Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/10: Vân Trang khen hết lời Cao Xuân Tài: vừa đẹp trai lại vừa sâu sắc

Giải trí 11/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 11/10: Vân Trang khen hết lời Cao Xuân Tài: vừa đẹp trai lại vừa sâu sắc, Cao Minh Đạt không ngại bị nói hết thời, làm shipper cho vợ.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/10: MiD Nguyễn gây shock với hình ảnh khác lạ

Vân Trang khen hết lời Cao Xuân Tài: vừa đẹp trai lại vừa sâu sắc

Trong tập 75 chương trình “Sức sống thanh xuân”, Vân Trang tập trung toàn bộ sự chú ý của mình vào nam vương Cao Xuân Tài vì anh có những phần tranh luận khá thuyết phục và lại còn… đẹp trai siêu cấp. Trái với sự quyết liệt thường thấy, Vân Trang trong tuần này khá e thẹn và luôn nhẹ nhàng khi tranh luận với đối thủ. Liêu Hà Trinh cũng phát hiện sự “bất thường” này từ nữ diễn viên và phải nói: “Vân Trang hôm nay thấy xao nhãng sao đó, không giống mọi ngày. Vân Trang hãy trở lại là Vân Trang đi”.

Diễn viên Vân Trang
Diễn viên Vân Trang

Sau đó thì Vân Trang và các khách mời mới tập trung lại nghe câu hỏi từ MC như sau: “Con nhà giàu dựa hơi bố mẹ. Liệu có công bằng hay không?”. Vân Trang tiếp một mình một cõi trong khi 3 nghệ sĩ còn lại gồm Lâm Khánh Chi, Hoàng Rapper, Cao Xuân Tài về cùng một đội.

Cao Xuân Tài phân tích rằng: “Em nghĩ chuyện một đứa trẻ có điều kiện ngay từ khi ra đời cũng công bằng với những đứa trẻ khác. Em nghĩ cuộc sống này vốn công bằng vì mỗi người sẽ có xuất phát điểm khác nhau, đồng thời sẽ phải đối mặt với những khó khăn khác nhau. Đừng vội nghĩ những người sinh ra trong gia đình giàu có là không có thử thách”.

Vân Trang liền có động thái đáp trả nhưng thay vì bàn luận về vấn đề này, nữ diễn viên lại dành nhiều lời có cánh cho Cao Xuân Tài. “Trời ơi, ảnh vừa đẹp trai mà ảnh vừa sâu sắc nữa”, Vân Trang cảm thán.

Hoàng Rapper liền “bức xúc” nói: “Em không bao giờ dành những lời đó cho anh đâu dù anh ngồi với em trong chương trình này từ mùa này sang mùa kia”. Vân Trang lập tức “cà khịa” đàn anh: “Bởi vì anh đâu có được như ảnh. Anh chỉ có sâu sắc thôi”. Lâm Khánh Chi từ nãy giờ đã quan sát phần đối đáp giữa các nghệ sĩ, cũng góp vui một câu chọc ghẹo Hoàng Rapper, thể hiện trình độ “chơi chữ” của mình. “Em là sâu sắc….xấu hả Hoàng, ý Trang nói vậy đúng không?”, “công chúa” quay sang hỏi Hoàng Rapper. Sau cùng MC Liêu Hà Trinh phải phân giải để các nghệ sĩ tập trung quay lại chủ đề chính.

Nam vương Cao Xuân Tài
Nam vương Cao Xuân Tài

Cao Xuân Tài tiếp tục thể hiện sự sâu sắc của mình, anh nói: “Những người giàu thì người ta bị gia đình ràng buộc, định hướng kinh doanh, nối nghiệp gia đình mà không được làm những thứ mà họ thích. Vậy cũng là khó khăn rồi”. Nam vương còn nói thêm những người tưởng như không có điều kiện, phải bươn chải lập thân lập nghiệp thì họ có được sự tự do nhất định, theo đuổi những thứ mình đam mê, làm những thứ mình thích thì vẫn sẽ có được thành quả.

Vân Trang một lần nữa lại “xiêu lòng” trước Cao Xuân Tài, cô cho hay: “Trang thấy ảnh nói cũng được, cũng một phần nào đó đồng ý vì ảnh đẹp trai và sâu sắc”. Trước sự thể hiện quá đà của nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng”, Liêu Hà Trinh lần nữa nhắc nhở phải vào chủ đề chính, lập luận sao cho thuyết phục.

Vân Trang nêu quan điểm: “Đâu phải ai nghèo cũng có thể có được ý chí làm giàu như anh Tài nói, nhiều người mang trong mình sự mặc cảm, tự tin nên khiến họ tiêu cực, lấy đâu ra sự tích cực mà phấn đấu. Chưa kể với hai người khác xuất phát điểm, một người cao, một người thấp và cả hai đều cùng nỗ lực như nhau thì có phải người nghèo phải cố gắng rất nhiều lần mới thu hẹp được khoảng cách. Như vậy là bất công bằng chứ còn gì?”.

Với phần tranh luận hết sức thuyết phục của bộ ba Hoàng Rapper, Lâm Khánh Chi, Cao Xuân Tài, MC Liêu Hà Trinh quyết định trao huy hiệu siêu hùng biện cho anh chàng nam vương “vừa đẹp trai lại vừa sâu sắc”. Vân Trang một lần nữa phấn khích, vỗ tay không ngừng cho Cao Xuân Tài, liên tục che mặt để giấu sự “đam mê” của mình đối với đồng nghiệp.

Fan hết hồn khi Hoàng đế Lý Chiêu Hoàng trút giận với chim chóc lá cành trong tập đầu “Cánh hoa trôi giữa hoàng triều”

POPS Comic đã chính thức “trình làng” tập đầu tiên của Mooving toon "Cánh hoa trôi giữa hoàng triều" chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng cùng tên. Cốt truyện lấy cảm hứng từ câu cuộc đời nữ đế đầu tiên của Đại Việt, cũng là vị vua cuối cùng của nhà Lý và là Hoàng hậu đầu tiên của nhà Trần – Lý Chiêu Hoàng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/10: Vân Trang khen hết lời Cao Xuân Tài: vừa đẹp trai lại vừa sâu sắc
Tạo hình Lý Chiêu Hoàng trong ''Cánh hoa trôi giữa hoàng triều"

Ngay tập đầu tiên, khán giả được một phen hú hồn khi chứng kiến Hoàng đế Lý Chiêu Hoàng nổi trận lôi đình sau mỗi lần lên triều bàn Quốc sự. Vừa tròn 8 tuổi, Lý Chiêu Hoàng được cha là Hoàng đế Lý Huệ Tông truyền ngôi.

Đang tuổi ăn tuổi chơi, Lý Chiêu Hoàng bỗng nhiên trở thành Vua một nước, trọng trách đè nặng trên đôi vai cô bé 8 tuổi khiến nàng có những suy nghĩ và hành xử rất ngang ngược, bất chấp cung quy. Người xem vừa thấy hài hước nhưng cũng thấy thương vô cùng.

Tập 1 cũng đánh dấu lần chạm mặt đầu tiên của Lý Chiêu Hoàng và Trần Cảnh, vô tư, không hề toan tính. Thế nhưng, theo sử sách ghi chép lại, đằng sau cuộc gặp gỡ ây là một âm mưu chính trị của Thái sư Trần Thủ Độ. Mối tình trẻ thơ này sẽ khởi nguồn cho một cuộc chuyển giao quyền lực.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/10: Vân Trang khen hết lời Cao Xuân Tài: vừa đẹp trai lại vừa sâu sắc

Sự khởi đầu và kết thúc của hai triều đại phong kiến rực rỡ bậc nhất trong lịch sử Việt Nam, nhà Lý và Trần. Từ đây, cuộc đời của Lý Chiêu Hoàng sẽ trôi theo nhiều bi kịch giữa hoàng triều. Điều mà lúc 7 tuổi, vào ngày bà gặp Trần Cảnh, bà không hề hay biết.

Tạm gác lại những câu chuyện chính trị Lý, Trần, moving toon “Cánh hoa trôi giữa hoàng triều” sẽ khai thác một góc khác mà ít ai biết về tuổi thơ của Lý Chiêu Hoàng. Mối tình giữa Lý Chiêu Hoàng và Trần Cảnh liệu có thực sự tồn tại một chút gì là tình yêu hay không? hay từ đầu chí cuối chỉ có một mình Lý Chiêu Hoàng yêu Trần Cảnh, yêu đến mức trao cả giang sơn.

Cao Minh Đạt không ngại bị nói hết thời, làm shipper cho vợ

Cao Minh Đạt nổi tiếng từ đầu thập niên 2000. Anh thành công ở cả dạng vai chính diện lẫn phản diện khi góp mặt trong nhiều phim truyền hình như "Blouse trắng", "Vòng xoáy tình yêu", "Mùi ngò gai", "Tiếng sét trong mưa"... Gần đây, nam diễn viên sinh năm 1975 nhận hai vai diễn có tính cách đối lập trong "Vua bánh mì" và "Bánh mì ông Màu".

Diễn viên Cao Minh Đạt
Diễn viên Cao Minh Đạt

Thời gian không đi đóng phim, Cao Minh Đạt làm shipper, phụ vợ giao hàng cho khách. Anh chia sẻ: “Ngoài thời gian đi đóng phim, tôi ở nhà phụ giúp vợ kinh doanh. Cô ấy có một cửa hàng nước hoa nên mỗi khi có khách đặt, tôi sẽ đóng gói, chở hàng ra bưu điện. Thỉnh thoảng, tôi làm shipper, giao hàng cho khách. Nếu vợ quá bận rộn, tôi cũng giúp cô ấy việc vặt trong nhà”.

Khi được hỏi có lo sợ khán giả nghĩ mình "hết thời" khi đi giao hàng cho khách anh trả lời: “Tôi không ngại. Khán giả nghĩ sao cũng được, điều này không quá quan trọng. Đây là công việc của tôi. Vợ bận thì tôi phụ cô ấy. Tôi nghĩ những việc nhỏ, mình giúp được gì cho vợ thì giúp. Khán giả nhiều khi thấy tôi chở hàng, người ta còn thấy thú vị. Bản thân tôi cũng thấy vui vì ngoài việc đóng phim cũng có thể phụ giúp gia đình việc kinh doanh.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/10: Vân Trang khen hết lời Cao Xuân Tài: vừa đẹp trai lại vừa sâu sắc
Cao Minh Đạt trong phim "Bánh mì ông Màu"

Không phải thu nhập từ nghề diễn không đủ mà vợ chồng tôi mở cửa hàng kinh doanh nước hoa. Tôi nghĩ nghệ sĩ mở nhà hàng, tiệm mỹ phẩm cũng chỉ để kiếm thêm thôi. Nếu nghề diễn không đủ thì làm sao tôi sống được đến giờ”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/10: Thầy trò Thanh Hằng - Thu Anh Hồ cùng xuất hiện gây bùng nổ Elleshow Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/10: Thầy trò Thanh Hằng - Thu Anh Hồ cùng xuất hiện gây bùng nổ Elleshow
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/10: Lâm Khánh Chi bật mí về gia thế giàu có Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/10: Lâm Khánh Chi bật mí về gia thế giàu có
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/10: Á hậu Tú Anh đón đầu xu hướng mùa thu với cảm hứng tình yêu bất tử Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/10: Á hậu Tú Anh đón đầu xu hướng mùa thu với cảm hứng tình yêu bất tử

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm