Tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công.
|
|
Ảnh minh họa (nguồn Dolab)
Thực hiện các quyết định nêu trên, Cục Quản lý lao động ngoài nước phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tiến hành việc tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (như Phiếu trả lời đăng ký hợp đồng, Thư phái cử…) qua dịch vụ bưu chính công theo đề nghị của các doanh nghiệp hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài, chi phí để gửi và nhận hồ sơ theo mức quy định tại Quyết định số 1779/QĐ-BĐVN ngày 01/12/2016 của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam về ban hành giá cước dịch vụ hành chính công.
Cục Quản lý lao động ngoài nước thông báo để các doanh nghiệp hoạt động dịch vụ đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài biết, tiến hành đăng ký gửi hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính nếu có nhu cầu.
Dự kiến việc trả kết quả qua dịch vụ bưu chính được tiến hành từ ngày 01/9/2017 và việc tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính được tiến hành từ ngày 01/01/2018. Các doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ có trách nhiệm thỏa thuận với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam về hình thức thanh toán chi phí gửi và nhận hồ sơ.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Cổ phiếu KienlongBank chính thức được chấp nhận niêm yết trên HOSE
Doanh nghiệp
SABECO kiến tạo giá trị bền vững từ di sản 150 năm
Doanh nghiệp
BAC A BANK trao tặng nhà cho các gia đình khó khăn tại Thanh Hoá
Kinh tế
Thông báo khai trương hoạt động Phòng Giao dịch Nghi Xuân Co-opBank chi nhánh Hà Tĩnh
Thị trường - Tài chính
Thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam
Kinh tế
Hải quan cửa khẩu quốc tế Tà Lùng: Điểm sáng nơi vùng biên
Kinh tế
Hòa Phát khởi công Nhà máy sản xuất ray cao tốc
Doanh nghiệp
UDIC khẳng định vị thế thương hiệu với Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025
Kinh tế
Phó Thủ tướng Phạm Thị Thanh Trà dự lễ khởi công Khu công nghiệp Quế Võ II
Doanh nghiệp




