Tag
Giải Vô địch Câu lạc bộ 2023

Tìm ra hai tân vương Giải golf chờ đợi nhất năm 2023 tại Montgomerie Links Golf Club

Thể thao trong nước 29/08/2023 08:35
aa
TTTĐ - Giải Vô địch Câu lạc bộ lần thứ 13 tại Montgomerie Links Golf Club đã tìm ra 2 ngôi vị tân vương Best Net và Best Gross, cùng với đó quyên góp tổng số tiền 200 triệu đồng cho dự án cộng đồng Green Hope 2023.
Giải Golf G73 - 50 năm Trâu Vàng hội tụ diễn ra thành công Giải golf được chờ đợi nhất năm 2023 tại Montgomerie Links Golf Club Golfer Nguyễn Nhất Long lên ngôi vô địch giải Golf quốc gia năm 2023 - Cúp VinFast Vòng chung kết giải Golf Lexus Cup 2023: Trải nghiệm phong cách sống sang trọng Lễ hội du lịch Golf 2023 - bắt sóng cảm xúc
Giải Vô địch Câu lạc bộ lần thứ 13 tại Montgomerie Links Golf Club với nhiều hoạt động diễn ra xuyên suốt
Giải Vô địch Câu lạc bộ lần thứ 13 tại Montgomerie Links Golf Club với nhiều hoạt động diễn ra xuyên suốt

Ngày 27/8, Giải Vô địch Câu lạc bộ lần thứ 13 tại Montgomerie Links Golf Club đã chính thức khởi tranh, với chuỗi các hoạt động diễn ra xuyên suốt, bao gồm: Golf Fair 2023, dự án cộng đồng cùng các góc ẩm thực và không khí triển lãm các sản phẩm golf sôi động, bùng nổ cho golf thủ và khách tham quan.

Mở đầu sự kiện, anh Trần Ngọc Phương và tổ chức Westside tài trợ trao tặng xe đạp cho 10 em nhỏ được chính quyền địa phương xác nhận có hoàn cảnh khó khăn và chưa có xe đạp đến trường.

Tại giải Vô địch Câu lạc bộ lần thứ 13 tại Montgomerie Links Golf Club, 144 golf thủ đã đọ sức ở 6 bảng với thể thức đấu gậy cá nhân dựa theo Handicap chính thức và tìm ra chủ nhân của 25 giải thưởng, bao gồm các giải kỹ thuật.

Tìm ra hai tân vương Giải golf chờ đợi nhất năm 2023 tại Montgomerie Links Golf Club

144 golf thủ đã đọ sức ở 6 bảng với thể thức đấu gậy cá nhân dựa theo Handicap

Với những cú đánh chính xác và sự bình tĩnh vốn có, golfer Lê Văn Lân đã xuất sắc kết thúc 18 hố với 77 gậy, xuất sắc đoạt cúp vô địch với danh hiệu Best Gross và nhận được cái giải thưởng giá trị gồm Voucher ECCO trị giá 5 triệu; 1 vé khứ hồi hạng thương gia các hành trình Châu Á được khai thác bởi Vietnam Airlines, 1 túi gậy đeo vai Mizuno và 1 túi cầm tay Aristino.

Tại bảng khách mời, bóng hồng Bàn Thị Xuân Thu cũng đã có một ngày thi đấu thăng hoa, tràn đầy tự tin với những cú swing đầy uy lực chính thức trở thành chủ nhân giải thưởng Best Net (74-8-66) và là chủ nhân của Voucher ECCO trị giá 5 triệu; gậy Driver Cobra DR LTDX Volition, 1 túi gậy đeo vai Mizuno và 1 túi cầm tay Aristino.

Tìm ra hai tân vương Giải golf chờ đợi nhất năm 2023 tại Montgomerie Links Golf Club

Giải Vô địch Câu lạc bộ lần thứ 13 tại Montgomerie Links Golf Club tìm ra hai tân vương Best Gross và Best Net

Các hội viên Montgomerie Links cũng đã tỏa sáng với một phong độ ấn tượng, trở thành nhà vô địch các bảng A, B, C lần lượt là: Đặng Văn Nhật, Nguyễn Tiến Sỹ và Đào Thế Nhựt. Tại bảng Khách mời, các vị trí nhất bảng A, B, nữ thuộc về các golfer Nguyễn Nam Sơn, Lương Chí Hiếu và Sin Tuyết Mai.

Các giải kỹ thuật gồm Nearest to the pin lần lượt được trao cho các golfer Hồ Khuê, Lê Trọng Thanh, Phạm Thành Đô và Park Eun Hyang, ngoài ra hai giải Longest Drive thuộc về Lê Thị Lan Phương và Trần Thái Hưng.

Kế thừa và nhân rộng ý nghĩa đầy nhân văn của giải đấu này, năm nay, Montgomerie Links Golf Club tiếp tục tinh thần tương thân tương ái, đóng góp, sẻ chia cùng xã hội với dự án cộng đồng mới.

Cụ thể, hoạt động đấu giá cho dự án cộng đồng Green Hope 2023 với 8 vật phẩm giá trị được tài trợ bởi ECCO Vietnam, Titleist Vietnam, Norressy, TaylorMade, Aristino, Handee, Cobra Puma Golf Vietnam và đặc biệt chiếc áo thi đấu mang về huy chương vàng tại SEA Games 32 của Golfer Lê Khánh Hưng có chữ ký đã mang về cho dự án 171 triệu đồng.

Cùng với đó, các hoạt động kêu gọi ủng hộ trực tiếp, mini game On green tại hố 5 và cam kết chia sẻ lợi nhuận từ các gian hàng đồng hành tại Golf Fair. Tổng số tiền quyên góp cho dự án cộng đồng Green Hope 2023 trong khuôn khổ Giải Vô địch Câu lạc bộ lần thứ 13 Montgomerie Links Golf Club lên đến 200 triệu đồng.

Ngày 28/8, toàn bộ số tiền này sẽ được trao liền tay cho 20 hoàn cảnh thương tâm đang đang sinh sống trong những ngôi nhà sập xệ cũ kỹ tại Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, với sự tham gia và chứng kiến của đại diện Câu Lạc Bộ, đại diện tỉnh Quảng Nam, ông Lê Văn Lân - bố của Lê Khánh Hưng cùng 2 nhà vô địch.

Tìm ra hai tân vương Giải golf chờ đợi nhất năm 2023 tại Montgomerie Links Golf Club
Tổng số tiền quyên góp cho dự án cộng đồng Green Hope 2023 lên đến 200 triệu đồng

Được biết, nằm trong khuôn khổ giải Vô địch Câu lạc bộ lần thứ 13, Golf Fair 2023 được xem là một trong những thành công lớn nhất của Montgomerie Links Golf Club khi kiến tạo không gian trải nghiệm và Demo gậy lớn nhất miền Trung lên đến 2 ha với sự quy tụ 10 thương hiệu, nhà sản xuất golf lớn trên toàn cầu để giới thiệu tận mắt tới khách hàng những sản phẩm, công nghệ mới nhất của golf thế giới bao gồm: Titleist, Footjoy, Puma, Cobra, Taylormade, Mizuno, Aristino, Handee, Noressy và Srixon.

Đặc biệt khu vực Demo thu hút các tay golf từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư tham gia trải nghiệm đa dạng các dòng gậy, phân tích cú đánh, fitting gậy trực tiếp, nhận tư vấn 1-1 với PGA Phạm Minh Đức đến từ Titleist và các chuyên gia đại diện Puma, Cobra, Mizuno, TaylorMade và Srixon.

Đọc thêm

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Bình Dương sẵn sàng cho trận bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương” Thể thao trong nước

Bình Dương sẵn sàng cho trận bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương”

TTTĐ - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương vừa tổ họp Ban tổ chức sự kiện trận bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện với thông điệp “Lan tỏa yêu thương” .
Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho vận động viên bóng rổ Thể thao trong nước

Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho vận động viên bóng rổ

TTTĐ - Nhằm chắp cánh cho các tài năng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau được sống trọn với đam mê, mới đây, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã quyết định trao học bổng cho vận động viên Phan Thị Hồng Tuyết, cô gái đầy tiềm năng của bộ môn bóng rổ Việt Nam.
5.200 lượt VĐV tham dự Giải Thể thao các môn hè TP Hà Nội Thể thao

5.200 lượt VĐV tham dự Giải Thể thao các môn hè TP Hà Nội

TTTĐ - Sáng 1/7, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức lễ khai mạc Giải Thể thao các môn hè thành phố Hà Nội năm 2024.
Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 28/6, tại công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng UBND TP Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương năm 2024.
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
Xem thêm