Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/5: Tạo dáng bên ôtô 12 tỷ đồng, Ngọc Trinh gây tò mò “chị mua hay mượn?”

Văn hóa 10/05/2021 06:03
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 10/5: Tạo dáng bên ôtô 12 tỷ đồng, Ngọc Trinh gây tò mò “chị mua hay mượn?”; MC Hoàng Rapper chia sẻ tự tin vào nhan sắc của mình nhất.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/5: Hứa Vĩ Văn đấu giá tranh hỗ trợ chống Covid-19

Quán quân “Thách thức danh hài” lấy chồng

Ngân Thảo tổ chức lễ đính hôn với bạn trai Hoài Đức hôm 6/5 tại nhà riêng ở An Giang sau hai năm hẹn hò.

Vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên lễ đính hôn của Ngân Thảo được làm ấm cúng, nhỏ gọn. Chỉ có các thành viên trong gia đình hai bên tham gia. Cô mong bạn bè, người thân thông cảm khi không thể mời họ đến chung vui. Hiện, quán quân Thách thức danh hài 2019 và chồng chưa có kế hoạch cụ thể về đám cưới vì dịch bệnh. Nhiều người thân của cô ở nước ngoài chưa thể về nước dự cưới.

Ngân Thảo bên Hoài Đức trong lễ đính hôn.
Ngân Thảo bên Hoài Đức trong lễ đính hôn.

Ngân Thảo và Hoài Đức yêu nhau từ khi cô chưa tham gia "Thách thức danh hài". Từng có tin đồn Ngân Thảo bất hòa với Hoài Đức sau khi trở thành quán quân nhưng cô phủ nhận. Nữ diễn viên nói cô và bạn trai luôn đồng hành cùng nhau trong công việc, cuộc sống. Cô thấy may mắn, hạnh phúc với những gì đang có.

Ngân Thảo là thí sinh gây chú ý nhất "Thách thức danh hài" mùa 6. Cô có hoàn cảnh khó khăn, phải nghỉ học sớm để kiếm tiền lo cho gia đình. Tại chương trình, cô xuất hiện với gương mặt bị mất nửa hàm răng trên. Sau các vòng thi, Ngân Thảo ẵm giải thưởng 100 triệu đồng. Cô là thí sinh đầu tiên của mùa sáu nhận được giải thưởng lớn nhất từ chương trình. Trong đêm Gala, cô giành giải quán quân và nhận thêm 150 triệu đồng tiền thưởng. Nhờ đó, cô có tiền trả hết nợ cho gia đình và sửa nhà. "Thánh sún" cũng chỉnh sửa lại răng, giúp bản thân thêm tự tin hơn.

Ngân Thảo cho biết cô được nhiều người biết đến nên công việc buôn bán thuận lợi hơn. "Bây giờ tôi có một lượng khách ổn định, công việc không còn khó khăn như trước. Khi ra đường, 10 người thì cũng có 5 người nhận ra tôi. Điều đó khiến tôi thấy vui lắm", cô nói.

Tạo dáng bên ôtô 12 tỷ đồng, Ngọc Trinh gây tò mò “chị mua hay mượn?”

Ngọc Trinh đăng ảnh mặc trang phục đen sexy, tạo dáng bên chiếc Mercedes G63 AMG 2021 có kiểu dáng hình khối nam tính. Chiếc xe có ngoại thất màu đen, nội thất bọc da tông màu đỏ - đen tăng tính thể thao. Mẫu SUV thể thao này vừa được Sơn Tùng, Tuấn Hưng, thiếu gia Phan Hoàng, vợ chồng Cường Đô La và ca sĩ Đoàn Di Băng tậu cách đây không lâu.

Việc Ngọc Trinh check-in bên "chiến mã" này khiến netizen tò mò. Nhiều khán giả cho rằng sau khi tậu xe Rolls Royce 20 tỷ đồng, cô tiếp tục chứng minh độ giàu có bằng cách sắm thêm "ngựa chiến" mới. Bởi cách đây vài ngày, Ngọc Trinh từng tiết lộ G63 là mẫu xe tiếp theo cô muốn đưa về bộ sưu tập xế tiền tỷ.

Ngọc Trinh bên chiếc Mercedes G63 AMG.
Ngọc Trinh bên chiếc Mercedes G63 AMG.

Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ chiếc xe này không phải của Ngọc Trinh, mà chỉ là phương tiện cô đi mượn tạm thời của ai đó để "ngồi ké, làm vài con ảnh". Bởi trước nay, mỗi khi tậu xe, "nữ hoàng nội y" đều tung ảnh, clip "đập hộp" tại cửa hàng. Chẳng có lý do gì cô mua xe mới giá "khủng" mà lại im lìm như thế. "Nếu là xế mới của Ngọc Trinh, với tính cách của cô ấy, chắc chắn vài ngày tới sẽ khoe liên tục thôi", một khán giả bình luận.

Trước tò mò từ khán giả, Ngọc Trinh không đưa ra lời giải đáp. Cô chỉ lẳng lặng đăng tải tin nhắn của tài xế. Người này hỏi Ngọc Trinh: "Hôm nay chị muốn đi G63 hay đi Mer ạ?".

Trước đó, hôm 21/4, Ngọc Trinh chi 20 tỷ đồng, tậu xe Rolls Royce và bỏ 1,5 tỷ đồng để biến xế hộp thành phiên bản mang đậm phong cách của nhóm Black Pink. Trước khi "độ" xe mới, Ngọc Trinh từng sở hữu nhiều xe sang khác như Mercedes Maybach S500, BMW 750 Li, Range Rover LWB.

Cô hiện sống tại biệt thự rộng hơn 800 m2 trị giá 2 triệu USD tại quận 9, TP HCM. Ở tuổi 32, cô có kinh tế ổn nhờ sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, kinh doanh bất động sản, mỹ phẩm và là chủ nhiều công ty. Mới đây, cô tiết lộ đang đặt mục tiêu mua một căn biệt thự mới tại Đà Lạt vì quá yêu không gian yên bình, khí hậu mát mẻ nơi đây.

MC Hoàng Rapper chia sẻ tự tin vào nhan sắc của mình nhất

Ông bố 3 con Hoàng Rapper tự nhận điểm mạnh nhất của mình là “đẹp trai” khiến MC Tuyền Tăng bất ngờ về sự tự tin “thái quá” của đàn anh.

Tập 50 chương trình “Cả nhà cùng vui” chào đón sự tham gia của gia đình 2 bé Minh Châu và Gia Cát, dưới sự dẫn dắt quen thuộc của cặp đôi MC Hoàng Rapper và Tuyền Tăng.

Hoàng Rapper
Hoàng Rapper

Đồng hành cùng chương trình một chặng đường khá dài, cả Hoàng Rapper và Tuyền Tăng đều “đút túi” cho mình được nhiều kinh nghiệm về việc vui chơi và nuôi dạy trẻ. MC Tuyền Tăng chia sẻ: “Điều em thích nhất là các biểu cảm của các bé khi thấy bố mẹ của mình vượt qua được các thử thách, hay lúc các bé trầm ngâm tính toán xem mình nên chọn bố hay chọn mẹ để thực hiện thử thách”.

MC Tuyền Tăng bất ngờ hỏi Hoàng Rapper tự tin nhất về mình ở điểm nào thì ông bố 3 con lập tức trả lời: “Đẹp trai”. Bất ngờ với câu trả lời của đàn anh, Tuyền Tăng cúi gằm mặt xuống đất cười: “Anh, em không thể tin là anh nói như vậy”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/5: Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/5: Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/5: Hồ Bích Trâm giải thích việc vẫn tổ chức đám cưới ở quê Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/5: Hồ Bích Trâm giải thích việc vẫn tổ chức đám cưới ở quê
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/5: Trấn Thành vượt Hoài Linh, dẫn đầu sao Việt có ảnh hưởng trên mạng Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/5: Trấn Thành vượt Hoài Linh, dẫn đầu sao Việt có ảnh hưởng trên mạng

Đọc thêm

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Xem thêm