Tag

Tiêu chí chọn top 10 cầu thủ nhí của HLV Nguyễn Hồng Sơn và Vũ Như Thành

Thể thao trong nước 09/09/2022 09:14
aa
TTTĐ - HLV Nguyễn Hồng Sơn và HLV Vũ Như Thành cùng nhau lựa chọn top 10 cầu thủ nhí xuất sắc cho mùa giải “Cầu thủ nhí 2022”.
“Cầu thủ nhí 2022” quay trở lại với với diện mạo hoàn toàn mới

Chương trình truyền hình thực tế “Cầu thủ nhí 2022” sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 15h10 thứ bảy ngày 10/9 trên kênh VTV3. Với format “All Stars” đánh dấu “điểm kết” của hành trình 12 năm phát sóng, chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả hàng loạt những khoảnh khắc ấn tượng, đầy kịch tính bằng những trận bóng nảy lửa trên sân cỏ.

Tiêu chí chọn top 10 cầu thủ nhí của HLV Nguyễn Hồng Sơn và Vũ Như Thành
Chương trình "Cầu thủ nhí 2022" sẽ có nhiều điểm mới lạ, hấp dẫn hơn trước

Năm nay, các cầu thủ nhí ở những mùa trước sẽ có cơ hội quay trở lại chương trình. Cũng theo đó, HLV Nguyễn Hồng Sơn và HLV Vũ Như Thành sẽ “cầm cân nảy mực” để lựa chọn ra top 10 cầu thủ nhí trở lại đường đua chinh phục ước mơ sân cỏ. Ngoài 2 HLV đầy chuyên môn, còn có 2 khách mời đặc biệt là Á hậu Mâu Thủy và diễn viên Hiếu Hiền tham gia buổi tuyển chọn ở tập đầu tiên.

Tiêu chí chọn top 10 cầu thủ nhí của HLV Nguyễn Hồng Sơn và Vũ Như Thành

Sau một năm đồng hành “Cầu thủ nhí 2021”, Á hậu Mâu Thủy vô cùng hào hứng khi được quay trở lại với chương trình. Ngoài vai trò là một đội trưởng tài ba, nàng hậu còn đảm nhận luôn vai trò là người mẹ, người chị cho 5 thành viên trong đội của mình.

Riêng diễn viên Hiếu Hiền lại cho rằng vai trò bảo mẫu rất khó và đòi hỏi anh phải cứng rắn trước mọi tình huống. “Khi tham gia với vai trò bảo mẫu, Hiếu Hiền phải vừa chiều chuộng, vừa phải mạnh tay để uốn nắn các bạn có cá tính mạnh mẽ. Đặc biệt là phải giúp các bạn hay bướng, hay ngỗ nghịch cố gắng vào khuôn khổ của chương trình bởi vì kỷ luật rất cần thiết trong bộ môn bóng đá”, nam diễn viên cho biết.

Tiêu chí chọn top 10 cầu thủ nhí của HLV Nguyễn Hồng Sơn và Vũ Như Thành

Những mùa trước, các cầu thủ nhí tham gia chương trình đã được các huấn luyện viên tuyển chọn nghiêm ngặt về mặt chuyên môn. Trong quá trình tham gia, các bạn tiếp tục được trau dồi, luyện tập thêm những bài tập đặc biệt giúp các bạn tự tin hơn khi tham gia vào con đường bóng đá chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, để trở lại “Cầu thủ nhí 2022”, các cầu thủ nhí phải đạt đủ 3 điều kiện: Thứ nhất là các cầu thủ nhí tham gia chương trình từ năm 2017 đến 2021; Thứ hai là các cầu thủ nhí vẫn đang hoạt động bóng đá và có những thành tích đặc biệt; Cuối cùng là các cầu thủ nhí mong muốn quay trở lại chương trình và gây ấn tượng với các vị huấn luyện viên.

Tiêu chí chọn top 10 cầu thủ nhí của HLV Nguyễn Hồng Sơn và Vũ Như Thành

Ngoài những điều kiện trên, các huấn luyện viên cũng có các tiêu chí lựa chọn các bạn cầu thủ nhí cho riêng mình. Cụ thể, HLV Nguyễn Hồng Sơn cho biết: “Ban tổ chức cũng cho chúng tôi xem lại những video của những cầu thủ ở những mùa trước. Từ đó những bạn nào thật sự xuất sắc, tiếp tục đam mê và có thời gian sắp xếp tham gia được chương trình thì chúng tôi sẽ lựa chọn các bạn”.

Tiêu chí chọn top 10 cầu thủ nhí của HLV Nguyễn Hồng Sơn và Vũ Như Thành

Đặc biệt, cựu danh thủ cũng nhấn mạnh tiêu chí quan trọng nhất vẫn là các cầu thủ nhí có chuyên môn và đang hoạt động trong các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp. Riêng HLV Vũ Như Thành cho biết mình không chỉ lựa chọn những bạn xuất sắc nhất mà còn phải phù hợp với format của chương trình năm nay.

Tiêu chí chọn top 10 cầu thủ nhí của HLV Nguyễn Hồng Sơn và Vũ Như Thành

Trước khi tập 1 lên sóng, chương trình cũng tiết lộ danh sách các cầu thủ nhí tham gia tuyển chọn vào năm nay là Minh Thiện (2017), Hoàng Sang (2017), Minh Anh (2018), Trung Quân (2018), Đức Tuấn (2018), Minh Phú (2019), Hoàng Vũ (2019), Tuấn Hiệp (2020), Đại Dương (2020), Thành Hên (2020), An Sang (2020), Phú Quý (2021), Khánh Nam (2021), Thiên Quý (2021), Xuân Chương (2021). Liệu với những thể hiện đầy ấn tượng ở những mùa trước, cầu thủ nhí nào sẽ được 2 huấn luyện viên lựa chọn vào top 10 “Cầu thủ nhí 2022”?

Đọc thêm

Trao thưởng Chặng 20 Giải đua xe đạp toàn quốc Nhịp sống phương Nam

Trao thưởng Chặng 20 Giải đua xe đạp toàn quốc

TTTĐ - Giải Cúp Truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 vừa được kết thúc chặng 20 tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương với giải nhất thuộc về vận động viên Nguyễn Văn Nhã (Quân Khu 7).
Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài Thể thao trong nước

Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 – Môn Vovinam Việt võ đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.
Hào hứng giải đấu thể thao ngày cuối tuần ở Thủ đô Thể thao trong nước

Hào hứng giải đấu thể thao ngày cuối tuần ở Thủ đô

TTTĐ - Giải tennis và Pickle ball đã diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/4 với những trận đấu sôi nổi và hấp dẫn tại cụm sân Tennis 182 Đình Thôn (Mỹ Đình, Hà Nội) quy tụ nhiều vận động viên tham gia, tranh tài.
Quận Ba Đình tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi người cao tuổi Thể thao trong nước

Quận Ba Đình tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi người cao tuổi

TTTĐ - Sáng 20/4, Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao Ba Đình đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi quận Ba Đình (Hà Nội) năm 2024.
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online Thể thao trong nước

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

TTTĐ - Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm: “Thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức lao động Hà Nội Thể thao trong nước

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức lao động Hà Nội

TTTĐ - Sáng 17/4, tại sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024.
22 đội tham gia Giải bóng đá Công nhân viên chức lao động Thể thao trong nước

22 đội tham gia Giải bóng đá Công nhân viên chức lao động

TTTĐ - Chiều 16/4, tại trụ sở Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024.
Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc khởi tranh từ ngày 5/6 Thể thao trong nước

Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc khởi tranh từ ngày 5/6

TTTĐ - Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc do Nestlé Milo tài trợ diễn ra từ ngày 5/6 đến 6/8 với 50 đội tham gia.
Khai mạc “Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024” Thể thao trong nước

Khai mạc “Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024”

TTTĐ - Sáng 15/4, tại Nhà thi đấu thể thao thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, Liên đoàn cầu mây Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Bắc Giang tổ chức khai mạc Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024.
Sôi động Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024 Instant Article (Facebook)

Sôi động Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 14/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Câu lạc bộ chạy bộ Bình Dương và các đơn vị liên quan tổ chức Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024.
Xem thêm