Tag
Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam

Tiên phong đào tạo theo mô hình viện - trường - doanh nghiệp

Giáo dục 05/05/2024 17:46
aa
TTTĐ - Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo các khối ngành, trong đó chủ lực là các ngành thuộc khối Sức khỏe, Ngoại ngữ, Kỹ thuật Công nghệ.
Nâng cao chất lượng ngành Thương mại điện tử và Kinh tế số trong chương trình đào tạo Chương trình đào tạo toàn cầu đầu tiên dành cho doanh nhân ra mắt tại Việt Nam Nhiều học bổng hấp dẫn dành cho tân sinh viên Đại học Văn Lang Khởi động chương trình đào tạo nguồn nhân lực công nghệ tương lai

Hàng loạt chính sách hỗ trợ tài chính sinh viên mỗi năm

Mỗi năm, chính sách hỗ trợ tài chính cho sinh viên là một trong những mối quan tâm cốt yếu của ban lãnh đạo trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam. Điều này thể hiện tầm nhìn “có tầm và có tâm” của đội ngũ tập thể, đặc biệt là ban lãnh đạo trường.

Do đó, trong quá trình học tập tại đây, các em học sinh sinh viên có thể được miễn giảm học phí với nhiều chính sách như con gia đình chính sách có công với cách mạng, dành các suất học bổng hỗ trợ…

Tiên phong mở rộng chương trình đào tạo mô hình viện - trường - doanh nghiệp

Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam tham gia chương trình "Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành Công nghệ" do báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức tại trường THPT Lý Thường Kiệt (quận Long Biên, Hà Nội)

Chương trình học bổng tại trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam có nhiều điểm hấp dẫn. Mỗi năm, nhà trường đều áp dụng nhiều chương trình học bổng chào đón tân sinh viên như học bổng xét tuyển đầu vào, tuyển sinh đầu khóa; học bổng khuyến khích học tập; học bổng tài trợ doanh nghiệp, trường liên kết cam kết đầu ra việc làm hoặc học liên thông chuyển tiếp...

Sinh viên học tập tại một số ngành của trường đều được miễn giảm 70% học phí theo quy định tại Nghị định 81 của Chính phủ và Thông tư 05/2023 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Tiên phong đào tạo theo mô hình viện - trường - doanh nghiệp

Trong mùa tuyển sinh 2024, trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam dành cho sinh viên nhiều ưu đãi sau khi nhập học, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên trong suốt thời gian học tập tại trường như: Miễn phí 100% chi phí ở ký túc xá trong 3 năm học sau khi làm thủ tục nhập học tại cơ sở Đà Nẵng; miễn 100% học phí năm học 2024 cho sinh viên đạt tổng điểm trung bình 3 môn khối A (Toán, Lý, Hoá) hoặc Khối B (Toán, Hoá, Sinh) trong 3 năm lớp 10, 11, 12 trên 8.0; giảm 25% học phí học kỳ I năm học 2024 - 2025 cho thí sinh đóng tiền nhập học đến ngày 1/7/2024 và giảm 20% học phí học kỳ I năm học 2024 - 2025 cho thí sinh đóng tiền nhập học đợt 2 (ngày 15/7/2024) và đợt 3 (ngày 22/7/2024) áp dụng cho các đợt tuyển sinh tại khu vực TP HCM...

Tiên phong mở rộng chương trình đào tạo mô hình viện - trường - doanh nghiệp
Học sinh được tư vấn cách thức đăng ký tuyển sinh tại gian hàng của trường

Năm nay, trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam và các cơ sở đào tạo tại Hà Nội, TP HCM, Gia Lai, Đăk Lăk tiếp tục tuyển sinh năm 2024 ở các khối ngành Sức khỏe, Ngôn ngữ, Kinh tế, Kỹ thuật Công nghệ với các ngành đào tạo: Điều dưỡng, Y sỹ đa khoa, Y học cổ truyền, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Kỹ thuật phục hồi chức năng, tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc, tiếng Trung Quốc, tiếng Nhật, Hướng dẫn viên du lịch, Chăm sóc sắc đẹp.

Trong đó, phương thức tuyển sinh là xét tuyển học bạ (thí sinh có tổng điểm trung bình chung học bạ THPT đạt 6.0) và xét thí sinh có tổng điểm 3 môn nhóm ngành thi THPT quốc gia đạt 12 điểm. Thời gian thông báo và xét tuyển từ ngày 31/1 - 31/12/2024.

Tiên phong mở rộng chương trình đào tạo mô hình viện - trường - doanh nghiệp
Học sinh được tư vấn chính sách học bổng tại gian hàng của trường

Các thí sinh có thể lựa chọn cách thức nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển theo một trong hai cách. Cách 1: Đăng ký và nộp hồ sơ qua Hotline: 0966.848484 - 089.6464.666; Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại đây.

Đào tạo theo mô hình bệnh viện - trường học - doanh nghiệp

Nhà trường kết hợp với hệ thống các bệnh viện lớn như Bệnh viện 199 Bộ Công An, Bệnh viện đa khoa Liên Chiểu… Trong quá trình thực hành, các sinh viên sẽ được trực tiếp đội ngũ y bác sĩ tại đây hướng dẫn, trực tiếp theo dõi quá trình điều trị thăm khám cho người bệnh.

Tiên phong mở rộng chương trình đào tạo mô hình viện - trường - doanh nghiệp
Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam tham gia chương trình "Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành sức khỏe - ngôn ngữ" do báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức tại trường THPT Chương Mỹ B (xã Đồng Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội)

Để thực hiện được mục tiêu 100% sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc, trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng thực hành đạt chuẩn theo đúng quy định Bộ Y tế.

Trường đã xây dựng cơ sở vật chất khang trang, hệ thống phòng học, hội trường, máy tính, phòng thí nghiệm… với tổng diện tích khoảng 5.000m2.

Tiên phong đào tạo theo mô hình viện - trường - doanh nghiệp

Đặc biệt đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ học hàm cao từ bác sĩ chuyên khoa I, chuyên khoa II, tiến sĩ... là những người rèn luyện không chỉ chuyên môn mà còn có phẩm chất đạo đức tốt.

Theo đó, sinh viên từ sớm đã có cơ hội được thực tập, thực tế tại các bệnh viện, doanh nghiệp liên kết với nhà trường.

Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam là đơn vị tiên phong và đi đầu trong việc phát triển mô hình đào tạo Bệnh viện – Trường học - Doanh nghiệp
Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam là đơn vị tiên phong và đi đầu trong việc phát triển mô hình đào tạo bệnh viện - trường học - doanh nghiệp

Tại đây, các em cũng được trực tiếp chuyên gia đầu ngành giảng dạy; kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến thức lý thuyết và thực hành đã tạo nên các thế hệ sinh viên vững vàng, tự tin trong chuyên môn cùng các kỹ năng được học tập và rèn luyện. Nhờ đó, con đường làm nghề của các em được rộng mở hơn, tạo dấu ấn đặc biệt trong mắt nhà tuyển dụng.

Chương trình đào tạo mô hình viện - trường - doanh nghiệp cũng mang đến cho các em nhiều cơ hội nghề nghiệp trong và ngoài nước. Nhiều thế hệ sinh viên Cao đẳng Y dược Công nghệ Việt Nam “cất cánh” thỏa ước mơ du học, làm việc tại các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Philippines…

Tiên phong mở rộng chương trình đào tạo mô hình viện - trường - doanh nghiệp
Học sinh được tư vấn về khối ngành sức khỏe - ngôn ngữ

Các khoa Y - Dược, Thẩm mỹ và Ngôn ngữ đã có hàng loạt ký kết, ghi nhớ với các doanh nghiệp nước ngoài. Mới đây nhất, khoa Ngôn ngữ của trường Cao đẳng Công nghệ Y - Dược Việt Nam đã ký kết ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Kunjang, trường Đại học Khoa học Kỹ thuật (Chunnam Techno University)… mở ra cơ hội hợp tác phát triển.

Tiên phong đào tạo theo mô hình viện - trường - doanh nghiệp

Những chương trình này hứa hẹn sẽ mang đến cho sinh viên nhà trường nhiều trải nghiệm về chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm, cơ hội việc làm… trong quá trình học tập và rèn luyện.

Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam phấn đấu đến năm 2025 trở thành trường đào tạo trọng điểm cung cấp nguồn nhân lực đa ngành nghề cho khu vực duyên hải miền Trung - Tây Nguyên và cả nước.

Tiên phong đào tạo theo mô hình viện - trường - doanh nghiệp

Đọc thêm

Hà Nội công bố thành lập trường THCS Giảng Võ 2 Giáo dục

Hà Nội công bố thành lập trường THCS Giảng Võ 2

TTTĐ - Chiều 17/5, đại diện lãnh đạo UBND quận Ba Đình cho biết, quận vừa tổ chức Hội nghị công bố, quyết định thành lập trường THCS Giảng Võ 2 và trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng.
Bài thi môn Văn - tránh lan man nội dung không cần thiết Giáo dục

Bài thi môn Văn - tránh lan man nội dung không cần thiết

TTTĐ - Theo Thạc sĩ Nguyễn Thị Cẩm Vân (giáo viên Ngữ văn, trường THCS Nguyễn Du, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), để đạt điểm cao môn Ngữ văn, thí sinh cần xác định được đâu là nội dung cần tập trung khi làm bài, tránh lan man vào những nội dung không cần thiết.
Kết nạp Đảng 5 giáo viên, học sinh ưu tú trường Ams dịp sinh nhật Bác Giáo dục

Kết nạp Đảng 5 giáo viên, học sinh ưu tú trường Ams dịp sinh nhật Bác

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), sáng 17/5, Đảng bộ trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 5 quần chúng ưu tú; trong đó có 3 học sinh và 2 giáo viên.
“Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê Giáo dục

“Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê

TTTĐ - Với chương trình Toán Cambridge ở Mầm non Vinschool, giờ học của các Vinser nhí không chỉ thú vị mà còn giúp các em sớm phát triển nhiều kỹ năng nền tảng.
Chuẩn bị chu đáo cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, tuyển sinh đại học 2024 Giáo dục

Chuẩn bị chu đáo cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, tuyển sinh đại học 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 16/5/2024 về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Khởi động cuộc thi Tiền Phong STEM Robotics Giáo dục

Khởi động cuộc thi Tiền Phong STEM Robotics

TTTĐ - Ngày 16/5, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo thông tin về cuộc thi Tiền Phong Stem Robotics - Vô địch IYRC 2024.
“Giải mã” ngành Dược vì sao “hot” đối với các nữ sinh? Giáo dục

“Giải mã” ngành Dược vì sao “hot” đối với các nữ sinh?

TTTĐ - Hiện nay, dược sĩ đang là nghề “hot” được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Trong đó, một số trường có tỉ lệ nữ sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Dược lên đến 90%.
Nắm vững cấu trúc, giành điểm cao tiếng Anh Giáo dục

Nắm vững cấu trúc, giành điểm cao tiếng Anh

TTTĐ - Với nhiều năm kinh nghiệm ôn thi cho học sinh vào lớp 10, Th.S Lê Thị Mai, giáo viên môn tiếng Anh, trường THCS Nguyễn Du (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã chia sẻ với sĩ tử 2K9 một số "bí kíp" để giành điểm cao môn Tiếng Anh.
Quận Ba Đình khảo sát chất lượng với học sinh lớp 9 Giáo dục

Quận Ba Đình khảo sát chất lượng với học sinh lớp 9

TTTĐ - Trong 2 ngày 15 - 16/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Ba Đình (Hà Nội) đã tổ chức khảo sát với học sinh lớp 9 các môn Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh theo đề chung toàn quận.
Rung chuông vàng “Cùng em phòng chống thiên tai - Kiến tạo tương lai bền vững” Giáo dục

Rung chuông vàng “Cùng em phòng chống thiên tai - Kiến tạo tương lai bền vững”

TTTĐ - Sáng 15/5, tại Phú Thọ, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai phối hợp với Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Sơn và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức vòng Chung khảo cuộc thi Rung chuông vàng “Cùng em phòng chống thiên tai - Kiến tạo tương lai bền vững” tại trường Phổ thông Dân tộc nội trú (DTNT) THCS Tân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ.
Xem thêm