Tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công.
![]() |
![]() |
Ảnh minh họa (nguồn Dolab)
Thực hiện các quyết định nêu trên, Cục Quản lý lao động ngoài nước phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tiến hành việc tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (như Phiếu trả lời đăng ký hợp đồng, Thư phái cử…) qua dịch vụ bưu chính công theo đề nghị của các doanh nghiệp hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài, chi phí để gửi và nhận hồ sơ theo mức quy định tại Quyết định số 1779/QĐ-BĐVN ngày 01/12/2016 của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam về ban hành giá cước dịch vụ hành chính công.
Cục Quản lý lao động ngoài nước thông báo để các doanh nghiệp hoạt động dịch vụ đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài biết, tiến hành đăng ký gửi hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính nếu có nhu cầu.
Dự kiến việc trả kết quả qua dịch vụ bưu chính được tiến hành từ ngày 01/9/2017 và việc tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính được tiến hành từ ngày 01/01/2018. Các doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ có trách nhiệm thỏa thuận với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam về hình thức thanh toán chi phí gửi và nhận hồ sơ.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn

Không lo thiếu vốn nhờ gói lãi suất thấp nhất thị trường của VPBank

PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm

Cà Mau khơi thông “mạch nguồn” kinh tế biển

Pháp luật về hợp đồng lao động trong xu hướng phát triển kinh tế nền tảng ở Việt Nam

Tạo khí thế, niềm tin, quyết tâm thực hiện 3 "tăng tốc"

Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt

Tăng trưởng GDP 6 tháng tiếp tục tăng trưởng cao hơn dự báo, ổn định kinh tế vĩ mô

Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng
