Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/6: Minh Tiệp giữ chức Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp văn hóa

Văn hóa 09/06/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 9/6: Minh Tiệp giữ chức Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp văn hóa; Vũ Duy Khánh có bạn gái là học viên múa.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/6: Ca sĩ Hồng Ngọc kỷ niệm 15 năm ngày cưới với chồng tại Mỹ

Minh Tiệp giữ chức Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp văn hóa

Diễn viên Minh Tiệp vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp văn hóa trực thuộc Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch). Anh cho biết sẽ nỗ lực hết mình để làm tròn trách nhiệm được giao. Hiện Minh Tiệp đã tốt nghiệp Thạc sĩ và tiếp tục học Tiến sĩ chuyên ngành Quản lý Văn hóa tại Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam.

PGS.TS Bùi Hoài Sơn, Viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm cho nam diễn viên Minh Tiệp
PGS.TS Bùi Hoài Sơn, Viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm cho nam diễn viên Minh Tiệp

Diễn viên Minh Tiệp sinh năm 1977 tại Praha, Slovakia. Anh từng được xem là "hoàng tử màn bạc" xuất hiện dày đặc trên các bộ phim truyền hình. Tên tuổi anh gắn liền với nhiều bộ phim truyền hình được khán giả yêu mến như: Ban mai xanh, Cảnh sát hình sự, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Lập trình cho trái tim, Tiếng dương cầm trên biển...

Năm 2004, Minh Tiệp nhận được giải "Diễn viên trẻ triển vọng" .Năm 2005, Minh Tiệp được tạp chí Đẹp bình chọn là "Nam diễn viên mặc đẹp nhất". Ngoài ra, anh từng lọt top 15 diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa tại Trung Quốc năm 2004, giải "Bông sen vàng" và giải "Cánh diều vàng" cho bộ phim "Hà Nội, Hà Nội" năm 2005.

Ít ai biết, chàng diễn viên nổi tiếng đào hoa, dường như sinh ra để làm diễn viên lại xuất thân từ báo chí. Anh tốt nghiệp ĐH Ngoại ngữ và cử nhân chính trị Học viện Báo chí tuyên truyền. Minh Tiệp đến với nghiệp diễn xuất rất tình cờ, đặc biệt với vai chàng sinh viên tên Bằng trong bộ phim truyền hình dài tập đề tài sinh viên "Ban mai xanh".

Minh Tiệp
Minh Tiệp

Đây là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên Minh Tiệp tham gia, cũng là vai chính đầu tiên trong đời diễn viên của anh. Bằng là vai diễn đầu tiên Minh Tiệp chạm ngõ điện ảnh nhưng cũng là vai diễn anh ưng ý nhất.

Gần đây cũng nhiều người thắc mắc thấy anh ít xuất hiện trên màn ảnh. Minh Tiệp giải thích, hiện anh muốn tập trung cho việc học và chăm sóc người mẹ lớn tuổi. Anh vẫn mong mình có đủ thời gian và cơ hội trở lại với diễn xuất, đam mê lớn nhất đời mình.

Thái Trinh yêu huấn luyện viên thể hình kém 4 tuổi

Quản lý của ca sĩ Thái Trinh xác nhận cặp đôi đang hẹn hò nhưng từ chối chia sẻ chi tiết.

"Một nửa" của Thái Trinh tên Long Evans, sinh năm 1997 và kém cô 4 tuổi. Anh là một huấn luyện viên thể hình có ngoại hình vạm vỡ cùng gương mặt điển trai. Cả hai được khen ngợi xứng đôi.

Thái Trinh bên bạn trai Long Evans.
Thái Trinh bên bạn trai Long Evans

Thời gian qua, nữ ca sĩ và bạn trai để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò như bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, đăng ảnh trên trang cá nhân... Dù vậy, Thái Trinh từ chối bình luận vì không muốn gây chú ý bởi đời tư. Đến hôm 6/6, nhân một năm kỷ niệm yêu, họ mới công khai chuyện tình cảm.

