Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/10: Tiên Nguyễn đại diện IPPG hỗ trợ 3,3 tỷ đồng cứu trợ miền Trung và gia đình 13 cán bộ chiến sĩ hy sinh tại Rào Trăng 3

Văn hóa 19/10/2020 08:15
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 19/10: Tiên Nguyễn đại diện IPPG hỗ trợ 3,3 tỷ đồng cứu trợ miền Trung và gia đình 13 cán bộ chiến sĩ hy sinh tại Rào Trăng 3, Ngọc Hân hiếm hoi thể hiện giọng hát trên sóng truyền hình.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/10: Con trai Đăng Khôi - Thủy Anh quyên góp trên 100 triệu đồng ủng hộ miền Trung

Tiên Nguyễn đại diện IPPG hỗ trợ 3,3 tỷ đồng cứu trợ miền Trung và gia đình 13 cán bộ chiến sĩ hy sinh tại Rào Trăng 3

Vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQ) TP.HCM, Ban cứu trợ TP.HCM tổ chức chương trình "Chung tay hướng về Miền Trung". Chương trình có mặt của địa diện Ban Dân vận Thành uỷ; Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam TP.HCM; đại diện các tổ chức thành viên; đại diện các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở tôn giáo và các văn nghệ sĩ cùng tham gia.

Tiên Nguyễn đại diện IPPG hỗ trợ 3,3 tỷ đồng cứu trợ miền Trung và gia đình 13 cán bộ chiến sĩ hy sinh tại Rào Trăng 3
Tiên Nguyễn đại diện IPPG hỗ trợ 3,3 tỷ đồng cứu trợ miền Trung và gia đình 13 cán bộ chiến sĩ hy sinh tại Rào Trăng 3

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái và nghĩa tình của nhân dân thành phố mang tên Bác, UBMTTQ TP.HCM, Ban cứu trợ TP.HCM đã nhận được sự ủng hộ của nhiều tầng lớp nhân dân, cán bộ-công chức, người lao động, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các tổ chức tôn giáo, tổ chức xã hội, đơn vị kinh tế... bằng tình cảm, tấm lòng và sự sẻ chia hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt.

Tại đây, Quỹ Vì cộng đồng IPPG của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương hỗ trợ 2 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai lũ lụt. Xúc động với nghĩa cử cao đẹp của 13 cán bộ chiến sĩ hy sinh tại Rào trăng 3, cũng tại buổi lễ tập đoàn IPP đã hổ trợ thêm 1,3 tỷ đồng cho 13 gia đình cán bộ chiến sĩ .

Giám đốc quỹ “Vì cộng đồng” của IPPG, Tiên Nguyễn đai điện trao tặng. Được biết, Tiên Nguyễn thường xuyên tham gia và đi đầu trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực của cộng đồng như ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn kém may mắn cũng như những vấn đề cần quan tâm của xã hội.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/10: Tiên Nguyễn đại diện IPPG hỗ trợ 3,3 tỷ đồng cứu trợ miền Trung và gia đình 13 cán bộ chiến sĩ hy sinh tại Rào Trăng 3

Thời gian vừa qua tại các tỉnh miền Trung đã liên tiếp hứng chịu những trận bão lũ gây thiệt hại nghiêm trọng đến tính mạng và tài sản của người dân. Thông qua chương trình "Chung tay hướng về Miền Trung", những đóng góp của các mạnh thường quân, các cá nhân, tổ chức, đơn vị sẽ là nguồn động viên kịp thời đối với người dân các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả và nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Tính đến thời điểm diễn ra chương trình UBMTTQ TP.HCM, Ban cứu trợ TP.HCM đã tiếp nhận và tiếp nhận đăng ký ủng hộ quỹ Cứu trợ số tiền 7.405.189.746 đồng và nhiều hiện vật và hàng hóa.

Ngọc Hân hiếm hoi thể hiện giọng hát trên sóng truyền hình

Vừa qua, Ngọc Hân làm khách mời trong đêm từ thiện “Cả nước chung tay vì người nghèo” tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội. Trước đó, Hoa hậu đã cùng nhiều em nhỏ tham gia dự án “Tôi vẽ mặt trời” để hưởng ứng cho chương trình mang ý nghĩa xã hội lớn này.

Tại sự kiện, Ngọc Hân diện áo dài do chính mình thiết kế với hoạ tiết về biển đảo thanh bình. Những hoạ tiết trên áo dài cũng chính là bức tranh mà Hoa hậu cùng vẽ với các em nhỏ, cổ vũ cho chương trình. Cô có dịp hội ngộ với vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby và đặc biệt là Hoa hậu H’Hen Niê. Người đẹp Ê-đê cũng diện áo dài hoạ tiết hoa sen của Ngọc Hân khi đảm nhận vai trò MC của chương trình. Bộ cánh có tông màu nâu sáng, nhẹ nhàng giúp H’Hen khoe nét dịu dàng, giản dị nhưng vẫn không mất đi sự cá tính của cô.

Ngọc Hân và H'Hen Niê
Ngọc Hân và H'Hen Niê

Đây là lần hiếm hoi H’Hen Niê làm MC một chương trình tường thuật trực tiếp trên sóng VTV nên cô khá hồi hộp. Với kinh nghiệm lâu năm, Ngọc Hân đã động viên đàn em hãy bình tĩnh, tự tin và dặn dò cô nói tròn vành, rõ chữ.

Ngọc Hân cũng khiến nhiều vị khách bất ngờ khi thể hiện giọng hát cùng ca sĩ Bảo Trâm, các em nhỏ trong ca khúc “Hướng tới mặt trời”, bài hát được sáng tác dành riêng cho chương trình. Cô đã đi thu âm trước đó vài ngày và được nhạc sĩ Dương Cầm hướng dẫn thanh nhạc.

Hoa hậu thú nhận rằng, khi ê kíp ngỏ lời mời cô thể hiện khả năng ca hát, cô đã cười ngại ngùng bởi sợ mình cất giọng thì mọi người “sẽ ngất” và “tắt tivi”. Bản thân Ngọc Hân là người đam mê ca hát nhưng lại tự ti vì không sở hữu giọng hát hay.

Ngọc Hân cất giọng hát tại sự kiện
Ngọc Hân cất giọng hát tại sự kiện

Trong quá trình thu âm, nhạc sĩ Dương Cầm tận tình chỉ dẫn cho cô cách ngắt nhịp, phát âm và luyến láy thế nào cho tình cảm. Dương Cầm còn khen Ngọc Hân có giọng nữ trầm khá đặc biệt. Sự khích lệ của nhạc sĩ giúp Hoa hậu bớt lo lắng hơn. Cô càng vui hơn khi màn trình diễn văn nghệ được khán giả rất yêu thích.

Trường Giang đã “hành” Quân A.P lặn sâu 7 mét để bắn cá khiến bao fan xót xa

Đến eo biển Kỳ Co, Qui Nhơn cùng Trường Giang, lần đầu tiên giọng ca 40 tirệu view Bông hoa đẹp nhất đã được trải nghiệm thế nào là lao đao giữa biển khơi. Với chiến lợi phẩm đáng khích lệ, anh chàng đã được Mười khó chiêu đãi món cá “ngâm bồn tắm” độc đáo đậm vị miền Trung. Đây cũng chính là tập mở màn đầy thú vị cho mùa 3 của chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp của danh hài, kiêm “đầu bếp quái chiêu” Trường Giang.

Quân A.P thực hiện thử thách của Trường Giang
Quân A.P thực hiện thử thách của Trường Giang

Trong tập đầu tiên, Trường Giang và Quân A.P đã đưa khán giả đến với bãi biển “đẹp quên lối về” - eo gió Kỳ Co tại Quy Nhơn. Thiên nhiên ưu ái cho Kỳ Co dải cát vàng ôm lấy biển, bọc thành một hình cung,với làn nước xanh trong veo mê mẩn lòng người.

Trước khi được nếm hương vị các món ngon nơi đây, Quân A.P đã bị “chủ xị” Trường Giang “dụ dỗ” tham gia vào thử thách khóc dở mếu dở, mặn chát cuộc đời. Lần đầu tiên, nam ca sĩ điển trai đã được trải nghiệm lặn biển ở độ sâu 6 – 7 m để bắn cá. Anh còn được ngư dân hướng dẫn tận tình cách câu cá bằng dây cước cực thú vị. Trong thử thách đi bắn cá, chàng ca sĩ đã được tận hưởng niềm vui ngắm san hô, “đạp chân vịt” khá là “trầy da tróc vảy” .

Kết quả sau cả ngày chật vật cười ra nước mắt, chàng ca sĩ đã thu hoạch được một mẻ cá Nhái “lớn” , vỏn vẹn 4 con. Các anh ngư dân khuyên Quân A.P về nghỉ ngơi vì có vẻ hôm nay vận may đã không mỉm cười với “trai đẹp” mất rồi. Quân A.P dù đã rất kiên cường nhưng cũng đành chịu thua mấy chú cá của biển Kỳ Co.

Để bù đắp tinh thần và bao tử cho nam ca sĩ sau một ngày lao lực, Trường Giang đã kéo Quân A.P vào bếp để nấu 2 món cá đặc biệt , cùng món nước mắm độc quyền. Một công thức nước chấm “bí truyền” mà theo lời Trường Giang nói là đảm bảo Quân A.P chưa bao giờ thử qua.

Biểu cảm bất ngờ của Quân A.P khi thưởng thức món “Cá ngâm bồn tắm”
Biểu cảm bất ngờ của Quân A.P khi thưởng thức món “Cá ngâm bồn tắm”

Đến khi vào bếp, Quân A.P tiếp tục làm fan liêu xiêu với gương mặt đẹp trai và tính cách thành thật hơn nước cất của anh. Quân A.P đã chia sẻ với Mười khó: “ Việc tay chân em làm gì cũng được còn nấu ăn em xin chịu thua”. Thế là anh chàng được Giang ca đào tạo thành “chàng trai vàng” trong làng bóc tỏi, giã ớt, làm gia vị.

Vị chua, ngọt và cay, wasabi pha một chút vị chát của rau sống thái nhỏ cuộn cùng thịt cá tươi ngọt của món “cá ngâm bồn tắm” do Trường Giang thực hiện đã khiến cho chàng ca sĩ “say mồi”, vừa ăn vửa khen nức nở như chưa hề có cuộc vật lộn hàng tiếng đồng hồ giữa biển khơi. Kế sau đó, món thứ 2 mà Mười Khó chiêu đãi Quân A.P cũng “độc” không kém, chính là miến cá, hương vị đúng như câu nói “hiếm có khó tìm”. Quân A.P xúc động cho biết“ Đây là những kỉ niệm đáng nhớ đối với tôi”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/10: Mỹ Tâm bật khóc khi gặp trực tiếp người dân vùng lũ Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/10: Mỹ Tâm bật khóc khi gặp trực tiếp người dân vùng lũ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/10: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi con thứ bảy Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/10: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi con thứ bảy
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/10: Khách mời đi thuyền đến dự đám cưới Thảo Trang Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/10: Khách mời đi thuyền đến dự đám cưới Thảo Trang

Đọc thêm

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Xem thêm