Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/6: Tùng Dương ra MV cổ vũ bác sĩ chống dịch

Văn hóa 11/06/2021 06:06
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 12/6: Tùng Dương ra MV cổ vũ bác sĩ chống dịch; MLee muốn trở thành “cỗ máy nhảy” như Lisa.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/6: Bảo Thanh lần đầu khoe rõ mặt con gái

MLee muốn trở thành “cỗ máy nhảy” như Lisa

Thi “Sàn đấu vũ đạo 2021”, MLee muốn được công nhận là “cỗ máy nhảy” với thần thái tự tin như Lisa.

MLee
MLee

MLee gần đây xác nhận tham gia cuộc thi “Sàn đấu vũ đạo 2021”. Cô thu hút sự chú ý bởi sắc vóc ưa nhìn, khả năng vũ đạo nổi bật. "Tôi hy vọng sẽ được ban giám khảo cũng như khán giả công nhận là “cỗ máy nhảy” đầu tiên của Việt Nam", cô nói.

Danh xưng "cỗ máy nhảy" chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng không hề xa lạ trên thế giới, nhất là thị trường giải trí Kpop. Một trong những "cỗ máy nhảy" đã truyền cảm hứng rất nhiều cho MLee là Lisa của Black Pink.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/6: Tùng Dương ra MV cổ vũ bác sĩ chống dịch

"Trong quá trình tập luyện, tôi hay mở clip của Lisa để tham khảo những động tác khó và đặc biệt chú ý đến cảm xúc của cô ấy trong lúc trình diễn. Nhiều khi tôi cũng hy vọng lên sân khấu có được sự tự tin và thần thái như Lisa", MLee nói.

Trong bộ ảnh mới, nữ ca sĩ tự tin khoe sắc vóc, tỷ lệ cơ thể cân đối. Cô cao 1,76 m, chân dài 1,1 m.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/6: Tùng Dương ra MV cổ vũ bác sĩ chống dịch

Tại “Sàn đấu vũ đạo”, MLee hợp tác với biên đạo Phụng Gà. Cả hai cùng làm việc trong nhiều sản phẩm âm nhạc như MV “Cá cắn câu” phát hành cuối 2020.

Tùng Dương ra MV cổ vũ bác sĩ chống dịch

Ca sĩ Tùng Dương ra mắt MV “Cảm ơn những trái tim yêu người” để cổ vũ các bác sĩ tuyến đầu chống dịch, hôm 11/6.

Ca khúc do nhà sản xuất âm nhạc Phạm Viết Tuân sáng tác, Tùng Dương và rapper Ram C thể hiện. Cảm ơn những trái tim yêu người đầy chất trữ tình, sử dụng nhiều từ cảm ơn để ngợi ca khí phách và tinh thần yêu nước, yêu quê hương, vì đồng bào và sức khoẻ nhân dân của những bác sĩ sẵn sàng bất chấp nguy hiểm, xông pha vào mặt trận chống Covid-19.

Phạm Viết Tuân cho biết, anh đau đáu ý định viết một ca khúc cổ vũ các lực lượng tuyến đầu từ nhiều tháng qua. Trên đường đưa con về quê nhờ ông bà chăm sóc khi dịch bùng phát trở lại, lòng anh dâng trào cảm xúc đặc biệt. Đó cũng là cảm hứng để anh viết nên ca khúc này rất nhanh.

Ca sĩ Tùng Dương.
Ca sĩ Tùng Dương.

"Quãng đường dài từ quê hương Lào Cai quê tôi trở lại Hà Nội, tôi không nguôi nghĩ về hình ảnh các bác sĩ vất vả chống dịch. Đầu tôi cứ ẩn hiện hai câu 'Xin cảm ơn vì những trái tim yêu người. Cảm ơn vì đã hy sinh cho đời'. Mạch cảm xúc về ca từ cũng nhờ đó mà hình thành và khi trở về đến nhà, tôi bắt tay hoàn thành ca khúc", Phạm Viết Tuân kể. Nhạc sĩ càng xúc động hơn khi vừa nhận ca khúc, ca sĩ Tùng Dương đã đồng ý hợp tác. Họ tiến hành luyện tập vầ thu âm nhanh nhất có thể.

Nhìn hình ảnh các y bác sĩ vất vả khi mặc những bộ quần áo bảo hộ giữa nắng nóng đến 40 độ C, thậm chí có nhiều bác sĩ đã ngất, mệt lả đi hay người phỏng da vẫn gồng mình cố gắng cứu người khiến Tùng Dương rất xúc động. Chính vì vậy, dù bận rộn với công tác thiện nguyện ở Bắc Giang - Bắc Ninh, anh vẫn hào hứng luyện tập.

Thời gian qua, Tùng Dương dành nhiều tâm huyết với công tác từ thiện. Tổng bốn đợt kêu gọi, anh và êkíp nhận được 740 triệu đồng từ nhiều bạn bè thân thiết, trong đó có cả sự góp sức của những đồng nghiệp như nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Hoàng Thùy Linh... để ủng hộ hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh. Đợt dịch tháng 3/2020, Tùng Dương kêu gọi được gần 2 tỷ đồng và đi trao cho nhiều bệnh viện các thiết bị phục vụ cho việc bảo vệ, phòng chống Covid-19.

Trương Quỳnh Anh phẫu thuật u tuyến giáp

Khoảng 10 ngày trước, tranh thủ được nghỉ đóng phim, nữ diễn viên đã nhập viện phẫu thuật, điều trị khối u theo khuyến cáo của bác sĩ. "Khi biết sức khoẻ mình có vấn đề tôi rất buồn và lo lắng. Nhưng sau ca phẫu thuật lần thứ nhất tôi đã lấy lại bình tĩnh, suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn.

Hiện tôi ở nhà thực hiện quy định giãn cách xã hội và nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng cho khoẻ lại. May mắn, bác sĩ nói tình hình của tôi đã tạm ổn, không cần kiêng cữ gì sau mổ. Tuy vậy tôi vẫn kiêng một số món theo quy định dân gian và bồi bổ thêm để chóng hồi phục", Trương Quỳnh Anh nói.

Diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh.
Diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh.

Sau khi được về nhà, người đẹp livestream trò chuyện với khán giả và để lộ vết mổ mới ở cổ. Trương Quỳnh Anh xúc động khi được nhiều người yêu mến, quan tâm hỏi han sức khoẻ.

Những ngày này, Trương Quỳnh Anh dành thời gian vui chơi, giải trí tại nhà cùng con trai 10 tuổi và hướng dẫn bé học bài. Sushi giống bố - ca sĩ Tim - nên cao lớn vượt trội bạn bè cùng tuổi. Bé rất hiếu động, hài hước, thích đùa giỡn trêu cho mẹ bật cười. "Con trai là nguồn năng lượng tích cực giúp tôi luôn nỗ lực tiến về phía trước", Trương Quỳnh Anh nói. Hiện chị gái nữ diễn viên mới từ quê vào Sài Gòn chăm sóc cô.

Sắp tới Trương Quỳnh Anh sẽ tái ngộ khán giả qua vai diễn trong phim “Bánh mì ông Màu 2”, phát sóng vào ngày 14/6. Cô đóng cùng các đồng nghiệp Lý Bình, Lương Thế Thành, Ngô Phương Anh...

Quỳnh Anh và con trai
Quỳnh Anh và con trai

Đây là bộ phim thứ hai Trương Quỳnh Anh đóng cặp cùng Lý Bình - bạn trai của Phương Trinh Jolie. Phim đầu tiên họ hợp tác là “Trói buộc yêu thương” được rất nhiều khán giả yêu thích. Nữ diễn viên tiết lộ, trong phim mới nhân vật của cô tinh nghịch, cá tính còn Lý Bình là chàng công tử nhà giàu, thích ăn chơi và thường đấu khẩu, mâu thuẫn với cô. Đây là vai diễn Trương Quỳnh Anh mơ ước từ lâu nên cô dồn nhiều tâm huyết, thời gian để hoá thân trọn vẹn vào nhân vật.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/6: Trọng Tấn cùng gần 40 nghệ sĩ hát “Đồng lòng Việt Nam” Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/6: Trọng Tấn cùng gần 40 nghệ sĩ hát “Đồng lòng Việt Nam”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/6: Minh Tiệp giữ chức Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp văn hóa Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/6: Minh Tiệp giữ chức Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp văn hóa
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/6: Ca sĩ Hồng Ngọc kỷ niệm 15 năm ngày cưới với chồng tại Mỹ Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/6: Ca sĩ Hồng Ngọc kỷ niệm 15 năm ngày cưới với chồng tại Mỹ

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Xem thêm