Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/10: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi con thứ bảy

Giải trí 16/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 16/10: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi con thứ 7, Jun Vũ đóng MV cổ trang cùng với Isaac.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/10: Khách mời đi thuyền đến dự đám cưới Thảo Trang

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi con thứ 7

Bé trai Cà Phê, 5 tháng tuổi, là thành viên mới trong gia đình đông con của NTK Đỗ Mạnh Cường. Anh đã hoàn thành thủ tục xin nhận con hôm 14/10 và đến 17/10 sẽ ra Hà Nội đón bé vào TP HCM.

NTK Đỗ Mạnh Cường và các con
NTK Đỗ Mạnh Cường và các con

Đỗ Mạnh Cường cho biết, thời gian này, anh đang rất stress vì chuẩn bị cho việc khai trương thương hiệu thời trang mới, đồng thời tổ chức show diễn cá nhân vào 24/10. Việc nhận nuôi bé Cà Phê theo anh là một quyết định rất sáng suốt. "Ánh mắt của con đã giúp bố bớt căng thẳng. Giờ bố lại có thêm động lực để cố gắng làm việc nhiều hơn nữa. Chào mừng con đến với gia đình", anh tâm sự.

Nhà thiết kế từng có ý định chỉ dừng lại ở việc nhận 6 con nuôi, đó cũng là lý do anh đặt tên cho thương hiệu sắp ra mắt là SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ). Tuy nhiên, hoàn cảnh đặc biệt của Cà Phê khiến Đỗ Mạnh Cường quyết định phá lệ. Bé được cứu từ một ca phá thai ở tuần thứ 27. Hình hài của bé khiến Đỗ Mạnh Cường bị ám ảnh. Vì thương bé và thấy được sức sống mãnh liệt của con, NTK quyết tâm xin bé về nuôi để giúp bé có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thủy Tiên quyên góp được 22 tỷ đồng giúp miền Trung bị lũ lụt

Trước đó, Thủy Tiên đã có mặt ở Huế để thay mặt các mạnh thường quân cứu trợ bà con miền Trung đang gặp lũ lụt. Trong suốt ngày đầu có mặt ở vũng tâm lũ, Thủy Tiên liên tục livestream và cập nhật tình hình trao lương thực cho người dân khó khăn.

Ca sĩ Thủy Tiên không ngại xắn quần lội trong nước lũ để đến tận nơi cứu trợ bà con miền Trung
Ca sĩ Thủy Tiên không ngại xắn quần lội trong nước lũ để đến tận nơi cứu trợ bà con miền Trung

Cho đến tối 14/10, Thủy Tiên gây ngỡ ngàng khi chia sẻ số tiền được khán giả đóng góp đã lên đến hơn 22 tỷ đồng. Cô đang dùng số tiền này để mua mì, bánh, sữa, nước... cứu đói người dân.

"Mình vừa về đến khách sạn, nhìn vào tin nhắn hết hồn luôn vì đã nhận được hơn 22 tỷ chưa đến 2 ngày. Một lần nữa cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho miền Trung nhiều lắm. Tiên biết ơn nhiều lắm ạ", bà xã Công Vinh vỡ òa hạnh phúc.

Ngoài ra, Thủy Tiên còn chia sẻ những hình ảnh cô tận tay phát lương thực cho bà con. Nhìn khoảnh khắc nữ ca sĩ gầy gò nhưng vẫn quyết lội nước, tự tay trao bánh và mì cho người dân khiến netizen không khỏi xúc động.

Thuỷ Tiên cho biết đến hiện tại đã nhận được 22 tỷ từ các mạnh thường quân, tuy nhiên cô đã chi trả trước tiền hàng hóa nên con số trong tin nhắn chỉ hiện số còn lại là 20 tỷ đồng.

Ngày 15/10, đoàn của Thủy Tiên tiếp tục đi trao quà, dự kiến bắt đầu từ quốc lộ 1A thuộc địa phận trung tâm Huế đến xã Quảng Thành, Quảng Phước và Quảng An. Sau đó, Thủy Tiên dự kiến đi về Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị để mở rộng phạm vi cứu trợ.

Cô vẫn tiếp tục đi thuyền đưa hàng cứu trợ đến cho bà con
Cô vẫn tiếp tục đi thuyền đưa hàng cứu trợ đến cho bà con

Do nước dâng lớn, đoàn gặp nhiều khó khăn trong di chuyển nên Thủy Tiên mong mỏi nhận được sự hỗ trợ về thuyền, hướng dẫn địa bàn từ dân địa phương. "Mong bà con cố gắng hỗ trợ giúp đoàn giảm thiểu nguy hiểm, tiết kiệm thời gian tìm kiếm khu dân ngập... Lạ nước lạ cái nhưng chúng tôi không sợ", cô cho hay.

Jun Vũ đóng MV cổ trang cùng với Isaac

Trong MV “Cất em vào tâm tư”, chàng trai - do Isaac đảm nhận - vốn là một hồ ly tinh, sống hàng ngàn năm và trở thành giáo sư đại học thời hiện đại. Một ngày nọ, anh bất ngờ gặp lại Jun Vũ - cô gái giống hệt người mà anh yêu trong quá khứ.

Jun Vũ và Isaac trong MV cổ trang
Jun Vũ và Isaac trong MV cổ trang

Như một vòng xoáy tình yêu, cả hai lại một lần nữa nảy sinh tình cảm. Họ cùng nhau trải qua những tháng ngày hạnh phúc.

Song song câu chuyện hiện tại, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh tái hiện mồi tình tiền kiếp ở quá khứ. Khi đó, trong một lần bị thương, hồ ly được cô gái cứu giúp. Hồ ly cảm kích trước tấm lòng của cô gái và dần đem lòng yêu mến.

Cặp đôi có những cảnh quay thân mật thể hiện sự phát triển tình cảm của cặp đôi nhân vật chính. Vốn là anh em thân thiết ngoài đời, Isaac và Jun Vũ hoàn thành suôn sẻ các phân đoạn tình cảm này.

Tuy nhiên, câu chuyện bắt đầu đẩy vào đau khổ khi cô gái trong quá khứ bất ngờ qua đời mà không rõ nguyên nhân. Điều tương tự cũng xảy ra ở hiện tại bởi cô gái tiếp tục đổ bệnh sau những lần tiếp xúc thân mật với chàng trai.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/10: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi con thứ bảy

Cuối cùng, hồ ly mới nhận ra chính yêu khí của anh là nguyên nhân khiến tính mạng người yêu gặp nguy hiểm ở cả tiền kiếp và hậu kiếp. Cuối cùng, anh quyết định hy sinh bản thân, dùng tinh hoa tu luyện ngàn năm giúp cô gái tiếp tục được sống.

Ngoài nội dung tình yêu giàu cảm xúc, MV “Cất em vào tâm tư” còn ghi dấu ấn mạnh ở phần kỹ xão hoành tráng, mượt mà không thua kém các phim điện ảnh. Sau gần hai ngày ra mắt, sản phẩm thu về hơn 1,3 triệu lượt xem trên YouTube.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/10: Sự trở lại của thơ ca trong âm nhạc với album “Ngô Đồng” của Nguyễn Hồng Nhung Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/10: Sự trở lại của thơ ca trong âm nhạc với album “Ngô Đồng” của Nguyễn Hồng Nhung
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/10: Tiểu Vy phủ nhận hẹn hò mỹ nam cao 1,95m Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/10: Tiểu Vy phủ nhận hẹn hò mỹ nam cao 1,95m
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/10: Easter Lily mang làn gió phong cách màu sắc tới Hoa hậu Việt Nam 2020 Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/10: Easter Lily mang làn gió phong cách màu sắc tới Hoa hậu Việt Nam 2020

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm