Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/10: Easter Lily mang làn gió phong cách màu sắc tới Hoa hậu Việt Nam 2020

Giải trí 12/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 12/10: Easter Lily mang làn gió phong cách màu sắc, Lương Thùy Linh gây tranh cãi khi làm MC tại Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020?
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/10: Vân Trang khen hết lời Cao Xuân Tài: vừa đẹp trai lại vừa sâu sắc

Easter Lily mang làn gió phong cách màu sắc tới Hoa hậu Việt Nam 2020

Đại diện Nhà tài trợ thời trang NEVA - Giám đốc sáng tạo Easter Lily gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang màu sắc ấn tượng, đây được xem là một làn gió mới của thời trang trong thời gian tới.

Easter Lily
Easter Lily

Với 2 tông màu đơn sắc ấn tượng vàng và tím, Easter Lily thu hút ấn tượng khi góp mặt tại sự kiện quan trọng này. Giữa Hoa hậu và người đẹp, Giám đốc sáng tạo của NEVA lộng lẫy và sang trọng. Nếu như phần trên thu hút bởi chiếc nộ duyên dáng lấy điểm nhấn trên vai thì chân váy xếp tầng giúp cô thể hiện được vẻ ngọt ngào, nữ tính.

Bằng việc "chơi với màu sắc" tài tình và ấn tượng, Easter Lily luôn biết cách làm nổi bật mình ở sự kiện hay bất kỳ đâu. Đó cũng là cách và thông điệp mà cô mong muốn gửi đến những người phụ nữ của NEVA.

Không ngừng sáng tạo, Easter Lily đã và đang mang đến những dấu ấn độc quyền trong các thiết kế của mình. Đặc biệt là những ý tưởng mới, họa tiết độc quyền, những thiết kế của NEVA luôn khiến khách hàng hài lòng, trong đó phải kể đến hàng loạt tên tuổi hàng đầu của làng giải trí tin tưởng lựa chọn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/10: Easter Lily mang làn gió phong cách màu sắc tới Hoa hậu Việt Nam 2020

"Ra đời với sứ mệnh "Nâng tầm vẻ đẹp người phụ nữ Việt" cùng thông điệp "Luôn đón đầu xu hướng", thời trang NEVA trong tương lai sẽ định hướng và phát triển thành thương hiệu đi đầu định hình phong cách và các xu hướng thời trang trong nước", Easter Lily tự hào với những đóng góp của mình cho công việc.

Với những nỗ lực không ngừng cho những sản phẩm của Neva, Easter Lily tự hào vì đã cùng đội ngũ NEVA tạo nên dấu ấn riêng biệt. Và trong năm, thời trang NEVA chính thức trở thành nhà tài trợ thời trang độc quyền cho cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, như một lời khẳng định ấn tượng của thương hiệu trong hành trình thực hiện sứ mệnh của mình.

Lương Thùy Linh gây tranh cãi khi làm MC tại Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020?

Đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức diễn ra tại Hà Nội và được livestream trên trang fanpage chính thức của cuộc thi. Xuất hiện tại sự kiện này, Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò MC. Đây là lần hiếm hoi người đẹp gốc Cao Bằng thử sức với công việc này.

Hoa hậu Lương Thùy Linh
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Ngay khi đêm Bán kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 lên sóng, Lương Thùy Linh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Nhiều cư dân mạng tỏ thái độ không hài lòng với khả năng dẫn dắt chương trình của top 12 Hoa hậu Thế giới 2019.

Họ cho rằng Lương Thùy Linh thiếu chuyên nghiệp khi đảm nhận vai trò MC. Thậm chí, một số người đưa ra ý kiến cho rằng Lương Thùy Linh là lý do khiến người xem thoát khỏi chương trình.

Trước những lời chê bai từ dân mạng, fan bênh vực Hoa hậu Lương Thùy Linh và cho là cô đã rất cố gắng để hoàn thành vai trò mới của mình. Người hâm mộ hy vọng cô sẽ cố gắng hơn ở những lần sau khi đảm nhận vai trò người dẫn dắt chương trình.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/10: Easter Lily mang làn gió phong cách màu sắc tới Hoa hậu Việt Nam 2020

Bên cạnh đó, người hâm mộ Hoa hậu Lương Thùy Linh đề nghị anti-fan dừng việc chỉ trích người đẹp. Bởi, Lương Thùy Linh chưa có nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực này. Cô cũng cần thời gian để rèn luyện, trau dồi kinh nghiệm.

Hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh rạng rỡ trong chương trình “15 năm vươn ra biển lớn”

Là một doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung Hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh đã rất vinh dự khi nhận được lời mời tham dự chương trình “15 năm vươn ra biển lớn” của CLB doanh nhân Sài Gòn lần này. Vinh dự, tự hào hơn khi cô được Ban chấp hành hội trao giấy chứng nhận hội viên mới tiêu biểu của CLB doanh nhân Sài Gòn.

Hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh
Hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh

Trong sự kiện trọng đại này, ban tổ chức đã lên kịch bản chương trình rất chi tiết. Chương trình gồm 2 phần chính Phần I: Kết nối giao thương và Phần II: Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập CLB DNSG. Hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh cùng các nữ doanh nhân đến từ khá sớm ai cũng vui vẻ, rạng ngời trong niềm vui gặp gỡ.

Với gương mặt “ Thương hiệu” thân thuộc trong các chương trình, hội nghị chia sẻ xúc tiến thương mại Hoa hậu Ngọc Anh Anh đã nhận được rất nhiều lời chào, lời chúc mừng khi xuất hiện tại chương trình.

Theo chủ đề của chương trình Hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh chọn cho mình bộ Veston cách điệu màu xanh xám trang nhã lịch sự mà không kém phần nổi bật. Với lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát, mái tóc mềm mượt càng toát lên vẻ đẹp sang trọng của một nữ doanh nhân thời đại mới.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/10: Easter Lily mang làn gió phong cách màu sắc tới Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh rất vinh dự khi là một trong 30 doanh nhân tiêu biểu được kết nạp hội viên mới nhân dịp lễ ý nghĩa này. Trong niềm vui, hạnh phúc cho sự ghi nhận những đóng góp của bản thân trong thời gian qua Hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh chia sẻ: Cô sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong công việc để trở thành một hội viên xuất sắc đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

Đến phần II của chương trình “15 năm vươn ra biển lớn” nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập CLB Ngọc Anh Anh lại hóa nàng hoa hậu doanh nhân hút hồn người đối diện với nét đẹp rạng ngời trong bộ đầm dạ tiệc màu trắng tinh khôi.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/10: MiD Nguyễn gây shock với hình ảnh khác lạ Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/10: MiD Nguyễn gây shock với hình ảnh khác lạ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/10: Thầy trò Thanh Hằng - Thu Anh Hồ cùng xuất hiện gây bùng nổ Elleshow Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/10: Thầy trò Thanh Hằng - Thu Anh Hồ cùng xuất hiện gây bùng nổ Elleshow
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/10: Lâm Khánh Chi bật mí về gia thế giàu có Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/10: Lâm Khánh Chi bật mí về gia thế giàu có

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm