Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/11: Dương Triệu Vũ bán vé liveshow cao kỷ lục 20 triệu đồng

Văn hóa 14/11/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 14/11: Tùng Dương làm đêm nhạc tôn vinh giá trị con người, Dương Triệu Vũ bán vé liveshow cao kỷ lục 20 triệu đồng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/11: Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương

Dương Triệu Vũ bán vé liveshow cao kỷ lục: 20 triệu đồng

Dương Triệu Vũ vừa tiết lộ trong buổi họp báo ra mắt live show “Dạ Nguyệt” sẽ diễn ra ngày 6/12/2020 tại Six Senses Ninh Vân Bay – Nha Trang, mức giá thấp nhất cho 1 vé xem là 20 triệu đồng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/11: Dương Triệu Vũ bán vé liveshow cao kỷ lục 20 triệu đồng
Dương Triệu Vũ (bên trái) giới thiệu về show "Dạ Nguyệt"

Mở đầu cuộc gặp báo chí, Dương Triệu Vũ tự tin đứng lên “cướp diễn đàn” của MC Minh Xù để cầm đèn laser chỉ lên màn hình giống như thuyết trình một dự án hết sức trôi chẩy. "Đây là liveshow kết hợp kỳ nghỉ dưỡng. Đến với show này, người mộ điệu vừa nghe nhạc vừa thưởng thức món ăn ngon và ngắm cảnh đẹp của biển. Ngoài ra, họ còn có một đêm nghỉ dưỡng ở resort 5 sao cao cấp", ca sĩ nói trong buổi họp báo chiều 12/11 tại TP HCM.

Mức vé cao nhất là 100 triệu đồng dành cho đôi tình nhân với nhiều dịch vụ đi kèm. Chương trình giới hạn khoảng 200 khán giả. Với giá vé 20 triệu sẽ bao gồm 1 đêm nghỉ dưỡng tại Six Senses Resort Ninh Vân Bay, một tiệc champagne, 1 vé xem liveshow Dạ Nguyệt, 1 tiệc tối sau show, một bữa sáng ngày hôm sau, tất cả khách sẽ được đưa đón đặc biệt từ sân bay về sân khấu và ngược lại.

Dương Triệu Vũ cho biết, anh muốn liveshow “Dạ Nguyệt” lần này là một trải nghiệm hoàn toàn mới mà chưa một nghệ sĩ nào ở Việt Nam làm. Êkíp chăm sóc người xem suốt hành trình, từ lúc đặt chân tới Nha Trang tới khi họ trở về và đặc biệt, họ có một đêm thưởng thức âm nhạc xứng đáng, có một không hai từ trước nay.

Dương Triệu Vũ và Trác Thúy Miêu
Dương Triệu Vũ và Trác Thúy Miêu

Liveshow do đạo diễn tài ba Nguyễn Hiếu Tâm chỉ đạo với thời lượng khoảng hai giờ đồng hồ gồm 25 tiết mục. Sân khấu được dựng trên một du thuyền dài hơn 20 m đậu ở cầu cảng của vịnh Ninh Vân (Nha Trang). Ca sĩ khách mời là những người gắn bó thân thiết với Dương Triệu Vũ như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Bảo Anh. Dẫn dắt chương trình Trác Thuý Miêu. Đặc biệt, diễn viên Hồ Vĩnh Anh trong vai trò giám đốc sản xuất.

Chủ nhân liveshow tiết lộ anh dành tiết mục đặc biệt tặng bố mẹ là màn song ca với anh trai Hoài Linh. "Tôi chọn Nha Trang làm địa điểm tổ chức liveshow bởi nơi đây mẹ tôi đã mua ngôi nhà đầu tiên cho gia đình sinh sống từ đồng lương của một y sĩ", Dương Triệu Vũ xúc động cho biết.

Hồ Ngọc Hà thừa nhận ghét hôn nhân

Hồ Ngọc Hà chia sẻ tấm hình hôn Kim Lý ở Paris. Cô nhắn gửi lời yêu thương tới bạn trai nhân dịp anh đón tuổi 37. "Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Chúc mừng anh năm đầu tiên làm ba. Mong anh thật nhiều sức khoẻ vì nếu cách anh chăm con như vậy là đuối sớm đó", Hồ Ngọc Hà nhắn Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Nữ ca sĩ thú nhận từ những ngày đầu quen nhau, cô đã bị vẻ đẹp trai của Kim Lý cuốn hút. Mỗi lần cả hai xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, chỉ cần nhìn Kim Lý ngồi trầm ngâm, mắt đỏ vì tức, cô lại thấy cơn giận của mình bớt lại.

Hơn ba năm hẹn hò, Hồ Ngọc Hà yên tâm trước sự nghiêm túc, trách nhiệm của Kim Lý trong mối quan hệ tình cảm. Cô kể mình không cần phải cấm đoán, dò hỏi hay phiền lòng vì Kim Lý luôn ý thức được đã bước vào mối quan hệ nghiêm túc, đối phương cần làm gì và không nên làm gì. Quãng thời gian cô mang thai hay nằm trong bệnh viện, Kim Lý ghi điểm tuyệt đối vì đã khiến cô dù nặng nề về cơ thể nhưng tinh thần luôn nhẹ nhàng thoải mái và luôn cảm thấy được yêu, trân trọng.

Hà Hồ thú nhận cô là người ghét hôn nhân - thứ mà theo cô "chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định, thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư". Tuy nhiên, cô hứa sẽ cố gắng cân bằng, thành thật với Kim Lý đến giây phút cuối để "biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em ba năm qua".

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày đón hai con song sinh từ bệnh viện về
Cặp đôi hạnh phúc trong ngày đón hai con song sinh từ bệnh viện về

Giọng ca 36 tuổi cảm ơn bạn trai khi anh luôn dành tình cảm cho Subeo - con trai của cô và Cường Đô La. "Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai Subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh. Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật may mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là típ người trân trọng gia đình", cô chia sẻ.

Tùng Dương làm đêm nhạc tôn vinh giá trị con người

Ca sĩ Tùng Dương tổ chức live concert "Con người" tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô Hà Nội vào ngày 28 và 29//11. Đây là dự án âm nhạc kế tiếp của Tùng Dương sau khi thực hiện album cùng tên "Human" (Con người).

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/11: Dương Triệu Vũ bán vé liveshow cao kỷ lục 20 triệu đồng
Tùng Dương và ekip thực hiện "Con người"

Tùng Dương chia sẻ, anh chọn chủ đề "Con người" để làm tựa đề cho album và đêm nhạc bởi muốn tôn vinh giá trị của con người. "Trong một năm có nhiều sự việc xảy ra như dịch bệnh, bão lũ, thiên tai..., tình người là điều quý giá mà mỗi chúng ta cảm nhận sâu sắc nhất. Giữa những thử thách khắc nghiệt cũng là lúc chúng ta có thời gian suy nghĩ, chiêm nghiệm về ý nghĩa cuộc sống, về tình người. Đó là lý do tôi quyết định thực hiện hai sản phẩm âm nhạc vào thời điểm này", Tùng Dương chia sẻ.

Đêm nhạc "Con người" được chia làm 3 phần.

Phần 1 - Tôn vinh, gồm những ca khúc của những nhạc sĩ nổi bật của âm nhạc Việt Nam từng gắn bó với sự nghiệp âm nhạc của Tùng Dương là: Phó Đức Phương, Nguyễn Cường, Trần Tiến, Dương Thụ...

Phần 2 - Tùng Dương sẽ kết hợp với nhóm nhạc Ngọt và nghệ sĩ trẻ Bùi Lan Hương thể hiện những ca khúc kết hợp mới lạ.

Phần 3, Tùng Dương sẽ trình diễn các bài hát trong album "Human" mang hơi hướng rock cổ điển.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/11: Dương Triệu Vũ bán vé liveshow cao kỷ lục 20 triệu đồng

Tùng Dương cho biết, đây là đêm nhạc được đầu tư công phu cả về âm nhạc lẫn hình ảnh bởi anh không muốn lặp lại mình ở những liveshow trước. Đêm nhạc quy tụ những cái tên nổi bật trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc và sân khấu, như nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng, nhạc sĩ Lưu Quang Minh, Dàn nhạc Giao hưởng Maius Philharmonic...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/11: Vân Trang phản đối việc “chưa học bò đã lo học chạy” Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/11: Vân Trang phản đối việc “chưa học bò đã lo học chạy”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/11: Phương Mỹ Chi một mực phủ nhận hẹn hò Trung Quang Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/11: Phương Mỹ Chi một mực phủ nhận hẹn hò Trung Quang
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/11: Nhật Lan Vy gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành trong MV cover “Đen đá không đường” Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/11: Nhật Lan Vy gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành trong MV cover “Đen đá không đường”

Đọc thêm

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 Thời trang - Làm đẹp

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

TTTĐ - Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát từ Đà Nẵng đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả, giành ngôi vị Á quân cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5.
Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng Văn học

Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng

TTTĐ - Bài thơ "Hoàng hôn màu tím" vẽ lên một bức tranh thiên nhiên và tình yêu đầy sắc màu và cảm xúc. Từng dòng thơ như những nét vẽ tinh tế, khắc họa một hoàng hôn màu tím trên miền quê hương bình dị, mang đậm chất trữ tình và lãng mạn.
Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc Instant Article (Facebook)

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc

TTTĐ - Lydie Vũ sẽ diện bộ trang phục “Cát Cát” do nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công thực hiện cho phần thi National Costume tại Miss Supranational 2024.
Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài Văn học

Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài

TTTĐ - Kỉ niệm 10 năm ngày mất của nhà văn Tô Hoài (6/7/2014 - 6/7/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản tập truyện ngắn "Mực tàu giấy bản" gồm 10 truyện ngắn được viết trước năm 1945 của ông.
Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025 Văn hóa

Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 05/KH/BTC triển khai cuộc thi viết về điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước năm 2025.
Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công Văn học

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công

TTTĐ - Anh Lang Công Đạt, người đồng sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình vượt khó đầy ấn tượng của chính tác giả và những bí quyết thành công mà tác giả đã đúc kết được sau hơn 10 năm lập nghiệp.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Xem thêm