Tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công.
![]() |
![]() |
Ảnh minh họa (nguồn Dolab)
Thực hiện các quyết định nêu trên, Cục Quản lý lao động ngoài nước phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tiến hành việc tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (như Phiếu trả lời đăng ký hợp đồng, Thư phái cử…) qua dịch vụ bưu chính công theo đề nghị của các doanh nghiệp hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài, chi phí để gửi và nhận hồ sơ theo mức quy định tại Quyết định số 1779/QĐ-BĐVN ngày 01/12/2016 của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam về ban hành giá cước dịch vụ hành chính công.
Cục Quản lý lao động ngoài nước thông báo để các doanh nghiệp hoạt động dịch vụ đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài biết, tiến hành đăng ký gửi hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính nếu có nhu cầu.
Dự kiến việc trả kết quả qua dịch vụ bưu chính được tiến hành từ ngày 01/9/2017 và việc tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính được tiến hành từ ngày 01/01/2018. Các doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ có trách nhiệm thỏa thuận với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam về hình thức thanh toán chi phí gửi và nhận hồ sơ.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

EVNNPC cung cấp điện an toàn, ổn định khi phụ tải tăng cao

Long An - Tây Ninh sau hợp nhất: Tiềm năng hội tụ

Khích lệ tinh thần doanh nhân, khơi mở nguồn lực phát triển

Bà Rịa - Vũng Tàu cần xác định phát triển kinh tế tư nhân là động lực quan trọng

Để kinh tế tư nhân bứt phá theo Nghị quyết 68: Những việc cần làm ngay

Cần sớm hoàn thiện khung pháp lý cho trái phiếu xanh, tín dụng xanh

Tín dụng xanh sẽ trở thành “chìa khóa” mở ra tương lai xanh

Tín dụng xanh: Động lực bền vững trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng

Hàng trăm nghìn nông dân trồng dừa lo lắng khi áp thuế nước ngọt
