Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/3: Ngọc Trinh báo bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ 10 tỷ đồng

Giải trí 31/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 31/3: Ngọc Trinh báo bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ 10 tỷ đồng; Maya Hồ quấn quýt bên người yêu đồng giới.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/3: Ngọc Thảo khóc xin lỗi khán giả sau Miss Grand International

Ngọc Trinh báo bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ 10 tỷ đồng

Đơn trình báo về việc bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ tại căn nhà ở TP Thủ Đức của Ngọc Trinh đang được công an xác minh.

Ngày 30/3, Ngọc Trinh trình báo Công an TP Thủ Đức (TP HCM) về việc bị trộm nhiều tài sản giá trị. Tài sản cô trình báo mất cắp là bộ sưu tập đồng hồ, để tại căn nhà ở phường Phú Hữu, TP Thủ Đức. Công an TP Thủ Đức đang lập hồ sơ, chuyển giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM điều tra.

Ngọc Trinh có sở thích dùng đồ hiệu.
Ngọc Trinh có sở thích dùng đồ hiệu

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Cô là người mẫu ảnh, diễn viên, được nhiều người gọi với danh xưng "Nữ hoàng nội y". Ngọc Trinh hiện sống tại biệt thự rộng hơn 800m2 trị giá 2 triệu USD tại Quận 9, TPHCM.

Hồi giữa tháng 3, cô gây chú ý khi rao bán thanh lý nhẫn kim cương 13 carat và hàng loạt túi xách tiền tỷ trên Facebook. Giao lưu với người hâm mộ mới đây thông qua tính năng hỏi - đáp trên Instagram, Ngọc Trinh nhận được câu hỏi về việc cảm thấy thế nào khi kiếm được nhiều tiền, khiến nhiều người ghen tỵ, cô đáp: "Nếu bạn giàu, nhưng không đẹp thì chẳng ai để ý đâu. Vì tôi có đủ combo đẹp, giàu và hot nữa nên bị ghen tỵ là chuyện thường nhé!".

Minh Luân lần đầu đưa bạn gái đi event

Diễn viên Minh Luân sánh đôi bên bạn gái - ca sĩ Thiên Hương tại một sự kiện do anh tổ chức.

Cặp đôi nắm tay nhau tình tứ trên thảm đỏ. Họ yêu nhau hơn một năm nhưng vừa công khai tình cảm cuối tháng 2. Minh Luân và bạn gái dự kiến sớm kết hôn song nhiều lần phải dời lại vì Covid-19. “Gia đình hối thúc chúng tôi tổ chức hôn lễ và sớm sinh con trong tương lai gần”, Thiên Hương bày tỏ.

Minh Luân và bạn gái
Minh Luân và bạn gái

Sự xuất hiện của Minh Luân và bạn gái trở thành tâm điểm sự kiện. Nữ ca sĩ cho hay cô vốn sống kín tiếng nên không tránh khỏi áp lực khi Minh Luân công khai tình cảm.

Sự kiện do Minh Luân tổ chức, ra mắt một dòng nước hoa mới. Thời gian qua, anh đầu tư kinh doanh nước hoa và dần gặt hái nhiều thành công bước đầu.

Nam diễn viên muốn thử sức nhiều lĩnh vực mới, bên cạnh chuyên môn diễn xuất.

Maya Hồ quấn quýt người yêu đồng giới

Cựu thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2010 Maya Hồ cùng người yêu đồng giới Phyllis có những khoảnh khắc tình tứ.

Cả hai quen nhau trong môi trường công việc, cùng đảm nhận vai trò quản lý tại một công ty thể hình tại Việt Nam. Sau thời gian ngắn tìm hiểu, họ quyết định tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc.

Gắn bó khá lâu bên nhau song cặp đôi mới công khai tình cảm khoảng ba năm nay.
Gắn bó khá lâu bên nhau song cặp đôi mới công khai tình cảm khoảng ba năm nay

Phyllis đã cầu hôn và nhận được sự đồng ý từ bạn gái. Đôi tình nhân hy vọng sớm có thể kết hôn và xây dựng gia đình chung. Nếu điều kiện cho phép, họ cũng muốn tận hưởng tuần trăng mật ở Mỹ - quê nhà của người đẹp.

"Đó là điều tôi luôn khát khao. Và cũng đã hai năm, vì nhiều lý do rồi đến Covid-19 mà tôi chưa gặp lại gia đình. Tôi muốn chính tôi và Phyllis có một buổi ăn tối ấm cúng với gia đình, trò chuyện về hành trình cả hai đã trải qua", Maya Hồ nói.

Khi công khai yêu đồng giới, Maya không gặp áp lực từ gia đình. Bố mẹ cô có tư tưởng hiện đại, cởi mở, tôn trọng chuyện tình cảm của con. Thậm chí, họ còn thúc ép chuyện cả hai dọn về chung do chứng kiến sự quan tâm, chăm sóc mà Phyllis dành cho con gái của mình.

Theo Maya Hồ, trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống lẫn công việc, Phyllis luôn là người ở bên động viên, giúp đỡ cô an tâm với đam mê trong công việc.

Cũng nhờ sự chung sức của đối phương trong định hướng kinh doanh, học viện tài năng do Maya Hồ khởi nghiệp liên tiếp thành công trong 3 năm qua, được nhiều phụ huynh lẫn học viên yêu thích.

Maya Hồ là thí sinh thấp nhất của Vietnam's Next Top Model 2010. Dù chỉ cao 1,66 m, cô quyết tâm theo đuổi người mẫu sau chương trình và từng trình diễn tại New York Fashion Week.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/3: Vũ Ngọc Đãng “giận run người” khi Trấn Thành bị nói xấu Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/3: Vũ Ngọc Đãng “giận run người” khi Trấn Thành bị nói xấu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/3: Mỹ Ngọc Bolero chia sẻ của hồi môn là 5 miếng đất ở Đà Lạt Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/3: Mỹ Ngọc Bolero chia sẻ của hồi môn là 5 miếng đất ở Đà Lạt
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/3: Lê Thúy bức xúc khi bị mỉa mai “gái độc không con” Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/3: Lê Thúy bức xúc khi bị mỉa mai “gái độc không con”

Đọc thêm

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc Giải trí

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng Văn hóa

Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề “Hãy bảo vệ môi trường biển”, cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 sẽ trải qua bốn vòng thi diễn ra từ ngày 26/5 đến 29/6 tại TP Đà Nẵng, nơi có nhiều bãi biển đẹp, phù hợp với các hoạt động của cuộc thi.
Xem thêm