Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu

Văn hóa 18/01/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 18/1: Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu, con trai Chi Bảo nhận thư nhập học ngành luật ở Anh.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/1: Võ Hoàng Yến tự nhận mình “nói đớt” và “báo đời”

Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby lần đầu đưa cả ba con lên sân khấu trong tiệc tất niên của công ty gia đình tổ chức hôm 16/1.

Đây cũng là lần đầu tiên Hương Baby cho con trai út tham dự event. Khác với các anh chị, bé Sâm tỏ ra lạ lẫm với đám đông. Theo chia sẻ của bà xã Tuấn Hưng, cậu út là người giống bố hơn cả trong số ba anh em.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu

Trong một tiết mục, vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby đưa cả ba con Su Hào, Son và Sâm lên sân khấu. Trong khi hai anh chị ra sức nô đùa thì cậu út Sâm chỉ bám riết lấy mẹ.

Sâm thừa hưởng tính cách và gương mặt của bố và làn da trắng của mẹ. Mang thai và đẻ mổ quá dày, Hương Baby chấp nhận nguy hiểm tính mạng khi quyết định cậu con trai út.

Trước đó, con trai lớn Su Hào trở thành tâm điểm khi cùng bố biểu diễn một số ca khúc. Su Hào đã rất quen với đám đông cổ vũ cuồng nhiệt vì đã được bố đưa lên sân khấu lớn biểu diễn từ nhỏ.

Su Hào bảnh bao trong bộ tuxedo kẻ khi nhảy múa cùng bố. Bất kỳ khi nào thấy bố hát, dù trên sân khấu hay ở nhà, cậu nhóc cũng luôn nhảy múa tưng bừng xung quanh.

Trong sự kiện, Tuấn Hưng nhiều lần thay trang phục và thể hiện các ca khúc gắn với tên tuổi của mình như “Tìm lại bầu trời”, “Nắm lấy tay anh”, “Cảm ơn”...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu

Trước đó, anh cùng vợ quấn quýt không rời khi đón tiếp khách mời. Anh không ngại trao vợ chiếc hôn nồng nàn ngay trên thảm đỏ.

Trải qua ba lần sinh nở, Hương Baby vẫn tự tin khoe vóc dáng gợi cảm với bộ váy xẻ đùi, khoét ngực.

Con trai Chi Bảo nhận thư nhập học ngành luật ở Anh

Gia Cát - con trai 19 tuổi của diễn viên Chi Bảo - vừa nhận thư mời nhập học từ Đại học Queen Mary Of London, Anh.

Chi Bảo cho biết, Queen Mary University Of London thuộc top bảy trường đại học uy tín của nước Anh và top 30 toàn cầu về ngành luật. Năm nay, con trai anh đăng ký vào khoa luật của năm trường đại học mà các trường đều có tiêu chí tuyển sinh gắt gao. "Vậy là con không theo nghề cha và hơn cha rồi", nam diễn viên nói.

Chi Bảo và con trai, Phạm Gia Cát
Chi Bảo và con trai, Phạm Gia Cát

Tháng 9/2019, Gia Cát (tên tiếng Anh là Jack Phạm) lên đường sang thành phố Oxford để du học ở trường St Edward. Khi cùng vợ cũ tiễn con, Chi Bảo nhiều cảm xúc, chia sẻ rằng: "Như tuổi con bây giờ, ba cũng khăn gói lên Sài Gòn học, bước vào cuộc sống xa nhà, vậy là con đi xa hơn ba rồi đó.

Trong suốt những năm tháng sống xa quê và mãi về sau này, có một điều ba luôn nghĩ đến: ba sợ, lỡ có làm điều gì đó mà nội sẽ buồn", anh chia sẻ. Chi Bảo khuyên con cũng nên nghĩ như anh vì mẹ cậu luôn là người ở bên lo lắng và hy sinh cho con trai nhất. "Chúc con bình an và hạnh phúc với cuộc sống mới, cuộc sống của con", anh nói.

Tại Anh, con trai diễn viên Chi Bảo làm quen cuộc sống một mình, tự chăm sóc bản thân từ những việc nhỏ nhất. Anh đối mặt thử thách đầu tiên là đại dịch Covid-19 sau đó trải qua nhiều lần cách ly, đặc biệt là đợt cách ly tập trung kéo dài hai tuần tại Cần Thơ, sau khi bay từ Anh về Việt Nam.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu

Chi Bảo từng tâm sự, anh không quá lo lắng khi con ở Anh trong giai đoạn nước này căng thẳng vì dịch bệnh. Bởi trước đó, anh đã dạy con tính tự lập, dặn con tích trữ lương thực, đồ dùng cá nhân, hạn chế ra ngoài. Ban đầu, Chi Bảo định để con ở lại London dù tình hình Covid-19 rất phức tạp. Tuy nhiên trường St Edward nơi Gia Cát học cho học sinh nghỉ dài nên anh nhờ một đơn vị bảo trợ giúp con làm thủ tục về nước.

Gia Cát là con của Chi Bảo với vợ cũ - chị Hồng Loan. Hiện Chi Bảo đã có bạn gái mới là doanh nhân Lý Thùy Chang. Gia Cát gần gũi với Lý Thùy Chang, tôn trọng mối quan hệ tình cảm của bố.

Nhã Phương từng stress vì bị chê nuôi con còi

Tại một buổi tọa đoàn ở Hà Nội, Nhã Phương lần đầu cởi mở về hành trình làm mẹ của mình. Trong thời gian ở cữ, tâm lý cô thay đổi và trở nên nhạy cảm hơn trước mọi thứ, không ai làm gì cũng tủi thân. Trước những nhận xét về cân nặng của em bé, cô càng nhạy cảm hơn.

Sáu tháng đầu đời, con gái chậm tăng cân. Bé không kén ăn cũng chẳng hay ốm vặt nhưng không hiểu sao cân nặng của bé vẫn "đứng yên tại chỗ". Nhiều người nhà bên chồng đến đều nhận xét bé còi, không bụ bẫm bằng con nhà khác. Điều đó càng khiến Nhã Phương stress hơn. "Trời ơi nuôi con sao mà nó nhỏ xíu vậy nè", nhận xét đó như cứa vào lòng cô.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu

Nhã Phương chia sẻ, cô may mắn có ông xã ở bên, chia sẻ mọi điều nên mới có thể vượt qua những trở ngại tâm lý khi lần đầu làm mẹ. Nhờ sự tư vấn của bác sĩ, cô cho con sử dụng thêm sữa non và bổ sung vitamin D cho bé nên tình hình dần cải thiện. Bé hiện được 2 tuổi, khi đi học còn được nhận xét bụ bẫm và đáng yêu.

"Lên chức" mẹ, Nhã Phương luôn coi con là ưu tiên hàng đầu. Cô dành hẳn một năm nghỉ chạy show để dành cho con khởi đầu tốt nhất. Cô không muốn bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc trọng đại nào của con, ví dụ lần đầu bé biết đi, lần đầu gọi "ba ơi", "mẹ ơi"... Ở bên con nhiều cũng giúp cô hiểu bé cần gì và muốn gì nên từ đó có thể tìm ra được những điều phù hợp nhất trong việc nuôi dưỡng.

Từ một người mẹ ngây thơ vật lộn với nhiều áp lực, cô trở nên mạnh mẽ, tự tin làm chủ cuộc sống của mình. Cô hiện biết cân bằng giữa vai trò làm mẹ và sự nghiệp riêng. Trở lại với việc chạy show, đóng phim và kinh doanh nhưng Nhã Phương vẫn cố gắng dành mọi thời gian có thể để ở bên con.

Dù có sự hỗ trợ từ người thân, cô thường tranh thủ về nhà những lúc được nghỉ quay giữa giờ để cho bé ăn hoặc chơi với bé. Bên cạnh đó, cô cũng hạn chế chạy show xa hay dài ngày như trước. Nữ diễn viên nhiều khi bay đi bay về giữa hai miền Nam - Bắc chỉ để được có mặt ở nhà trước khi con đi ngủ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018. Thông tin Nhã Phương sinh con gái xuất hiện từ đầu năm 2019 song tới tháng 9, nữ diễn viên mới lần đầu hé lộ chuyện này. Từ đó, vợ chồng cô thỉnh thoảng mới chia sẻ hình ảnh con gái song chưa bao giờ để bé lộ diện. Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang luân phiên nhau chăm sóc em bé.

Khi Nhã Phương đi làm, Trường Giang sẽ chăm con và ngược lại. Cả hai luôn muốn con cảm nhận được tình yêu thương lớn lao và sự gần gũi từ bố mẹ qua những việc nhỏ nhất. Từ ngày làm mẹ, nữ diễn viên càng được chồng yêu chiều nhiều hơn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/1: Erik bị “đào mộ” việc đội tóc giả Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/1: Erik bị “đào mộ” việc đội tóc giả
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/1: Lan Ngọc khẳng định phát ngôn của Lâm Vỹ Dạ về mức thu nhập 40 tỷ đồng của cô không chính xác Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/1: Lan Ngọc khẳng định phát ngôn của Lâm Vỹ Dạ về mức thu nhập 40 tỷ đồng của cô không chính xác
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/1: Mỹ Tâm xin lỗi khán giả vì hát quên lời Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/1: Mỹ Tâm xin lỗi khán giả vì hát quên lời

Đọc thêm

Những vở kịch hấp dẫn dành cho thiếu nhi dịp hè 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Những vở kịch hấp dẫn dành cho thiếu nhi dịp hè 2024

TTTĐ - Chào đón Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và dịp hè 2024, Nhà hát Tuổi trẻ ra mắt dự án biểu diễn có tên gọi “Mùa hè yêu thương”.
Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật Giải trí

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam Văn hóa

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam

TTTĐ - Sáng 14/5, tiếp tục chương trình phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025-2035.
30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế Điện ảnh - Âm nhạc

“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế

TTTĐ - Triển lãm mỹ thuật mang tên “Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” tại Tòa nhà di sản 49 Trần Hưng Đạo (46 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do UBND quận Hoàn Kiếm, Ban vận động Mỹ thuật và Ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức. Hoạt động đã toát lên khí chất và tinh thần người Hà Nội: Hào hoa, tinh tế, yêu thiên nhiên.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Xem thêm