Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/3: MC Thanh Mai làm mới bản thân khi tái xuất trước khán giả

Văn hóa 16/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 16/3: MC Thanh Mai làm mới bản thân khi tái xuất trước khán giả; Bella Vũ dự Diễn đàn phụ nữ quốc tế.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/3: Tiên Nguyễn khẳng định vị thế Fashionista với trang phục D&G

MC Thanh Mai làm mới bản thân khi tái xuất trước khán giả

Sau hơn một năm mắc kẹt ở Israel do Covid-19, MC Thanh Mai về nước từ tháng 2/2021 để kịp đón Tết Nguyên đán. Cô gây bất ngờ khi tái xuất với phong cách mới, đặc biệt là mái tóc ngắn xoăn lọn. Nữ chính Tình khúc bạch dương cho biết: "Tôi luôn muốn thay đổi để trông hấp dẫn và mới mẻ". Khác với hình ảnh dịu dàng, quyến rũ mà mái tóc dài trước đây mang lại, tóc ngắn giúp cô trông cá tính, trẻ trung và năng động.

Thanh Mai cắt tóc ngắn để làm mới bản thân.
Thanh Mai cắt tóc ngắn để làm mới bản thân.

MC Thanh Mai chia sẻ, sau khi trở về Việt Nam và hoàn thành thời gian cách ly theo quy định, cô dần bắt nhịp lại với cuộc sống và công việc. Dù mắc kẹt tại Trung Đông trong thời gian dài, cô duy trì điều hành cơ sở kinh doanh thẩm mỹ bằng hình thức online nên công ty hoạt động ổn định. Trong một năm nhiều thử thách, Thanh Mai thấy may mắn vì doanh nghiệp của cô lần lượt đón nhận những danh hiệu về chất lượng. Cô phấn khích và tràn đầy năng lượng để bắt tay triển khai những kế hoạch còn ấp ủ trong năm mới.

Bước sang tuổi 47, MC Sức sống mới sở hữu làn da căng bóng. Cô cho biết đã sử dụng công nghệ để níu giữ vẻ đẹp không tuổi và khẳng định "khoa học phát triển nhằm phục vụ con người nên không tận dụng là thiếu sót". Tuy nhiên, nữ MC khuyến cáo mọi người không lạm dụng và cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định trao gửi nhan sắc, sức khỏe của bản thân vào một liệu pháp làm đẹp nào đó. "Đầu tư cho nhan sắc là sáng suốt. Đó cũng là cách đối xử tử tế với bản thân", cô bảo.

Không chỉ có làn da đẹp, MC Thanh Mai còn sở hữu vòng eo 59 cm. Bí quyết của cô là ăn uống khoa học, tập thể dục và sử dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại. Trong thời gian mắc kẹt, nữ MC vẫn chăm chỉ tập luyện tại nhà, duy trì những thực đơn có lợi cho sức khỏe. Cô cho rằng trong bối cảnh dịch bệnh, càng nên chăm sóc bản thân để có sức đề kháng tốt, sẵn sàng đối mặt bệnh tật.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/3: MC Thanh Mai làm mới bản thân khi tái xuất trước khán giả

Về Việt Nam được hơn một tháng, Thanh Mai vẫn chưa quên những tháng ngày sống một mình xa quê hương. "Dù từng có dịp đi nhiều nơi trên thế giới, chuyến đi bị kẹt lại lần này cho tôi cảm xúc rất khác. Xa Việt Nam càng lâu, tôi càng nhớ con người, cảnh vật, món ăn Việt. Nhìn lại thời gian qua, tôi càng thấy yêu và tự hào về quê hương đất nước, thấy biết ơn và trân trọng những điều bình thường, gần gũi", nữ MC bộc bạch.

Bella Vũ dự Diễn đàn phụ nữ quốc tế

Hoa hậu nhí Bella Vũ lần đầu giới thiệu hình ảnh Việt Nam và hoạt động thiện nguyện ở miền Trung với bạn bè quốc tế khi tham dự Diễn đàn trực tuyến phụ nữ quốc tế do tổ chức phi lợi nhuận LOANI thực hiện. Cô bé hiện là đại sứ trẻ thế giới của tổ chức Phụ nữ Quốc tế (LOANI).

Bella Vũ diện áo dài giới thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế.
Bella Vũ diện áo dài giới thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Hoa hậu nhí diện trang phục áo dài đỏ họa tiết hoa sen của nhà thiết kế Phương Hồ, khéo léo giới thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế. Chủ đề thảo luận xoay quanh những điều liên quan trực tiếp đến phụ nữ như kết nối cộng đồng phụ nữ quốc tế, vai trò của đàn ông đối với phụ nữ, các nữ lãnh đạo trẻ có khả năng truyền cảm hứng tới mọi người...

Bella sử dụng tiếng Anh lưu loát, thể hiện sự chỉn chu, nghiêm túc từ hình ảnh đến phong cách trò chuyện, nội dung trao đổi với đại diện các nước khác. Bé giới thiệu nhiều về hình ảnh, đất nước và con người Việt Nam đồng thời chia sẻ câu chuyện thực tế của bản thân và các thế hệ phụ nữ, trẻ em gái Việt Nam.

Trao đổi với đại diện các nước, Bella Vũ kể về chuyến đi của bé và quỹ từ thiện Bella Love Foundation hồi tháng 1 ở đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi. Hoa hậu thanh lịch nhí 2019 đã quyên góp tiền xây nhà tình thương cho một hộ gia đình khó khăn và làm đêm nhạc miễn phí cho trẻ em nghèo ở miền Trung. Ngoài ra, cô bé còn chia sẻ niềm tự hào khi Việt Nam là một trong những quốc gia đi đầu về chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/3: MC Thanh Mai làm mới bản thân khi tái xuất trước khán giả

Bella Vũ sinh năm 2008. Cô bé được biết đến từ khi đoạt giải thưởng "Công chúa Tài năng" tại cuộc thi Prince and Princess International 2018 tổ chức tại Thái Lan. Năm 2019 Bella Vũ thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí thế giới (Little Miss Universe) tại Georgia và giành giải "Hoa hậu thanh lịch nhí".

Cô bé đam mê nghệ thuật, có tài diễn xuất, làm người mẫu, ca hát, chơi piano và từng là vận động viên bơi lội nghệ thuật của TP HCM. Bé đã phát hành một số MV như “You raise me up”, “Anh nhà ở đâu thế”, “Con gái”, “Ta liệu thành đôi”... và hiện là gương mặt quen thuộc trong các show thời trang trẻ em. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Bella Vũ còn tranh thủ đi dạy tiếng Anh miễn phí cho trẻ em tại TP HCM vào những ngày cuối tuần.

Hoàng Duyên gây chú ý với MV đầu tay

Ca sĩ trẻ Hoàng Duyên khiến khán giả bất ngờ khi tung sản phẩm đầu tay “Chàng trai sơmi hồng” đạt hàng triệu lượt xem sau vài ngày.

Sản phẩm đầu tư thực hiện chỉn chu từ âm nhạc đến hình ảnh, được đông đảo khán giả ủng hộ, phản hồi tích cực. Trước đó nữ ca sĩ giới thiệu phần đầu của MV trên nền tảng Tik Tok đã thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt thích, bình luận của người hâm mộ.

Hình ảnh Hoàng Duyên trong MV đầu tay quay ở Ninh Bình.
Hình ảnh Hoàng Duyên trong MV đầu tay quay ở Ninh Bình.

Ca khúc “Chàng trai sơmi hồng” do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác, là một thể nghiệm âm nhạc kết hợp giữa ngũ cung dân gian, dân ca Bắc Bộ với country folk của Mỹ. Bài hát có ca từ trong sáng kể chuyện một cô gái quê lỡ "say nắng" anh chàng thành thị hay diện áo sơmi hồng. Hoàng Duyên đóng vai chính với tính cách hồn nhiên, mơ mộng.

YouTuber Hậu Hoàng hóa cô bạn thân cùng nhóm bạn nhiệt tình tư vấn, giúp Hoàng Duyên tiếp cận, bày tỏ nỗi lòng với "người trong mộng". Tuy nhiên kế hoạch của hội bạn thân liên tiếp thất bại, khiến nhân vật chính rơi vào tình huống éo le "dở khóc, dở cười". MV lồng ghép nhiều cảnh đẹp đặc trưng làng quê Bắc Bộ với các trò chơi dân gian, các hoạt động đậm nét văn hóa Việt.

Phần lời ca khúc lồng ghép các câu tục ngữ, ca dao quen thuộc như: "Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua", "Một chờ, hai đợi, ba trông, bốn thương, năm nhớ, bảy tán chín mong, mười tìm" tạo nên âm hưởng dân gian nhẹ nhàng, phù hợp thị hiếu khán giả trẻ. Đây cũng là thông điệp văn hoá mà Hoàng Duyên và êkíp của cô muốn truyền tải trong loạt sản phẩm sắp ra mắt. Nữ ca sĩ chọn khu danh thắng Ninh Bình - nơi được UNESCO công nhận là Di sản hỗn hợp đầu tiên tại Việt Nam - làm bối cảnh cho MV "Chàng trai sơmi hồng" để góp phần quảng bá, phát triển ngành du lịch sau thời gian gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Ngoài âm nhạc, tạo hình của Hoàng Duyên trong sản phẩm đầu tay cũng khiến nhiều khán giả thích thú. Nữ ca sĩ diện các trang phục như tứ thân, áo yếm cách điệu, pha trộn nét hiện đại và truyền thống. Đây cũng là hình ảnh Hoàng Duyên xây dựng khi gia nhập showbiz Việt.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/3: MC Thanh Mai làm mới bản thân khi tái xuất trước khán giả

Chia sẻ về MV, Hoàng Duyên thú nhận: "Tôi là người miền Nam nên việc thể hiện một ca khúc mang âm hưởng Bắc Bộ là thử thách lớn. May mắn, trước đó nhờ học thanh nhạc tôi được thầy giáo của mình dạy cách xử lý các ca khúc đặc trưng miền Bắc nên đỡ bỡ ngỡ khi hát Chàng trai sơmi hồng".

Hoàng Duyên sinh năm 1999. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 2021 và xây dựng hình ảnh gắn liền với biểu tượng hoa sen. Hoàng Duyên dự định thực hiện các sản phẩm âm nhạc mang âm hưởng dân gian Việt Nam nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, sự giao hoà giữa nét cổ điển và hiện đại.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/3: Lệ Quyên khoe body nuột nà tuổi 40 bên tình trẻ Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/3: Lệ Quyên khoe body nuột nà tuổi 40 bên tình trẻ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/3: Trang Pháp hóa nữ sinh nổi loạn Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/3: Trang Pháp hóa nữ sinh nổi loạn
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/3: Phạm Nguyễn Lan Thy trở thành “Diễm xưa” của Trịnh Công Sơn Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/3: Phạm Nguyễn Lan Thy trở thành “Diễm xưa” của Trịnh Công Sơn

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm