Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/11: Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương

Giải trí 13/11/2020 07:56
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 13/11: Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương, Kim Lý quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà ở bệnh viện.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/11: Vân Trang phản đối việc “chưa học bò đã lo học chạy”

Dương Cẩm Lynh sợ hãi khi phải khóc quá nhiều trong “Bánh mì ông Màu”

Nhiều người vẫn thường nói “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”, câu nói vô tình lại quá đúng với nhân vật Như Quỳnh của Dương Cẩm Lynh. Vừa có nhan sắc xinh đẹp, điều kiện gia đình lại quá tốt, nhưng cô lại kém may mắn khi rước phải một người chồng chỉ biết lợi dụng và đày đọa tinh thần của vợ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/11: Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương
Nước mắt của Dương Cẩm Lynh trong "Bánh mì ông Màu"

Dù đã từng tích góp không ít kinh nghiệm qua nhiều thể loại vai, song Dương Cẩm Lynh vẫn cảm thấy áp lực khi thể hiện nội tâm phức tạp, cũng như phải diễn quá nhiều cảnh khóc của nhân vật trong cùng một ngày.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Một ngày mà diễn quá nhiều cảnh khóc dễ khiến cho bản thân bị stress và tụt cảm xúc.” Thậm chí, có những buổi sáng sớm vừa lên đoàn đã phải diễn ngay đến 10 phân đoạn khóc, mắt cũng trở nên sưng và sụp mí. Dương Cẩm Lynh tiết lộ, cô đã từng phải đi tìm đạo diễn Minh Múm xin không quay những cảnh khóc vào buổi sáng, bởi như thế sẽ bảo toàn được năng lượng và cảm xúc của cô cho một ngày quay dài.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/11: Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương

“Bánh mì ông Màu” xoay quanh hành trình ông Màu (NSND Thanh Nam thủ vai) - vị chủ tịch công ty bất động sản danh tiếng, từ bỏ sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao chỉ vì muốn thành lập chuỗi cửa hàng bánh mì. Dù chịu nhiều lời phản đối khi từ bỏ chức chủ tịch vì niềm đam mê bánh mì, nhưng ông Màu vẫn kiên quyết theo đuổi hoài bão và ước mơ của bản thân khi đã ở độ tuổi đã “xế chiều”.

“Bánh mì ông Màu” hiện đang phát sóng vào lúc 19h55 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.

Kim Lý quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà ở bệnh viện

Khi đó, Hồ Ngọc Hà chưa thể đi lại sau ca sinh mổ. Vết mổ vẫn còn đau nên cô phải ngồi xe lăn di chuyển. Tưởng bạn trai đẩy xe, đưa mình đến chỗ tập đi đứng, Hà Hồ sau đó bất ngờ khi Kim Lý dừng lại giữa bệnh viện, quỳ gối, trao nhẫn và cầu hôn cô.

Kim Lý cầu hôn Hà Hồ
Kim Lý cầu hôn Hà Hồ

Trong khoảng khắc thiêng liêng, Hà Hồ xúc động giọt nước mắt hạnh phúc. Kim Lý cho biết đây là lần đầu anh cảm thấy mình đúng khi làm Hà Hồ khóc. "Yêu em mãi mãi", anh nhắn bạn gái.

Kim Lý và Hà Hồ bén duyên khi hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ giữa 2017. Ngày 14/11/2017, cả hai công khai những hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Trải qua vài lần sóng gió, tình cảm của cả hai càng mặn nồng.

Hồ Ngọc Hà sinh mổ hai con gồm bé trai Leon và bé gái Lisa tại một bệnh viện phụ sản quốc tế, sáng 4/11. Kim Lý bày tỏ sự hạnh phúc vì được đón nhận hai thiên thần nhí.

Kim Lý và hai con
Kim Lý và hai con

"Mang song thai là một việc vô cùng khó khăn. Em đã ốm nghén trong suốt 3 tháng liên tiếp, đó là chưa kể đến những thay đổi về thể chất, vậy mà em vẫn có thể vượt qua.

Em yêu ơi, anh mãi mãi biết ơn vì hai điều kỳ diệu này. Em là người hùng của gia đình chúng ta và anh nghiêng mình cảm phục em. Mãi yêu em", anh viết. Nam diễn viên cũng khẳng định anh sẽ là chỗ dựa vững chắc để Hà Hồ và các con tựa vào suốt đời.

Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương

Tin đồn Sĩ Thanh - Huỳnh Phương rạn nứt tình cảm rộ lên suốt thời gian qua nhưng người trong cuộc không xác nhận. Tối 12/11, Sĩ Thanh bất ngờ tuyên bố: "Tôi độc thân - chúng tôi đã chia tay".

Sĩ Thanh và Huỳnh Phương thuở còn mặn nồng
Sĩ Thanh và Huỳnh Phương thuở còn mặn nồng

"Dù là chuyện cá nhân nhưng mình quyết định thông báo cho mọi người cũng như những người yêu thương và ủng hộ chúng tôi thời gian vừa qua thông tin này. Đây sẽ là lần lên tiếng duy nhất của mình trong việc này hy vọng các bạn không thấy phiền", Sĩ Thanh mở đầu thông báo.

Sĩ Thanh cảm thấy không hối hận khi công khai mối quan hệ suốt thời gian qua. Cô quan điểm: "Khi hạnh phúc tôi thường muốn được chia sẻ nó. Các bạn cho là khoe khoang hạnh phúc cũng được... Còn khi thất bại đau thương tôi sẽ giấu... Tôi muốn giữ niềm đau nỗi buồn cho riêng mình...", cô tâm sự.

Sĩ Thanh không nói rõ nguyên nhân chia tay nhưng lý do cô giấu kín chuyện "đường ai nấy đi" suốt thời gian qua vì "không muốn chuyện tình cảm cá nhân phiền lòng mọi người".

Dù chia tay, cô vẫn mạnh mẽ đối mặt. "Yêu rồi chia tay là chuyện thường, không là gì to tát cả. Câu chuyện ra sao mình xin giữ cho riêng mình mong các bạn thông cảm. Hiện mình rất vui vẻ và tận hưởng cuộc sống độc thân, mọi người đừng lo nhé...", Sĩ Thanh cho hay.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/11: Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương

Sĩ Thanh công khai yêu Huỳnh Phương hồi tháng 9/2019 sau 3 tháng hẹn hò. Anh kém cô 6 tuổi. Họ nhiều lần xuất hiện chung ở sự kiện, đóng MV cùng nhau, có những bộ ảnh kỷ niệm ngọt ngào.

Sĩ Thanh sinh năm 1986, từng tham gia đóng phim, gameshow, ra mắt một số sản phẩm âm nhạc nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Trước khi yêu Huỳnh Phương, Sĩ Thanh từng có mối tình hơn hai năm với Hạo Đông nhưng chia tay vào tháng 10/2018.

Huỳnh Phương sinh năm 1992, được khán giả trẻ biết đến khi tham gia diễn xuất trong loạt video hài của nhóm FAPtv cùng Vinh Râu, An Vy...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/11: Phương Mỹ Chi một mực phủ nhận hẹn hò Trung Quang Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/11: Phương Mỹ Chi một mực phủ nhận hẹn hò Trung Quang
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/11: Nhật Lan Vy gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành trong MV cover “Đen đá không đường” Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/11: Nhật Lan Vy gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành trong MV cover “Đen đá không đường”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/11: Hồ Thu Anh cực ngầu khi đụng hàng áo Chanel với G-Dragon Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/11: Hồ Thu Anh cực ngầu khi đụng hàng áo Chanel với G-Dragon

Đọc thêm

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Xem thêm