Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/10: Lâm Khánh Chi bật mí về gia thế giàu có

Giải trí 08/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 8/10: Kha Vũ, Minh Trang sang chảnh với set đồ hiệu, Lâm Khánh Chi bật mí về gia thế giàu có.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/10: Á hậu Tú Anh đón đầu xu hướng mùa thu với cảm hứng tình yêu bất tử

Kha Vũ, Minh Trang sang chảnh với set đồ hiệu

Với phong thái cuốn hút cùng gu thời trang hàng hiệu ấn tượng, cặp đôi Minh Trang, Kha Vũ nhanh chóng hút mắt trở thành tâm điểm khi xuống phố. Trang phục họa tiết sắc vàng rực rỡ và thời thượng đến từ thương hiệu Versace Jeans là một dấu ấn hoàn hảo.

Diễn viên Kha Vũ, Minh Trang
Diễn viên Kha Vũ, Minh Trang

Diễn viên Kha Vũ và Minh Trang xuất hiện với những bộ trang phục có họa tiết rực rỡ mang hơi thở xu hướng. Nếu như Minh Trang mang vẻ gợi cảm, phóng khoáng thì Kha Vũ lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ấn tượng và mạnh mẽ. Tất cả toát lên tinh thần thời trang của một thương hiệu đến từ nước Ý.

Tựa một nhịp cầu nối giữa phong cách cá tính và những giá trị đặc trưng của nhà thiết kế Donatella Versace và thể hệ trẻ - những người luôn sống hết mình vì lý tưởng, hoài bão. Minh Trang và Kha Vũ chuyển tải trọn vẹn thông điệp ấn tượng này gửi đến mọi người.

Nữ diễn viên Minh Trang
Nữ diễn viên Minh Trang

Minh Trang là cô nàng diễn viên quen thuộc với công chúng truyền hình. Cô sở hữu cao 1,7m, dáng người thanh mảnh và khuôn mặt chuẩn V-line ấn tượng. Chính vì vậy, trong những set đồ của mình, cô luôn biết cách khai thác lợi thế về hình thể cùng thần thái ấn tượng trước ống kính.

Kha Vũ hiện đang là sinh viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh cuốn hút bởi sắc vóc ấn tượng. Anh từng tham dự nhiều show thời trang trong và ngoài nước, cùng nhiều sự kiện gần đây. Kha Vũ đang được kỳ vọng là nhân tố tiềm năng của những TVC quảng cáo, gương mặt chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang nam, được ca sĩ và nghệ sĩ mời quay video cũng như phim ngắn online.

Diễn viên Kha Vũ
Diễn viên Kha Vũ

Bộ đôi còn khéo léo kết hợp trang phục Versace Jeans kết hợp cùng phụ kiện trang sức của Talimu by Đại Lâm Mộc. Những món phụ kiện ấn tượng và mang ý nghĩa phong thủy này được cặp đôi vô cùng yêu thích. Không những vậy, những món trang sức trang sức Talimu còn mang đến tinh thần thời trang xu hướng dành cho giới trẻ.

Lâm Khánh Chi bật mí về gia thế giàu có

Lâm Khánh Chi và Cao Xuân Tài là hai khách mời trong tập 75 “Sức sống thanh xuân” lên sóng 20h thứ Sáu, 9/10 trên kênh HTV7.

Lâm Khánh Chi cho hay, không phải đến thời điểm cô bắt đầu đi hát và kinh doanh thì mới có “của ăn của để” mà nữ ca sĩ là trường hợp “con nhà người ta” điển hình, có điều kiện từ nhỏ. Thế nên khi nghe Liêu Hà Trinh đặt vấn đề: “Theo bạn, người làm thuê không thể giàu được, đúng hay sai?” thì “công chúa” dứt khoát giơ bảng “sai” kèm theo lời khẳng định: “Sai hoàn toàn, sao mà đúng cho được”.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi
Ca sĩ Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi lấy câu chuyện thực tế từ gia đình mình, cho hay bố mẹ cô vốn là những người làm thuê nhưng nhờ có sự nhạy bén và đầu óc biết tính toán mà vẫn ra làm chủ được và có được cuộc sống đầy đủ, nếu không muốn nói là khá giả. Bản thân Lâm Khánh Chi cũng thừa nhận, cô được bố mẹ chăm sóc, cưng chiều từ nhỏ, không thiếu thứ gì.

Nữ ca sĩ chuyển giới kể lại: “Như gia đình Chi đây, ngày xưa ba mẹ đi làm thuê cho cô chú đó, chủ yếu là buôn bán đồ cổ. Ba Khánh Chi được ông nội truyền nghề cho nên có mắt nhìn, nhìn được đâu là đồ xưa, đâu là đồ mới. Từ chỗ làm thuê, ba Chi tích góp để tập tành làm nghề, mua được một món rồi tới món thứ hai, thứ ba. Sau đó bán ra, dần dần thành ông chủ, lập cơ ngơi riêng cho mình luôn”.

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng khoe về căn biệt thự tiền tỷ của bố mẹ cô với khuôn viên gần 5000 mét vuông. Khu nhà được xây dựng cách đây 15 năm và giá trị thời đó lên đến 2 tỷ đồng. Ngoài tủ đồ cổ với bộ sưu tập các đồ vật quý hiếm lên đến hàng tỷ đồng thì bố cô còn có thú chơi lan và chơi mai.

Lâm Khánh Chi với cuộc sống sung túc
Lâm Khánh Chi với cuộc sống sung túc

Lâm Khánh Chi có cuộc sống sang chảnh và cực kỳ hạnh phúc từ khi về chung một nhà với ông xã Phi Hùng. Ngoài ca hát, Lâm Khánh Chi khá mát tay trong việc kinh doanh, cô cũng thường xuyên livestream bán hàng, giao lưu với các fan. Tất cả đem lại nguồn thu nhập “khủng” cho người đẹp bên cạnh hoạt động nghệ thuật. Riêng số tiền để Lâm Khánh Chi chuyển giới và “bảo trì” nhan sắc cũng đã ngốn hàng tỷ đồng nhưng cô cảm thấy thoả đáng vì được trở thành người phụ nữ thực thụ.

Sau Covid-19, đạo diễn Hiếu Tâm ào ạt show thời trang

Đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm chính là người đứng sau thành công của triển lãm cưới: Elle wedding art gallery. Được biết, anh còn là người truyền lửa cho triển lãm lần này vì ảnh hưởng dịch Covid-19 nên bị dời đến 2 lần và thời gian chính thức làm việc là 5 tháng từ ý tưởng đến lúc thực hiện.

Đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm
Đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm

Anh cho biết, chương trình thời trang cưới nên mong muốn ban tổ chức ngoài khu triển lãm phải đẹp thì khán phòng trong sân khấu cũng phải lung linh. Ban tổ chức mong muốn ngồi trong một không gian thật đẹp và điều này đối với các NTK thì họ lại mong muốn ánh sáng tập trung và sân khấu để tôn vinh bộ trang phục, đặc thù đồ cưới với màu sắc trắng tinh khôi đính kết đá lấp lánh thì ánh sáng lại cực kỳ quan trọng để nổi bật chất liệu và cách đính kết cầu kỳ.

Chính vì những yêu cầu khắt khe đó, đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm đã lên ý tưởng sơ bộ ban đầu về mong muốn một không gian thật đẹp, lãng mạn và anh đã nghĩ đến mây. Việc biến mây trở thành trang trí tổng thể từ không gian triển lãm đến sân khấu làm anh khá trăn trở để không gian này thật đẹp và khả thi.

“Tôi phải ngồi với thiết kế và chỉnh sửa rất nhiều lần để có bản vẽ ưng ý. Sau đó đến khâu tìm kiếm chất liệu và phương án thi công, chúng tôi đã chọn và làm thử hàng chục loại chất liệu khác nhau để thử và cuối cùng tìm được chất liệu mút xốp dễ thi công, nhẹ nhàng mà vẫn đáp ứng được yêu cầu mỹ thuật” – anh chia sẻ thêm về quá trình thực hiện ý tưởng đặc biệt của mình.

Sự kiện có tông màu trắng chủ đạo
Sự kiện có tông màu trắng chủ đạo

Sự kiện có sự đầu tư “khủng” với những con số nhân sự vô cùng ấn tượng như: số lượng nhân sự thực hiện hơn 600 người bao gồm đội ngũ nhân công kỹ thuật, hậu đài, âm thanh ánh sáng sân khấu, makeup, làm tóc và hậu cần. Cùng với đó là 200 nhiếp ảnh gia và quay video.

Giữa hàng loạt những chiếc váy cưới lung linh, Đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm nhớ mãi về sự ấn tượng của Bộ sưu tập nam duy nhất từ thương hiệu Adam Store. Anh đã dàn dựng cho đối lập với các NTK trang phục đồ cưới của nữ. Đẹp, nam tính và mạnh mẽ. Âm nhạc cũng đã làm việc với nhạc sĩ mất khá nhiều thời gian để viết nhạc cho phù hợp với yêu cầu. Phần ánh sáng cũng tính toán cân bằng để tông màu tối được nổi bật trên nền màu trắng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/10: Hoa hậu Thu Hoài bối rối khi bị giục cưới Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/10: Hoa hậu Thu Hoài bối rối khi bị giục cưới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/10: Dương Cẩm Lynh trở lại làm con gái của NSND Thành Nam trong phim mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/10: Dương Cẩm Lynh trở lại làm con gái của NSND Thành Nam trong phim mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/10: Quỳnh Nga lo lắng sẽ ế khi liên tục bị gán ghép với Việt Anh Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/10: Quỳnh Nga lo lắng sẽ ế khi liên tục bị gán ghép với Việt Anh

Đọc thêm

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Xem thêm