Tag

Tiếp tục tổ chức các chuyến bay đưa công dân Việt Nam từ nước ngoài về nước

Xã hội 12/11/2020 20:53
aa
TTTĐ - Cục Hàng không Việt Nam vừa phát đi thông tin về tổ chức các chuyến bay đưa hành khách là công dân Việt Nam từ nước ngoài về nước trong tình hình đại dịch Covid-19.
Pacific Airlines tham gia đưa công dân Việt Nam về nước Vietnam Airlines lần đầu khai thác chuyến bay đến Texas (Hoa Kỳ) đưa công dân về nước Vietnam Airlines đưa công dân Việt Nam tại Cuba và Đức hồi hương Đại sứ quán Thái Lan tại Việt Nam thông báo tổ chức chuyến bay đưa công dân về nước

Thời gian gần đây, Cục Hàng không Việt Nam đã nhận được nhiều phản ánh của hành khách về việc một số hãng hàng không nước ngoài quảng cáo bán vé thực hiện các chuyến bay đưa công dân Việt Nam về nước.

Cục Hàng không đã liên lạc với hãng hàng không nước ngoài để làm rõ và được biết hãng không hề thực hiện các chuyến bay như quảng cáo nêu trên. Cục Hàng không Việt Nam cũng không cấp phép cho hãng để thực hiện chuyến bay như vậy.

Tiếp tục tổ chức các chuyến bay đưa công dân Việt Nam từ nước ngoài về nước
Ảnh minh họa

Cục Hàng không Việt Nam đánh giá, vụ việc này có các dấu hiệu lừa đảo để trục lợi từ hành khách đi tàu bay trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Do đó, Cục Hàng không đề nghị Cục A04, Bộ Công an xác minh, làm rõ thông tin nêu trên và có biện pháp ngăn chặn những hành vi vi phạm pháp luật có thể gây tổn thất cho những hành khách có nhu cầu về nước cũng như hình ảnh của hãng hàng không.

Đồng thời, Cục Hàng không khuyến cáo công dân thường xuyên theo dõi, truy cập vào website chính thức của Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao, Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không Việt Nam và website chính thống của các hãng hàng không để cập nhật thông tin chính xác về việc hỗ trợ các chuyến bay đưa công dân Việt Nam về nước trong đại dịch Covid-19.

Đọc thêm

Công đoàn Thủ đô tập trung nguồn lực, chăm lo lợi ích đoàn viên Muôn mặt cuộc sống

Công đoàn Thủ đô tập trung nguồn lực, chăm lo lợi ích đoàn viên

TTTĐ - Viết tiếp truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn trong lịch sử 95 năm hình thành và phát triển, các cấp Công đoàn Thủ đô luôn đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động với phương châm hướng về cơ sở, vì lợi ích đoàn viên, người lao động.
Nhiều mô hình, cách làm sáng tạo chăm lo thiết thực người lao động Muôn mặt cuộc sống

Nhiều mô hình, cách làm sáng tạo chăm lo thiết thực người lao động

TTTĐ - Các cấp Công đoàn Thủ đô tập trung triển khai hiệu quả các hoạt động, phong trào thi đua hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; tận dụng thời cơ, khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức để xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng lớn mạnh, tạo bước phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, góp phần xây dựng Thủ đô Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”.
Vận động đóng góp hơn 33,7 tỷ đồng vào Quỹ “Đền ơn, đáp nghĩa” Muôn mặt cuộc sống

Vận động đóng góp hơn 33,7 tỷ đồng vào Quỹ “Đền ơn, đáp nghĩa”

TTTĐ - Theo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội, tính đến 15h ngày 27/7, kết quả vận động đóng góp Quỹ “Đền ơn, đáp nghĩa” toàn thành phố là 33,701 tỷ đồng, đạt 147,6% kế hoạch.
Hà Nội: Điều chỉnh Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 huyện Thanh Oai Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Điều chỉnh Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 huyện Thanh Oai

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 3860/QĐ-UBND về việc điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 huyện Thanh Oai.
Điều chỉnh, bổ sung kế hoạch sử dụng đất năm 2024 quận Hoàn Kiếm Muôn mặt cuộc sống

Điều chỉnh, bổ sung kế hoạch sử dụng đất năm 2024 quận Hoàn Kiếm

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Trọng Đông vừa ký ban hành Quyết định số 3856/QĐ-UBND về việc điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 quận Hoàn Kiếm.
Quản lý, sử dụng tài nguyên đất thích ứng với biến đổi khí hậu Xã hội

Quản lý, sử dụng tài nguyên đất thích ứng với biến đổi khí hậu

TTTĐ - Biến đổi khí hậu là một thách thức lớn cho quản lý sử dụng đất, vì nó ảnh hưởng đến việc khai thác, quản lý và sử dụng tài nguyên đất. Do đó, để thích ứng với biến đổi khí hậu, cần có các chiến lược quản lý sử dụng đất linh hoạt.
Nghĩa tình nơi quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Xã hội

Nghĩa tình nơi quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Trong những ngày qua, Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam cùng nhịp đập, đau nỗi đau chung khi nghe tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần. Tại làng Lại Đà – quê hương của Tổng Bí thư, tất cả đều u sầu khi phải nói lời vĩnh biệt với người con ưu tú. Nhưng tình cảm của người dân nơi đây dành cho khách thập phương tìm về viếng vị lãnh đạo đáng kính khiến nhiều người bất ngờ. Ai cũng đều tấm tắc ngợi khen: “Sao dân làng Lại Đà hiếu khách và nghĩa tình đến vậy?”.
Triệu trái tim hướng về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Thời sự

Triệu trái tim hướng về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ -“Bác Trọng” là tên gọi thân thương mà mỗi người dân ở khắp nơi dành cho Tổng Bí thư. Với hình ảnh giản dị, gần gũi, ông đã để lại trong mỗi người dân niềm tin yêu trọn vẹn về một nhà lãnh đạo có tâm, có tầm, cống hiến trọn đời cho Đảng và Nhân dân.
Người dân lặng lẽ từ biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Xã hội

Người dân lặng lẽ từ biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 26/7, Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về với đất mẹ đã được tổ chức trọng thể tại Nhà tang lễ Quốc gia. Biển người đau buồn nói lời từ biệt cuối cùng trước linh cữu Tổng Bí thư tưởng chừng sẽ không bao giờ dứt.
Bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản người dân vùng ngập úng Môi trường

Bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản người dân vùng ngập úng

TTTĐ - Sáng 26/7, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Hồng Sơn đã đi kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng chống, khắc phục hậu quả mưa lũ tại huyện Chương Mỹ.
Xem thêm