Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/2: Đỗ Thị Hà chia sẻ kiếm tiền vất vả nên chi tiêu rất tiết kiệm

Văn hóa 16/02/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 16/2: Đỗ Thị Hà chia sẻ kiếm tiền vất vả nên chi tiêu rất tiết kiệm; Giang Hồng Ngọc đón Tết trong biệt thự mới.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/2: Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành

Đỗ Thị Hà: “Tôi kiếm tiền vất vả nên chi tiêu rất tiết kiệm”

Hoa hậu Việt Nam 2020 nói tiền kiếm được cô gửi tiết kiệm, đa số hàng hiệu cô sở hữu đều được đối tác, nhãn hàng tặng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Cụ thể, cô cho biết: “Tết này, tôi đã có thu nhập nhỉnh hơn một chút nên cũng mua quà cho mọi người. Tuy nhiên đây cũng là những món quà đơn giản như quần áo, đồ dùng gia đình.

Không có món quà nào quá giá trị. Tết đến trong lúc dịch bệnh đang bùng phát, cả tôi và gia đình đều thống nhất chi tiêu tiết kiệm, dư dả thì giúp đỡ bà con xung quanh. Vừa qua, tôi và gia đình cùng các mạnh thường quân đã trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại chính quê hương tôi.

Điều quý giá nhất mà tôi cảm nhận được từ Tết đó là sự đoàn viên. Người thân trong gia đình từ khắp nơi lại quây quần tụ họp bên nhau, càng đông vui, càng ấm áp. Nếu như không có Tết thì không biết bao lâu mới được gặp lại nhau nữa”.

Gần đây tân Hoa hậu thường xuất hiện với vài chiếc túi hiệu. Đã có tin đồn Đỗ Thị Hà chỉ mất 3 giây để vung tiền mua món đồ hiệu yêu thích. Cô giải thích về điều này như sau: “Tôi kiếm tiền cũng vất vả nên chi tiêu tiết kiệm. Không có chuyện chỉ mất 3 giây vung tiền để mua đồ hiệu đâu. Những món đồ tôi dùng một phần được khách hàng, đối tác tặng hoặc stylist đưa cho.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/2: Đỗ Thị Hà chia sẻ kiếm tiền vất vả nên chi tiêu rất tiết kiệm

Thực sự tôi cũng không chi tiêu quá nhiều. Đi làm thì đã có công ty lo, còn đi học thì mọi người biết đó, chi tiêu của một cô sinh viên không nhiều lắm. Số tiền mà tôi kiếm được chủ yếu sẽ để tiết kiệm, gửi về cho bố mẹ một chút và giữ lại một chút để trang trải cuộc sống. Vì là cô gái độc lập nên tôi tự tiết kiệm riêng, bố mẹ cũng thích tôi như thế vì sẽ tự quản lý được chi tiêu của bản thân và sẽ trưởng thành hơn”.

Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ về kế hoạch trong năm mới của mình: “Năm 2021 tôi sẽ dành thời gian sắp xếp lại việc học tại trường. Bên cạnh đó, mục tiêu lớn nhất trong năm của tôi là rèn luyện bản thân để đến với đấu trường Miss World. Tôi đang lên kế hoạch để học các kỹ năng cần thiết: catwalk, giao tiếp, tiếng Anh, tài năng. Thời gian dự thi có thể vào cuối năm nhưng tôi muốn mình có sự chuẩn bị tốt nhất và chỉn chu nhất”.

Diễn viên Lê Hạ Anh “rực rỡ cả góc trời” khi xuống phố chơi Tết

Nữ diễn viên Lê Hạ Anh chọn cho mình bộ áo dài đỏ rực để xuống phố. Bộ cánh được cách điệu với phần tay áo như cánh bướm khiến cô càng thêm nổi bật.

Lê Hạ Anh
Lê Hạ Anh

Vốn được biết đến với những vai diễn hiền lành, trong sáng trên màn ảnh nên diện mạo sắc sảo này của Lê Hạ Anh mang đến sự mới mẻ cho khán giả.

Đối với Hạ Anh, 2020 là một năm vừa vui vừa buồn. Cô chia sẻ, vui vì năm vừa qua, Hạ Anh đã làm được rất nhiều dự án, trong đó có bộ phim Ngày em đến đang được chiếu trên truyền hình. Còn buồn vì phim điện ảnh Lật mặt: 48h, đóng cặp cùng Mạc Văn Khoa, đã bị hoãn chiếu ngay trước thềm ra mắt.

Nữ diễn viên cũng luôn biết ơn bản thân vì đã cố gắng không ngừng nghỉ trong năm vừa qua. 2021 sẽ là một năm bận rộn của Lê Hạ Anh. Cô có một phim điện ảnh chuẩn bị ra mắt và đang quay một phim truyền hình của đạo diễn Phương Điền.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/2: Đỗ Thị Hà chia sẻ kiếm tiền vất vả nên chi tiêu rất tiết kiệm

Để tự thưởng cho mình thời gian qua đã làm việc chăm chỉ, cả dịp Tết, Hạ Anh chỉ ở bên gia đình, không nhận thêm bất cứ công việc nào. Vì tình hình dịch Covid-19 tại TP HCM, Hạ Anh cũng không đi đâu du lịch.

Diễn viên Lê Hạ Anh sinh năm 1995, từng quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình như “Cô gái đến từ hôm qua”, “Yêu đi đừng sợ”, “Cả một đời ân oán”...

Giang Hồng Ngọc đón Tết trong biệt thự mới

Căn biệt thự liền kề được ông xã ca sĩ Giang Hồng Ngọc gấp rút hoàn thiện trước Tết để gia đình kịp đón xuân Tân Sửu trong nhà mới. Ngôi nhà rộng rãi, có thiết kế hiện đại, được cúng nhập trạch đúng sinh nhật của chồng cô.

Giang Hồng Ngọc và gia đình trước căn biệt thự mới
Giang Hồng Ngọc và gia đình trước căn biệt thự mới

Trước đó, nữ ca sĩ sống trong căn hộ cao cấp có giá gần 6 tỷ đồng. Năm nay được coi là cột mốc đánh dấu nhiều bước tiến quan trọng trong công việc, cuộc sống của các thành viên gia đình Giang Hồng Ngọc.

Anh Xuân Văn - chồng cô - trân trọng một năm qua bởi những nỗ lực làm việc đã được đền đáp xứng đáng. "Chỉ biết rằng bản thân cố gắng nhiều đến mức đôi lúc mệt quá muốn buông xuôi, nhưng tính cách nông dân lại trỗi dậy và thế là cứ “cày” và cố gắng tiếp...", anh chia sẻ.

Bên trong phòng khách được Giang Hồng Ngọc lựa chọn những nội thất phong cách hiện đại chất liệu gỗ cao cấp, da... Cô trưng các loại hoa gắn liền ngày Tết như mai ta, mai Mỹ để mang không khí xuân vào nhà.

Ngôi nhà có tone chủ đạo màu trắng, cửa sổ rộng nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Căn bếp không hoành tráng nhưng gọn gàng, đủ phục vụ nhu cầu của gia đình bốn người.

Tiểu cảnh trước căn biệt thự mới của Giang Hồng Ngọc
Tiểu cảnh trước căn biệt thự mới của Giang Hồng Ngọc

Phòng thờ được vợ chồng Giang Hồng Ngọc bày biện chỉn chu. Anh Xuân Văn tâm đắc nhất không gian này nên dành nhiều thời gian tô điểm. Hoa tươi ngập tràn mỗi góc trong căn biệt thự bề thế.

Tiểu cảnh giúp không gian ngoài ban công thêm sinh động, đưa thiên nhiên vào gần ngôi nhà. Bên ngoài ngôi nhà mới của Giang Hồng Ngọc được bố trí nhiều cây xanh trong đó có cả cây cảnh và cây ăn quả.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/2: Huyền My không xiêu lòng vì tiền tài vật chất mà thích những người đàn ông lớn tuổi Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/2: Huyền My không xiêu lòng vì tiền tài vật chất mà thích những người đàn ông lớn tuổi
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/2: Khi buồn Lý Nhã Kỳ vừa ngồi đếm hột xoàn, vừa lập kế hoạch kinh doanh Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/2: Khi buồn Lý Nhã Kỳ vừa ngồi đếm hột xoàn, vừa lập kế hoạch kinh doanh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/2: Đàm Vĩnh Hưng diện áo dài hình Hoài Linh, Lệ Quyên Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/2: Đàm Vĩnh Hưng diện áo dài hình Hoài Linh, Lệ Quyên

Đọc thêm

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 Thời trang - Làm đẹp

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

TTTĐ - Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát từ Đà Nẵng đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả, giành ngôi vị Á quân cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5.
Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng Văn học

Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng

TTTĐ - Bài thơ "Hoàng hôn màu tím" vẽ lên một bức tranh thiên nhiên và tình yêu đầy sắc màu và cảm xúc. Từng dòng thơ như những nét vẽ tinh tế, khắc họa một hoàng hôn màu tím trên miền quê hương bình dị, mang đậm chất trữ tình và lãng mạn.
Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc Instant Article (Facebook)

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc

TTTĐ - Lydie Vũ sẽ diện bộ trang phục “Cát Cát” do nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công thực hiện cho phần thi National Costume tại Miss Supranational 2024.
Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài Văn học

Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài

TTTĐ - Kỉ niệm 10 năm ngày mất của nhà văn Tô Hoài (6/7/2014 - 6/7/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản tập truyện ngắn "Mực tàu giấy bản" gồm 10 truyện ngắn được viết trước năm 1945 của ông.
Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025 Văn hóa

Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 05/KH/BTC triển khai cuộc thi viết về điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước năm 2025.
Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công Văn học

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công

TTTĐ - Anh Lang Công Đạt, người đồng sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình vượt khó đầy ấn tượng của chính tác giả và những bí quyết thành công mà tác giả đã đúc kết được sau hơn 10 năm lập nghiệp.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Xem thêm