Vovinam tỉnh Bình Dương năm 2024 Thể thao trong nước

Sôi động Giải Vô địch Vovinam tỉnh Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Chiều 6/9, tại Nhà thi đấu đa năng Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một), Lễ khai mạc Giải Vô địch Vovinam tỉnh Bình Dương năm 2024 - Tranh Cúp Unifarm đã diễn ra đầy sôi động.
Xem thêm