Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/6: Kim Huyền Sâm tặng quà người nghèo ở Hà Nội

Giải trí 14/06/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 14/6: Kim Huyền Sâm tặng quà người nghèo ở Hà Nội; Ngọc Trinh lấn sân ca hát.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/6: Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên gia đình

Ngọc Trinh lấn sân ca hát

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh dự định thử sức bản thân ở vai trò ca sĩ và vừa hé lộ một đoạn ca khúc mới mang tên “Ta yêu nhau đi”.

Trong video hậu trường khoảng 40 giây, Ngọc Trinh khoe giọng hát cũng như thể hiện khả năng đọc rap. Đông đảo ý kiến mong chờ bản đầy đủ sản phẩm âm nhạc đầu tay của người đẹp. Ca khúc dự kiến ra mắt vào ngày 15/6.

Ngọc Trinh chia sẻ: "Với tôi, khi bắt đầu một công việc nào đó, tôi sẽ cố gắng tối đa. Khán giả cũng thắc mắc con số đầu tư cụ thể nhưng tôi không nói được. Tính tôi có bao nhiêu chơi bấy nhiêu, chơi tới bến để thoả niềm đam mê. Mọi người hãy quan tâm, công nhận việc Trinh hết mình và nghiêm túc với âm nhạc như thế nào".

Ngọc Trinh trong phòng thu ca khúc mới.
Ngọc Trinh trong phòng thu ca khúc mới

Người đẹp cũng không áp lực dư luận trước vai trò ca sĩ. Cô cho hay: "Tôi đang sống với đam mê và hạnh phúc thì việc gì phải lo lắng. Khán giả có ý kiến trái chiều là chuyện bình thường với một nghệ sĩ. Quan trọng là mình đối diện và mạnh mẽ ra sao. Chưa kể, từ lâu tôi đã quen sống trong áp lực rồi. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ ca khúc “Ta yêu nhau đi” vì nó dễ thương lắm".

Thời gian qua, vì ảnh hưởng của dịch, người đẹp chủ yếu ở nhà, tập trung phát triển các kênh mạng xã hội. Với tính cách hài hước, nội dung đa dạng, Ngọc Trinh được các khán giả trẻ yêu mến và nhanh chóng đạt gần 6 triệu lượt theo dõi trên Instagram, gần 2,1 triệu người đăng ký kênh YouTube... Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng thăng chức từ CEO công ty thành viên lên phó tổng giám đốc một tập đoàn mỹ phẩm. Cô muốn thử sức thêm ở lĩnh vực kinh doanh.

Mới đậy, Ngọc Trinh bận rộn bắt tay với ông bầu Vũ Khắc Tiêp tổ chức show thời trang nội y Venus' Secret. Người đẹp tiết lộ chính cô là người thiết kế một bộ sưu tập riêng cho đêm diễn này. Ngọc Trinh tự tin với kiến thức và kinh nghiệm về thời trang nội y cô sẽ gặt hái thành công khi thử sức ở lĩnh vực mới.

Hoàng Anh Vũ đóng MV của Dương Hoàng Yến

Diễn viên Hoàng Anh Vũ hóa thân thành quân nhân, cùng nhiều nghệ sĩ tham gia MV sắp ra mắt của Dương Hoàng Yến.

Hoàng Anh Vũ thích thú khi thoát "kiếp nam phụ", chuyển sang vai nam chính trong MV “Xe anh đến đâu”, em theo đến đó của Dương Hoàng Yến. Trước đó, anh từng tham gia MV “Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn” của nữ ca sĩ nhưng chỉ nhận vai phụ.

Tạo hình của Hoàng Anh Vũ trong MV.
Tạo hình của Hoàng Anh Vũ trong MV

Ngoài Hoàng Anh Vũ, MV sắp ra mắt của Dương Hoàng Yến còn có sự tham gia của dàn khách mời bao gồm Đạt G và những gương mặt quen thuộc của Sao nhập ngũ mùa gần nhất như Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long và Nam Thư. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, MV lấy cảm hứng từ chương trình “Sao nhập ngũ”. Những điểm thú vị của Xe anh đến đâu, em theo đến đó không chỉ dừng lại ở các khách mời đã công bố. Cô sẽ hé lộ dần từ giờ đến 16/6, khi sản phẩm ra mắt.

Kim Huyền Sâm tặng quà người nghèo ở Hà Nội

Ca sĩ - MC Kim Huyền Sâm thực hiện phát quà từ thiện trong nhiều ngày tại tuyến phố Nguyễn Văn Cừ thuộc quận Long Biên, Hà Nội. Cô hướng đến đối tượng là những người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân ung thư, lao động thất nghiệp trong mùa Covid-19.

Kim Huyền Sâm trao quà cho một cụ bà chống nạng.
Kim Huyền Sâm trao quà cho một cụ bà chống nạng

Kim Huyền Sâm cho biết, cô chịu những ảnh hưởng chung từ đại dịch nên hạn chế nguồn thu trong năm qua. Tuy nhiên, cô vẫn duy trì các hoạt động thiện nguyện với tinh thần sẻ chia, động viên bà con lạc quan trước diễn biến phức tạp của Covid-19. Lần này, cô mang đến điểm phát quà nhiều hiện vật gồm lương thực, đồ dùng cần thiết và tiền mặt... Toàn bộ quá làm việc của đoàn từ thiện diễn ra trật tự, tuân thủ quy tắc 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế).

Kim Huyền Sâm
Kim Huyền Sâm

Là mẹ của hai con nhỏ, nữ ca sĩ rất lo lắng khi trực tiếp phát quà tại chỗ đông người trong giai đoạn nhạy cảm. Cô sợ chẳng may trở thành F1, F2 sẽ ảnh hưởng tới người thân và nhiều công việc trước mắt phải trì hoãn. Tuy nhiên cô chủ động đảm bảo an toàn cho bản thân bằng cách sử dụng khẩu trang, nước sát khuẩn. "Nghĩ về hoàn cảnh thiếu thốn của người dân đang gồng mưu sinh trong đại dịch, tôi quyết tâm bắt tay thực hiện. Tôi kêu gọi thêm các "Mạnh Thường Quân" hỗ trợ và tự mình mang đến tận tay bà con", cô bảo.

Kim Huyền Sâm là nghệ sĩ đắt show ở Hà Nội. Bên cạnh dẫn chương trình, cô ca hát, đóng quảng cáo, làm cố vấn và giám khảo các cuộc thi nhan sắc. Gần nhất, cô cùng lúc chấm thi sân chơi “Người đẹp Đền Cờn” ở Nghệ An và ngồi ghế nóng “Giọng ca vàng Bolero Việt Nam” 2021.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/6: Bảo Thanh lần đầu khoe rõ mặt con gái Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/6: Bảo Thanh lần đầu khoe rõ mặt con gái
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/6: Tùng Dương ra MV cổ vũ bác sĩ chống dịch Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/6: Tùng Dương ra MV cổ vũ bác sĩ chống dịch
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/6: Trọng Tấn cùng gần 40 nghệ sĩ hát “Đồng lòng Việt Nam” Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/6: Trọng Tấn cùng gần 40 nghệ sĩ hát “Đồng lòng Việt Nam”

Đọc thêm

Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm