Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/3: Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau 2 năm kiện tụng

Văn hóa 18/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 18/3: Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau 2 năm kiện tụng; Trấn Thành bức xúc vì phát ngôn về phim “Bố già” bị bóp méo.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/3: Hoàng Yến Chibi diện bikini nóng bỏng, ngày càng "lột xác

Trấn Thành bức xúc vì phát ngôn về phim “Bố già” bị bóp méo

Phát ngôn "Bố già của tôi càng thành công chứng tỏ người Việt có vấn đề về tâm lý càng lớn", được cho là của Trấn Thành, gây bàn tán những ngày qua. Livestream trên fanpage có 17 triệu người theo dõi, Trấn Thành bày tỏ sự bức xúc khi phát ngôn của mình bị bóp méo. Anh nói bản thân hạn chế nhận phỏng vấn vì sợ bị xuyên tạc. Tuy nhiên, trong đợt ra Hà Nội quảng bá cho phim, anh quyết định "phá lệ", chia sẻ nhiều hơn với mọi người.

Trấn Thành nói khi đọc phát ngôn đã bị biến tấu của mình, anh buồn lòng, tức giận. Anh đính chính phát ngôn chính xác của mình: "Tôi cảm thấy trong cái vui đó có cái tủi thân, cái buồn. Vì khi phim tôi được đón nhận, càng nhiều người đến xem, khóc nhiều thì có nghĩa là người Việt đang có vấn đề về tâm lý cần được giải tỏa. Họ không nói chuyện được với bố mẹ của mình.

Trấn Thành
Trấn Thành

Họ có vấn đề về giao tiếp giữa hai thế hệ, cả bố mẹ, con cái cũng vậy. Cho nên khi vào xem phim, họ thấy giống gia đình họ quá nên đồng cảm, rơi nước mắt. Tôi thấy buồn cho dân mình vì cuộc sống cơ cực quá. Thời bố mẹ mình, cuộc sống ai cũng khó khăn nên họ không biết cách nói chuyện với mình. Rồi mình cứ lớn dần và bị một khoảng cách vô hình với họ. Cho nên hai bên ai cũng có vấn đề về tâm lý cần được giải tỏa".

Trấn Thành khẳng định câu nói của anh bị bóp méo, cắt đúng câu đầu, khiến chia sẻ của anh "y như kiểu đang nói người Việt Nam có vấn đề về thần kinh". Anh căng thẳng đến mức không ngủ nổi vì bị xuyên tạc câu chữ. Anh tuyên bố từ nay sẽ từ chối tất cả lời mời phỏng vấn.

"Tự nhiên câu nói của tôi mang tính đả kích người khác. Tôi không nói câu đó một cách ngắn gọn vậy. Tôi nói rất đàng hoàng, rất đúng và rất chân thành. Tôi không biết phải sống thế nào để các bạn vừa lòng. Đây là lần cuối cùng tôi nghĩ mình nhận trả lời phỏng vấn. Tôi sẽ không dám nhận nữa vì những gì tôi nói cũng bị bóp méo, gây tranh cãi", anh chia sẻ.

Trấn Thành nói anh muốn được sống bình yên làm nghề. Anh không muốn dạy đời ai, trịnh thượng với ai. Nam nghệ sĩ nói mình không tài giỏi, "là con tép giữa đại dương" nên hãy để anh sống bình thường. Anh khẳng định những gì mình làm xuất phát từ lương tâm và trái tim, có Tổ nghiệp làm chứng. "Tôi chỉ muốn sống và cống hiến, để cùng chia sẻ niềm vui vì tôi thấy mình may mắn, hạnh phúc nên muốn cho đi hạnh phúc đó. Đừng hại tôi nữa, như vậy là đủ rồi!", anh nói.

Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau 2 năm kiện tụng

Giành được quyền nuôi con nhưng Kim Anh khẳng định cô muốn sống hòa thuận và không tước quyền làm cha của chồng cũ.

TAND cấp cao tại TP HCM mới đây hủy án phúc thẩm của TAND TP Cần Thơ, giữ y án sơ thẩm của TAND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ), giao con trai cho Nhật Kim Anh trực tiếp nuôi dưỡng, giáo dục.

Nhật Kim Anh nói cô khó diễn tả cảm xúc hiện tại. Với cô, hai năm đi khiếu nại, để giành quyền làm mẹ là khoảng thời gian quá lâu. Tuy nhiên bây giờ, cô muốn mọi thứ trở nên bình thường. Từ khi có quyết định của tòa đến nay, cô không lên tiếng trên trang cá nhân vì muốn điều tốt nhất cho con.

Cô nghĩ bản thân và chồng cũ, ai nuôi con cũng được, vì quyền chỉ thể hiện trên giấy tờ. Quan trọng là người lớn đối xử văn minh, thuận hòa với nhau để con phát triển tốt nhất. Cô muốn sống thuận hòa với gia đình chồng cũ để con có đủ cha mẹ, ông bà nội ngoại.

Nhật Kim Anh bên con trai.
Nhật Kim Anh bên con trai.

Hiện, con trai của Nhật Kim Anh vẫn chưa đến tuổi thể hiện nguyện vọng của mình. Do đó, cô muốn hai bên chung tay chăm con, cháu. Nếu bé học trên TP HCM thì nghỉ hè phải xuống thăm nội, còn học ở Cần Thơ thì lên chơi với mẹ mấy tháng hè. Cô muốn dịp lễ Tết, hai bên chia nhau chăm sóc con chứ không muốn tới thăm con như một vị khách trước đây.

Về chi phí nuôi con, cô khẳng định bản thân có đủ điều kiện để lo cho con cuộc sống tốt nhất. Nhật Kim Anh dự định đến khi con nghỉ hè, cô sẽ bàn bạc với chồng cũ về việc chọn môi trường sống, học tập tốt nhất cho con.

Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc cuối năm 2014. Tháng 9/2015, cô hạ sinh bé trai tên Ngô Bửu Long, biệt danh cu Tin. Tháng 1/2017, cả hai đệ đơn ly hôn. Tháng 6/2019, Nhật Kim Anh mới xác nhận chuyện đã chia tay.

Tháng 11/2019, Nhật Kim Anh tố chồng cũ không cho gặp con. Trước những lời "tố cáo" của vợ cũ, Bửu Lộc khẳng định mình và gia đình chưa từng ngăn cản vợ cũ gặp, thăm con trai sau ly hôn. Anh cho rằng với tính cách của nữ diễn viên, khó ai có thể ngăn cản việc đó. "Bửu Long là con của cô ấy sinh ra và cũng là con tôi. Tôi ngăn cản để được gì? Nếu tôi dạy con xa lánh, không thương mẹ khác nào gián tiếp dạy con không thương cha?", anh nói.

Bửu Lộc nói, sau khi ly hôn Nhật Kim Anh ít về Cần Thơ thăm con. Cô hay về nhà anh lúc nửa đêm hoặc trong khung giờ cu Tin đi học, nghỉ ngơi. Do đó, gia đình anh không hài lòng. Mẹ anh thời gian qua cũng bị sốc vì dành cho con dâu nhiều tình cảm nhưng phải nhận lại những điều tiếng.

Nhật Kim Anh sau đó khởi kiện, giành quyền nuôi con. Trước đây cô nhường chồng quyền trực tiếp nuôi dưỡng, chăm sóc cu Tin nhưng quyết định kiện vì bị nhà chồng cấm cản gặp con. Cô đề nghị tòa án giải quyết yêu cầu thay đổi quyền nuôi con từ chồng cũ sang cho cô vì con trai còn nhỏ nên cần sự dạy dỗ, chăm sóc của mẹ.

Như Quỳnh nói về tin đồn nghiện thuốc ngủ nên hay quên lời, mất giọng

Như Quỳnh thừa nhận cô chịu tác dụng phụ của chứng nghiện thuốc ngủ và đang cố trị liệu để có sức khỏe và tinh thần tốt hơn, nhằm cống hiến cho âm nhạc.

Như Quỳnh thổ lộ trong đời người ca sĩ, không phải lúc nào, chất giọng cũng tròn đầy mãi. Nhiều lúc, ca sĩ phải đối mặt với những trở ngại trong kỹ thuật thanh nhạc hay bệnh tật.

"Đã là ca sĩ, không ai muốn mình không hát được nữa. Có những tin đồn về việc tôi không hát được, đó là chuyện bình thường. Tôi không phải thần thánh nên cũng có những lúc đau ốm. Thời gian này, tôi đã ổn định hơn và hy vọng có nhiều sức khỏe hơn để hát, cống hiến cho khán giả", cô nói.

Như Quỳnh
Như Quỳnh

Như Quỳnh lần đầu thừa nhận việc bị lạm dụng, phụ thuộc vào thuốc ngủ. Cô nói do lịch trình bận rộn nên không có thời gian nghỉ ngơi. Có thời điểm, nữ ca sĩ bay liên tục giữa các nước để lưu diễn, đôi khi chỉ tranh thủ ngủ trên máy bay và vừa hạ cánh đã lập tức tới điểm diễn. Vì vậy, cô dùng thuốc ngủ để có thể chợp mắt.

"Đương nhiên đã dùng thuốc sẽ không tránh khỏi tác dụng phụ như hay quên. Càng về già, tôi càng dễ quên hơn xưa rất nhiều. Cộng với tuổi ngày càng cao, bạn bè hiện gọi tôi là 'Như bà bà'. Quên trước quên sau nên nhiều khi quên cả lời bài hát. Lịch trình biểu diễn dày đặc, mà tôi lại rất mê hát nên để nói phải bỏ thuốc ngủ, tôi khó làm được.

Tôi đang cố trị liệu, giảm lượng thuốc, tăng mát xa thần kinh. Tôi hy vọng sẽ dần bỏ được thuốc ngủ. Tôi cũng mong giữ được sức khỏe và phong độ trong ít nhất nửa đầu chương trình. Như thế, tôi không phụ lòng khán giả đã yêu mến và đến nghe tôi hát", cô nói.

Trước đó, Như Quỳnh từng gây bàn tán trên mạng xã hội khi có những bản hát live hụt nhịp, đuối sức, dù đó là bài "tủ". Một số người nhận xét giọng hát của cô xuống phong độ. Nhưng Như Quỳnh khẳng định mọi chuyện giờ đã tốt lên, sức khỏe cô ổn định, giọng hát tốt hơn. Thực tế cách đây vài tháng,

Như Quỳnh có những buổi biểu diễn tại phòng trà với hơn 20 ca khúc, được khán giả tán thưởng. "Dần dần, tôi phải bỏ hẳn uống thuốc để trị chứng mất ngủ. Vì uống thuốc nhiều rất có hại và những gì tôi đã trải qua là minh chứng", Như Quỳnh nói thêm.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/3: MC Thanh Mai làm mới bản thân khi tái xuất trước khán giả Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/3: MC Thanh Mai làm mới bản thân khi tái xuất trước khán giả
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/3: Tiên Nguyễn khẳng định vị thế  Fashionista với trang phục D&G Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/3: Tiên Nguyễn khẳng định vị thế Fashionista với trang phục D&G
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/3: Lệ Quyên khoe body nuột nà tuổi 40 bên tình trẻ Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/3: Lệ Quyên khoe body nuột nà tuổi 40 bên tình trẻ

Đọc thêm

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Xem thêm