Thái Trinh sinh năm 1993, từng là hiện tượng mạng với ca khúc The Show. Cô có khả năng sáng tác và chơi 6 loại nhạc cụ như guitar, cajon, piano, ukulele... Năm 2012, giọng ca trẻ tham gia The Voice, về đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà nhưng sớm dừng bước. Thời gian qua, cô cố gắng ra mắt nhiều sản phẩm được đầu tư để khẳng định tài năng và tên tuổi với khán giả.

Thái Trinh
Thái Trinh

Về đời tư, Thái Trinh từng gây chú ý qua mối tình với biên đạo Quang Đăng. Sau hai năm yêu nhau, họ chia tay vào cuối năm 2019. Sau đổ vỡ, nữ ca sĩ học được nhiều bài học cho tình yêu. "Tôi sẽ trở nên lý trí hơn, học biết cách yêu bản thân mình trước. Và tôi cũng không công khai chuyện yêu đương nữa, vì khi đó nó không còn riêng của hai đứa mà là của tất cả khán giả. Có nhiều điều tôi không buồn mà mọi người buồn thay giùm, trách cứ người trong cuộc khiến mọi việc càng thêm khó xử", cô nói.

Vũ Duy Khánh có bạn gái kém 10 tuổi sau ly hôn

Sau 3 năm ly hôn, ca sĩ Vũ Duy Khánh công khai tình mới là học viên múa Phương Anh, sinh năm 1999 và kém anh 10 tuổi.

Vũ Duy Khánh và bạn gái Phương Anh
Vũ Duy Khánh và bạn gái Phương Anh

Vũ Duy Khánh cho biết khi anh đăng bức ảnh của bạn gái lên trang cá nhân, chỉ vài tiếng sau, anh nhận được lượt like, share và số bình luận tăng chóng mặt. “Mạng xã hội mà, người khen thì ít mà người "ném đá" thì nhiều. Tôi cũng hình dung ra những được - mất khi quyết định công khai cuộc sống đời tư trước khán giả, nhưng tôi vẫn chia sẻ vì đó là cách thể hiện sự tôn trọng đối với bạn gái của mình”, nam ca sĩ chia sẻ.

Anh cũng cho biế thêm: “Tôi rất thương bạn gái vì cô ấy chịu rất nhiều áp lực sau lần công khai này. Từ những lời khen - chê nhan sắc, so sánh với vợ cũ của tôi cho đến những câu chuyện được thêu dệt về quá khứ của tôi mà người ta bịa ra rồi nhắn riêng cho cô ấy. Chắc chắn Phương Anh rất mệt khi nhận được quá nhiều tương tác trên mạng xã hội và không khỏi sốc trước những thông tin không đúng sự thật về tôi. Nhưng tôi tin cô ấy đủ thông minh và tình yêu dành cho tôi để bỏ ngoài tai những thị phi, cùng tôi vun đắp cho mối quan hệ. Tôi muốn được cùng Phương Anh đi đến cuối hành trình này”.

Phương Anh hiện nay là học viên múa
Phương Anh hiện nay là học viên múa

Duy Khánh cũng tâm sự, đây là lần đầu anh quen bạn gái kém tuổi. Trước đó, anh chưa từng nghĩ sẽ tìm hiểu một người nhỏ tuổi hơn mình nhưng khi gặp Phương Anh, anh đã thay đổi quan điểm. Dù trẻ, Phương Anh sâu sắc và giống như anh, sẵn sàng chấp nhận con người thật của đối phương. “Chúng tôi cũng không gặp bất cứ rào cản nào từ khoảng cách tuổi tác ấy”, ca sĩ khẳng định.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/6: Lý Nhã Kỳ thức thâu đêm đọc “Tìm em giữa ngàn sao lấp lánh” Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/6: Lý Nhã Kỳ thức thâu đêm đọc “Tìm em giữa ngàn sao lấp lánh”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/6: Vũ Khắc Tiệp lên tiếng vụ bị đòi nợ 3,2 tỷ đồng ở nhà bố mẹ Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/6: Vũ Khắc Tiệp lên tiếng vụ bị đòi nợ 3,2 tỷ đồng ở nhà bố mẹ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/6: Nguyên Hà hát về cuối tuần của Hà Nội Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/6: Nguyên Hà hát về cuối tuần của Hà Nội

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm