Tiểu Vy bị chê “không đủ năng lực làm giám khảo Miss World Việt Nam”

Instant Article (Facebook) 02/04/2021 10:19
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 2/4: Tiểu Vy bị chê “không đủ năng lực làm giám khảo Miss World Việt Nam”; Con trai Bằng Kiều được đề cử giải thưởng âm nhạc ở Mỹ.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/ 4: Bích Tuyền chụp ảnh kêu gọi ngừng thù ghét người gốc Á

Tiểu Vy bị chê “không đủ năng lực làm giám khảo Miss World Việt Nam”

Miss World Vietnam 2021 vừa công bố 5 giám khảo đầu tiên gồm nhà báo Lê Xuân Sơn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Hà Kiều Anh, Tiểu Vy và Lương Thùy Linh.

Tuy nhiên, nhiều khán giả không hài lòng với sự lựa chọn của BTC. Họ cho rằng, vai trò giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 là "chiếc áo rộng" với Tiểu Vy bởi cô còn trẻ tuổi, mới chỉ hoạt động showbiz hơn hai năm nên thiếu khả năng nhận định, đánh giá thí sinh một cách toàn diện. Việc trả lời ấp úng tại buổi họp báo của Tiểu Vy khiến nhiều người nghi ngại về năng lực, hiệu quả công việc cô sẽ đảm nhận thời gian tới.

"Có lẽ ban tổ chức chỉ chọn người ngồi cho đủ ghế. Ấn tượng của tôi về cô ấy chỉ là đẹp. Những thứ còn lại đều không thiếu phục", một khán giả nêu quan điểm.

Cũng có ý kiến bênh vực Tiểu Vy. Số này cho rằng với nhan sắc ngày càng thăng hạng, kinh nghiệm thi Miss World 2018, Tiểu Vy sẽ hiểu được tiêu chí của cuộc thi, để tìm kiếm ứng viên đại diện Việt Nam đến với cuộc thi thế giới năm nay.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy.
Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Tiểu Vy nói ban đầu cô có chút đắn đo nhưng rất hào hứng khi được mời làm giám khảo. Cô thừa nhận bản thân chưa đủ hoàn thiện, song từng có cơ hội thi Miss World nên tự tin sẽ tìm được cô gái có những lợi thế, phù hợp với tiêu chí của đấu trường sắc đẹp quốc tế.

"Làm giám khảo khi mới 21 tuổi sẽ khiến nhiều người hoài nghi về khả năng của tôi. Tôi tự nhận thấy mình chưa có đủ sự trưởng thành về ngoại hình lẫn tính cách. Tuy nhiên, tôi tin quá trình rèn luyện tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế cũng như hai năm hoạt động với danh hiệu hoa hậu sẽ giúp tôi có những lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra, tôi còn khá trẻ, cùng độ tuổi nên chắc chắn sẽ thấu hiểu những cảm xúc, suy nghĩ của các thí sinh năm nay. Tôi tin những kinh nghiệm mà mình tích lũy được những năm qua, sẽ chứng minh việc tôi được mời ngồi ghế giám khảo là xứng đáng", cô nói.

Ngồi ghế nóng cùng với những đàn anh, đàn chị trong nghề, Tiểu Vy nói sẽ lựa chọn thí sinh dựa trên nhiều yếu tố khách quan, không vì cảm xúc bộc phát. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, cô sẽ cân nhắc việc lựa chọn dựa trên tài năng, tri thức, cách ứng xử, lòng nhân ái của từng thí sinh. Cô khẳng định nếu chọn lựa của mình khác biệt với những giám khảo còn lại, cô sẽ đưa ra những lập luận thực tế được xâu chuỗi xuyên suốt cuộc thi để chứng minh cô gái ấy phù hợp. Tiểu Vy nói thời gian tới, cô sẽ cải thiện cách diễn đạt, phát huy những thế mạnh khác của bản thân trên ghế giám khảo.

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam - cho biết Tiểu Vy tuổi đời trẻ, trùng lứa tuổi với các thí sinh dự thi nên sẽ có nhiều sự thấu hiểu trong suy nghĩ. Bà nhận định Hoa hậu Việt Nam 2018 thời gian qua nỗ lực hoạt động nghệ thuật, gặt hái nhiều thành công, không scandal. Bà cho rằng điều quan trọng nhất là Tiểu Vy từng thi Miss World nên hiểu rõ quy trình chấm thi, lựa chọn thí sinh của ban tổ chức quốc tế. Do đó, cô sẽ có những góp ý chính xác cho thí sinh trong quá trình ngồi ghế nóng.

Trước Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh từng gây tranh cãi khi được giao vị trí giám khảo Hoa hậu Việt Nam khi mới 22 tuổi. Tuy nhiên, cô chứng minh năng lực và sau đó tiếp tục được mời chấm thi mùa 2020.

Ba mẹ thăm Ngọc Trinh sau vụ bị mất trộm tiền tỷ

Ông Bảy Tòng - ba của Ngọc Trinh - cùng vợ từ Trà Vinh lên TP HCM thăm con gái tối 31/3, sau khi nghe tin nữ người mẫu bị trộm đột nhập vào nhà, lấy cắp bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ. Khi ba mẹ tới, Ngọc Trinh phải đi ra ngoài giải quyết công việc nên không có ở nhà. Đêm muộn, cô về thì thấy ba đang đứng chờ mình ở cửa, khuôn mặt không giấu nổi vẻ lo lắng. Ngọc Trinh đã rất vui khi có một đêm ngủ cùng ba mẹ. Cô được ông bà động viên tinh thần sau sự cố.

Ngọc Trinh bên ba mẹ.
Ngọc Trinh bên ba mẹ

Sau khi bị trộm đột nhập vào nhà, Ngọc Trinh tiết lộ căn biệt thự hiện đã được bảo vệ nghiêm ngặt. Cô nói mình ổn và khẳng định sự việc vừa qua là bài học cho sự chủ quan. Hiện, cô đã tăng cường thuê bảo vệ chuyên nghiệp và lắp tất cả hệ thống báo động chặt chẽ. Ngọc Trinh tiết lộ những trang sức, tài sản có giá trị lớn đã được cô đem cất ở nơi khác. Cô gửi lời cảm ơn khán giả đã hỏi thăm, quan tâm mình.

Sáng 30/3, Ngọc Trinh trình báo Công an TP Thủ Đức (TP HCM) về việc bị trộm nhiều tài sản giá trị. Tài sản cô trình báo mất cắp là bộ sưu tập đồng hồ, để tại căn nhà ở phường Phú Hữu, TP Thủ Đức. Công an TP Thủ Đức đang lập hồ sơ, chuyển giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM điều tra.

Ngọc Trinh nói bị trộm lấy mất 15 chiếc đồng hồ. Kể chi tiết đêm xảy ra vụ trộm, Ngọc Trinh nói khi nghe tiếng sột soạt, cô không dám manh động mà chỉ nằm im quan sát. Thấy tên trộm khua đèn flash điện thoại quanh phòng, xuyên qua rèm, cô lạnh sống lưng, toát mồ hôi toàn thân, muốn la lên nhưng người cứ cứng đờ. Khoảng 10 phút sau, chờ trộm đi sang phòng đựng túi hiệu, cô mới nhảy khỏi giường, xuống lầu và vào phòng hai trợ lý tên Kiều và Huệ, nhờ ứng cứu. "Kiều cầm điện thoại run lẩy bẩy gọi cho bảo vệ. Nhanh kinh khủng, 15 phút sau, năm chú bảo vệ có mặt. Ba đứa núp lùm trong phòng, cảm thấy tính mạng như ngàn cân treo sợi tóc", Ngọc Trinh kể lại.

Con trai Bằng Kiều được đề cử giải thưởng âm nhạc ở Mỹ

Beckam Bằng Phương - con trai lớn của cặp nghệ sĩ Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh - lọt vào danh sách 100 ứng viên tranh giải “OC Artist of the year 2021”.

"OC Artist of the year 2021" (Nghệ sĩ của năm 2021) là danh hiệu dành cho học sinh trường nhạc xuất sắc nhất ở các bộ môn saxophone, guitar, bass, piano, violin, cello, trống... Để lọt vào danh sách, con trai Bằng Kiều phải vượt qua nhiều học sinh của trường Huntington Beach Academy for the Performing Arts - nơi cậu đang học tập.

Beckam Bằng Phương.
Beckam Bằng Phương

Từ danh sách này, ban giám khảo sẽ chọn ra các cá nhân nổi bật của từng bộ môn và thông báo kết quả vào tháng 4/2021. Trước thềm chung kết, Beckam sẽ tiếp tục trải qua các vòng thi tài khắt khe. Tuy nhiên chỉ với kết quả này, cậu đã khiến mẹ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh - hạnh phúc và tự hào. "Hôm nay con đã được đề cử giải thưởng tại Orange County nhưng tương lai sẽ là nghệ sĩ xuất sắc của "The Grammy Award" con nhé", Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ con trai.

Trên tờ Orange County Register, thông tin về Beckam Bằng Phương được viết như sau: Beckam Nguyễn đến từ Huntington Beach, là sinh viên năm cuối tại Huntington Beach Academy for the Performing Arts. Anh được đề cử hạng mục nhạc cụ trong chuyên ngành âm nhạc thế giới/ âm nhạc văn hóa và âm nhạc thương mại cho "Nghệ sĩ của năm 2021".

"Beckam trầm tính và mạnh mẽ. Anh ấy là nghệ sĩ làm thương mại và anh ấy đã hiểu những gì cần thiết để trở thành một nhạc sĩ chuyên nghiệp. Tất cả những gì Beckam làm trong chương trình của chúng tôi phản ánh điều đó của một người chuyên nghiệp: cả trên sân khấu và ngoài sân khấu. Beckam không chỉ là một cầu thủ xuất sắc, mà anh ấy còn sở hữu mọi thứ khác cần thiết để thành công trong ngành công nghiệp âm nhạc", Nicole Kubis đại diện Huntington Beach Academy for the Performing Arts chia sẻ.

Beckam Bằng Phương sắp 18 tuổi, thừa hưởng nét đẹp ngoại hình và năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ. Cậu có khả năng chơi guitar, sáng tác và hát. Năm 2019, cậu cùng bố ra mắt MV Người đứng sau hạnh phúc.

Beckam có hai người em trai là Colin Bằng Anh, 14 tuổi và Kenzi Bằng Chương, 9 tuổi. Sau khi Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ly hôn cách đây tám năm, cậu cùng các em sống với mẹ ở tiểu bang California. So với các em, Beckam mang nhiều nét giống bố hơn, đặc biệt là khuôn mặt và thiên hướng âm nhạc. Bằng Kiều và vợ cũ đầu tư cho con học đàn từ sớm, dành nhiều cơ hội cho con thể hiện bản thân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/3: Ngọc Trinh báo bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ 10 tỷ đồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/3: Ngọc Trinh báo bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ 10 tỷ đồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/3: Ngọc Thảo khóc xin lỗi khán giả sau Miss Grand International Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/3: Ngọc Thảo khóc xin lỗi khán giả sau Miss Grand International
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/3: Vũ Ngọc Đãng “giận run người” khi Trấn Thành bị nói xấu Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/3: Vũ Ngọc Đãng “giận run người” khi Trấn Thành bị nói xấu

Đọc thêm

Đẩy mạnh công tác phòng ngừa, ứng phó sự cố trong mùa mưa bão Môi trường

Đẩy mạnh công tác phòng ngừa, ứng phó sự cố trong mùa mưa bão

TTTĐ - Ngày 2/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) ngành TT&TT năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 Giáo dục

47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53

TTTĐ - Ngày 2/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53, năm 2024 trên địa bàn thành phố.
Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại Tin Y tế

Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân tự ý dừng thuốc kháng virus viêm gan B, chuyển sang uống thuốc nam không rõ nguồn gốc khiến tế bào gan bị hủy hoại rất nặng.
Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu Tin tức ANTT

Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông xác định, xe khách BKS 61B-029.73 lao xuống đèo Cùi Chỏ ở huyện Đắk G'long (Đắk Nông) được sản xuất năm 2007, 46 ghế ngồi, hết niên hạn vào năm 2027.
Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên...

TTTĐ - Ngày 2/7, 169 đại biểu chính thức đại diện cho gần 20.000 hội viên, thanh niên từ các cơ sở Đoàn - Hội đã tụ hội dự khai mạc Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Thanh Oai (Hà Nội) lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền Muôn mặt cuộc sống

Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền

TTTĐ - Sáng 2/7, báo Người Lao động tổ chức kỷ niệm 5 năm chương trình “Tự hào cờ Tổ quốc” (2019 - 2024) nhằm nhìn lại những thành quả chương trình đạt được trong nửa thập kỷ, cũng như định hướng, hợp tác phát triển chương trình trên chặng đường sắp tới.
Không khởi tố hình sự vụ khách hàng tố Công ty Sunbay Ninh Thuận Đường dây nóng

Không khởi tố hình sự vụ khách hàng tố Công ty Sunbay Ninh Thuận

TTTĐ - Liên quan những tố cáo của một số khách hàng đối với Công ty CP Sunbay Ninh Thuận - chủ đầu tư dự án Sunbay Park Hotel & Resort (phường Mỹ Bình, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận), vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận đã có quyết định không khởi tố vụ án hình sự.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Xem thêm