Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/2: Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành

Văn hóa 15/02/2021 06:08
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 15/2: Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành; Bị MC Hoàng Rapper hỏi khó chuyện lấy chồng, Tuyền Tăng tiết lộ lý do tới giờ vẫn ế.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/2: Huyền My không xiêu lòng vì tiền tài vật chất mà thích những người đàn ông lớn tuổi

Bị MC Hoàng Rapper hỏi khó chuyện lấy chồng, Tuyền Tăng tiết lộ lý do tới giờ vẫn ế

Tập 38 chương trình “Cả nhà cùng vui” được phát sóng vừa qua trên kênh THVL1 với sự tham gia của gia đình 2 bé Hạo Nhiên và Quốc Bảo, dưới sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper và Tuyền Tăng.

Tuyền Tăng và Hoàng Rapper
Tuyền Tăng và Hoàng Rapper

Tập phát sóng tuần này vô cùng đặc biệt, cùng nhau đón một năm mới, năm Tân Sửu trong không khí tưng bừng, rộn ràng và nhiều niềm vui.

MC Tuyền Tăng xuất hiện xinh đẹp, dịu dàng trong tà áo dài thướt tha, còn MC Hoàng Rapper thì cũng chỉnh tề hơn khi diện áo sơ mi và quần tây đóng thùng. Tuy nhiên, khi tiếng nhạc năm mới nổi lên, cặp đôi MC này đã “quẩy” tưng bừng.

Được đàn anh lì xì, MC Tuyền Tăng vội nhận lấy và không quên gửi lời chúc: “Chúc anh và gia đình năm mới thật nhiều sức khỏe, mọi dự định đều sẽ thành công và việc gì khó cũng đều vượt qua nha”.

Đáp lại lời chúc của Tuyền Tăng, MC Hoàng Rapper hào hứng: “Anh cũng có lời chúc dành cho Tuyền Tăng, rất là quen thuộc chỉ gồm 4 chữ thôi. Bao giờ lấy chồng?”

Bị hỏi khó, nữ MC hậm hực: “Đó không phải lời chúc nha anh, đó là câu hỏi. Em phải dành thời gian để tìm hiểu kinh nghiệm và học hỏi trải nghiệm từ các bố mẹ nhiều hơn để chuẩn bị cho một gia đình thật là êm ấm, giống như gia đình của anh Hoàng Rapper vậy đó”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/2: Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành

Ông bố 3 con cũng chia sẻ vào những ngày Tết việc anh thích làm nhất chính là… ngủ. Nghe vậy, MC Tuyền Tăng cũng đồng tình: “Hợp lý. Một năm trời làm việc căng thẳng, mệt mỏi nên muốn ngủ là hợp lý. Còn em thích được nhận lì xì”.

Bằng Lăng đón Tết trong nhà cổ ở Singapore

Không khí xuân ngập tràn căn biệt thự trắng của cựu người mẫu Bằng Lăng và chồng ngoại quốc trong những ngày đầu năm mới Tân Sửu.

Bằng Lăng trong căn nhà cổ của mình
Bằng Lăng trong căn nhà cổ của mình

Bằng Lăng duy trì thói quen diện áo dài trong mỗi dịp lễ, Tết. Dù sống ở nước ngoài, tủ đồ của cô luôn có đủ những chiếc áo dài từ cách tân đến truyền thống.

Sáng mùng một, cựu người mẫu chọn chiếc áo sắc đỏ để rước tài lộc, may mắn theo quan điểm của người Việt. Cô khoe dáng trong căn biệt thự tone đen - trắng được người Anh xây dựng từ giữa thế kỷ 20.

Đây là năm thứ hai Bằng Lăng đón Tết ở Singapore. Người xứ này cũng ăn Tết Nguyên đán giống Việt Nam nhưng do Covid-19 nên mọi hoạt động mừng năm mới đều bị hạn chế. Hai con trai của Bằng Lăng thành kính cúng kiếng. Bé lớn 11 tuổi, có khiếu hội họa còn bé út 8 tuổi, thích đá bóng.

Bằng Lăng bày biện mâm quả bằng những trái cây màu sắc bắt mắt, sẵn có ở Singapore. Cô trưng cây mai đỏ bonsai - thú chơi Tết được người Việt yêu thích trong mùa xuân này.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/2: Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành

Bằng Lăng nhận quà Tết từ bạn bè ở Việt Nam. Giã từ sàn diễn đã lâu, cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với những người bạn thời hoạt động showbiz.

Trước đó, cựu người mẫu tổ chức gói bánh chưng, mời hội chị em tới góp vui. Nhóm này gồm các phụ nữ Việt lấy chồng ngoại quốc, hiện sinh sống tại đảo quốc sư tử. Bằng Lăng chia sẻ họ đều thành công ở những lĩnh vực khác nhau không liên quan showbiz. Chỉ cô và ca sĩ Thu Minh thuộc giới nghệ thuật.

Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành

Danh hài ngồi đọc thơ trong khuôn viên nhà thờ tổ nghiệp ở TP HCM, xung quanh có mai, đào nở, chim chóc hót líu lo. Bài thơ dài nhắc tên 63 tỉnh thành và địa danh trên cả nước được anh đọc trong hơn 40 phút, quay video đăng trên Youtube.

Hoài Linh đọc thơ chúc Tết 63 tỉnh thành
Hoài Linh đọc thơ chúc Tết 63 tỉnh thành

"Gởi lời chúc trước, đến xứ Cà Mau

Cua gạch hàng đầu, ngày càng nổi tiếng

Người dân bám biển, đất mũi nổi danh

Du lịch lữ hành, ngày càng phát triển,

Đầm Dơi, Ngọc Hiển, Cái Nước, U Minh

Năm Căn, Thới Bình khấm khá, phát triển"

Sau khi kể lần lượt khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc, danh hài kết thúc với lời chúc Lạng Sơn:

"Rêu phong, nắng mưa Tam Thanh, Bắc Lệ

Ấy là chưa kể đến phố Kỳ Lừa

Câu ca dao xưa có nàng Tô Thị

Chảy qua thành thị có sông Kỳ Cùng

Vang danh khắp vùng, uy linh nức tiếng

Đôi lời xin chuyển đến ải Nam Quan

Lời chúc bình an năm mới hạnh phúc"…

Video đọc thơ của Hoài Linh thu hút hơn 300.000 người xem cùng gần hai nghìn bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Đa phần khán giả nói ngưỡng mộ tài năng và tấm lòng của danh hài. Tài khoản Tho Nguyen bình luận: "Chú phải là một người rất yêu đất nước hình chữ S này mới có thể làm ra được bài thơ tinh tế như vậy. Gửi thật nhiều phước lành đến với chú".

Hoài Linh cho biết do dịch, sân khấu đóng cửa, anh không thể đi diễn, gặp gỡ khán giả nên anh làm thơ chúc khán giả. Bài thơ là tấm lòng của anh gửi tới mọi người trong ngày đầu năm mới. Những ngày qua, anh chủ yếu sống tại nhà thờ tổ, chăm sóc vườn tược, cây cối.

Anh thường livestream trò chuyện, ca hát, làm thơ với khán giả để vơi nỗi nhớ nghề. Dịp này, anh cũng học cách làm Youtube. Danh hài luôn nhắn nhủ mọi người giữ gìn sức khỏe, phòng tránh dịch an toàn.

"...Bài thơ đã chúc sáu ba tỉnh, thành

Văn thơ không rành, tấm lòng là chính

Gửi lời cung kính cầu xin tiền nhân

Phù hộ con dân nước Việt vạn phúc

Năm mới sung túc gặp vạn điều may

Qua cơn dịch này, Việt Nam cường thịnh".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/2: Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành

Không thể đi diễn do dịch, Hoài Linh tương tác khán giả qua mạng xã hội. Kênh Youtube của anh đạt hơn 90 nghìn theo dõi chỉ sau sáu ngày thành lập.

Không thể đi diễn do dịch, Hoài Linh tương tác khán giả qua mạng xã hội. Kênh Youtube của anh đạt hơn 90 nghìn theo dõi chỉ sau sáu ngày thành lập. Ảnh: Facebook Hoai Linh Vo.

Hoài Linh sinh năm 1969 tại Cam Ranh, Khánh Hòa trong gia đình gốc Quảng Nam. Sau thời gian ở hải ngoại, đầu những năm 2000, anh về nước sống và làm việc. Năm 2016, nghệ sĩ hài mở cửa nhà thờ tổ, công trình được anh dồn nhiều tâm sức, tài chính, để xây dựng, là nơi tưởng nhớ, tri ân các bậc tiền hiền ngành sân khấu.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/2: Khi buồn Lý Nhã Kỳ vừa ngồi đếm hột xoàn, vừa lập kế hoạch kinh doanh Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/2: Khi buồn Lý Nhã Kỳ vừa ngồi đếm hột xoàn, vừa lập kế hoạch kinh doanh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/2: Đàm Vĩnh Hưng diện áo dài hình Hoài Linh, Lệ Quyên Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/2: Đàm Vĩnh Hưng diện áo dài hình Hoài Linh, Lệ Quyên
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/2: “Mỹ nữ trầm hương” Ngọc Anh Anh dịu dàng khoe nét Xuân Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/2: “Mỹ nữ trầm hương” Ngọc Anh Anh dịu dàng khoe nét Xuân

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm