Tag

Tiết lộ bí quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ hot nhất hiện nay

Làm đẹp 26/08/2024 17:13
aa
TTTĐ - Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều phương pháp làm đẹp da được chị em tin tưởng và lựa chọn. Một trong số đó không thể nào không nhắc đến dịch vụ chăm sóc da mặt. Một số thông tin có liên quan về dịch vụ chăm sóc da, mời quý bạn đọc tìm hiểu qua bài viết này.

Dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng tại spa

Bên cạnh các dịch vụ điều trị mụn, thâm nám và tàn nhang, các spa hiện đang triển khai các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao giúp chăm sóc da chuyên sâu hơn. Trong đó, hút chì thải độc da mặt là một trong những dịch vụ được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Nhìn chung, đây là phương pháp sử dụng máy hút chì kết hợp tinh chất thải độc để loại bỏ bụi bẩn, độc tố và làm sạch sâu lỗ chân lông hiệu quả. Quá trình này sẽ giúp đào thải các vấn đề tích tụ sâu bên trong da, từ đó giúp giảm thâm nám và đạt hiệu quả làm sáng da nhanh chóng chỉ sau vài lần thực hiện.

Hút chì thải độc cho da mặt có tốt không?

Bên cạnh những thông tin xoay quanh về phương pháp hút chì thải độc da mặt tại spa, nhiều người cho rằng đây thực chất chỉ là phương pháp tẩy tế bào chết, loại bỏ bã nhờn và hỗ trợ làm sạch da chuyên sâu.

Thải độc da giúp đạt hiệu quả làm sạch sâu lỗ chân lông và đảo thải các độc tố tích tụ sâu dưới da.
Thải độc da giúp đạt hiệu quả làm sạch sâu lỗ chân lông và đảo thải các độc tố tích tụ sâu dưới da.

Trên thực tế, máy hút chì được cho là loại máy sử dụng áp suất cao để làm sạch sâu lỗ chân lông, từ đó giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn thay vì chì và độc tố tích tụ dưới bề mặt da. Vì thế, liệu pháp hút chì thải độc không đem lại hiệu quả đào thải độc tố như tên gọi và quảng cáo tại một số địa chỉ làm đẹp.

Cách thực hiện hút chì thải độc da mặt tại spa

Để hiểu rõ hơn về liệu pháp hút chì thải độc da tại spa, nhiều người thường quan tâm về quy trình và hiệu quả đạt được mà phương pháp này đem lại. Dưới đây là một số bước thực hiện hút chì thải độc da mặt tại spa phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo:

Tẩy trang da mặt

Đầu tiên, khách hàng sẽ được tẩy trang da thật sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và lớp trang điểm trên bề mặt da. Quá trình này sẽ giúp bước làm sạch da tiếp theo đạt được hiệu quả tốt hơn.

Vệ sinh da bằng sữa rửa mặt

Sau bước tẩy trang, khách hàng sẽ được vệ sinh da bằng sữa rửa mặt có độ pH phù hợp. Đây là bước giúp rửa trôi bụi bẩn, bã nhờn và hỗ trợ lỗ chân lông thông thoáng, sạch sẽ hơn.

Vệ sinh da bằng sữa rửa mặt là một trong những bước làm sạch và rửa trôi hoàn toàn bụi bẩn tích tụ trên da
Vệ sinh da bằng sữa rửa mặt là một trong những bước làm sạch và rửa trôi hoàn toàn bụi bẩn tích tụ trên da

Xông hơi da mặt

Quá trình xông hơi sẽ giúp lỗ chân lông được giãn nở bởi hơi nước nóng. Quá trình này tạo điều kiện thuận lợi để đào thải bụi bẩn, bã nhờn và các tạp chất tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông

Massage - Ấn huyệt

Sau khi thực hiện xông hơi, chuyên viên thường tiến hành massage ấn huyệt để kích thích lưu thông máu, từ đó hỗ trợ thư giãn. Đây là bước quan trọng giúp gia tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất ở các bước tiếp theo.

Thoa tinh chất thải độc

Trước khi thực hiện hút chì thải độc da, chuyên viên sẽ thoa một lớp tinh chất thải độc da lên bề mặt da. Sản phẩm này được cho là hỗ trợ máy hút chì đạt hiệu quả đào thải độc tố tốt hơn trên da.

Sử dụng máy hút chì

Tiến hành sử dụng máy hút chì có đầu hút kim loại để di chuyển lên bề mặt da. Quá trình này giúp loại bỏ độc tố, bụi bẩn, cặn thừa và các vấn đề tích tụ sâu dưới lỗ chân lông và giúp bề mặt da thông thoáng, sạch sẽ hơn.

Chuyên viên tiến hành sử dụng máy hút chì để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ sâu dưới lỗ chân lông
Chuyên viên tiến hành sử dụng máy hút chì để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ sâu dưới lỗ chân lông

Tiến hành hút dầu thừa, mụn cám

Sau quá trình đi máy hút chì, khách hàng sẽ được hút dầu thừa và mụn cám trên da. Quá trình này giúp loại bỏ mụn đầu đen, mụn bã nhờn tích tụ trên da hiệu quả.

Làm sạch da và thoa dưỡng chất

Cuối cùng, khách hàng sẽ được lau sạch bề mặt da bằng khăn ấm. Sau đó, chuyên viên sẽ thoa tinh chất hoặc kem dưỡng để hỗ trợ làm dịu da và cung cấp dưỡng ẩm cần thiết cho da.

Trên đây là toàn bộ các thông tin chi tiết về dịch vụ hút chì thải độc da mặt tại spa. Nhìn chung, tuy không thể đạt được hiệu quả đào thải chì và độc tố tích tụ dưới da, nhưng đây cũng được xem là phương pháp giúp làm sạch sâu lỗ chân lông hiệu quả trong quy trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa hiện nay. Vì thế, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ hút chì thải độc da tại các địa chỉ spa uy tín để đạt hiệu quả làm sạch sâu lỗ chân lông tối ưu nhất.

Đọc thêm

Thạc sĩ, bác sĩ nội trú Trần Sinh Lục: Chuyên gia trong làng treo ngực sa trễ định tuyến sẹo mịn Làm đẹp

Thạc sĩ, bác sĩ nội trú Trần Sinh Lục: Chuyên gia trong làng treo ngực sa trễ định tuyến sẹo mịn

TTTĐ - Trong “làng” thẩm mỹ tại Việt Nam, Thạc sĩ, bác sĩ nội trú Trần Sinh Lục là cái tên được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu về các dịch vụ đại phẫu đặc biệt là phương pháp treo ngực sa trễ định tuyến sẹo mịn mới nhất hiện nay.
400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tham gia Làm đẹp

400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tham gia

TTTĐ - Tại Trường Đại học Y Hà Nội vừa diễn ra Hội nghị Đào tạo công nghệ khoa học phẫu thuật thẩm mỹ - da liễu thẩm mỹ IMCASbySL khoá 2 – 2024.
Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế Làm đẹp

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, hội nghị cung cấp giải pháp về sức khỏe sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội.
Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
Xem thêm