Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/5: Tùng Dương quyên 400 triệu đồng hỗ trợ Bắc Giang

Văn hóa 20/05/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 20/5: Tùng Dương quyên 400 triệu đồng hỗ trợ Bắc Giang; Kim Duyên chuẩn bị cho Miss Universe 2021.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/5: Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tặng vợ đồng hồ có giá bằng cả căn hộ

Kim Duyên chuẩn bị cho Miss Universe 2021

Kim Duyên đang theo chế độ tập luyện, ăn uống vô cùng khốc liệt để hoàn thiện body trước thềm Miss Universe 2021.

Kim Duyên xác nhận cô sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2021 vào cuối năm tại Costa Rica. Mỹ nhân 26 tuổi hừng hực bước vào đường đua nhan sắc bằng bộ ảnh khoe body bốc lửa cùng visual thăng hạng sau gần hai năm đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Kim Duyên
Kim Duyên

Nếu Khánh Vân ghi điểm bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng, trẻ trung thì Kim Duyên lại gây ấn tượng bằng diện mạo sexy. Cô sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, thần thái chuyên nghiệp. Người đẹp quê Cần Thơ có phong cách biến hóa đa dạng, cân được nhiều concept chụp khác nhau.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tình yêu, sự quan tâm và kỳ vọng của tất cả mọi người. Tôi hiểu được rằng bản thân đã thật sự bắt đầu bước vào cuộc chiến khốc liệt nhất sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Tôi hứa sẽ cố gắng 1000% và bằng tất cả sự tự hào dân tộc để chiến đấu duy trì chuỗi thành tích mà Việt Nam đã đạt được tại Miss Universe những năm qua", cô nói.

Trang phục cắt xẻ tôn lợi thế hình thể của Kim Duyên. Số đo hình thể của cô là 90-63-93cm
Trang phục cắt xẻ tôn lợi thế hình thể của Kim Duyên. Số đo hình thể của cô là 90-63-93cm

Nhận xét về Kim Duyên, H'Hen Niê nói: "Duyên có thân hình đầy đặn, da vẫn đang phơi nắng cho nâu hơn, tiếng Anh tốt vì từng là du học sinh những vẫn phải học thêm. Catwalk là khoản khá yếu của Duyên nhưng sẽ học tập thật kỹ. Khá an tâm về cô gái này, chỉ hy vọng nắm bắt được cách chấm của ban tổ chức xem họ cần cô gái như thế nào thì mình mới đi đúng hướng và tập trung được".

Nhiều khán giả gọi vui Kim Duyên là "cô bé đô con". Điều này tạo động lực để cô có được vóc dáng khoẻ khoắn, phù hợp với cuộc thi Miss Universe.

Kim Duyên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles (Singapore). Cô từng là Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2019, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành ngôi Á hậu 1. Sau cuộc thi, cô chủ yếu làm mẫu và tham gia hoạt động cộng đồng.

Tùng Dương quyên 400 triệu đồng hỗ trợ Bắc Giang

Ca sĩ Tùng Dương bắt đầu chuyển hàng cứu trợ bao gồm đồ bảo hộ, nước điện giải... về Bắc Giang để ủng hộ bà con bị ảnh hưởng vì Covid-19.

Nam ca sĩ cho biết, anh cùng một số bạn bè, trong đó có nhạc sĩ Quốc Trung chung tay quyên góp được 400 triệu đồng để mua hàng cứu trợ gửi cho tỉnh đoàn Bắc Giang. Đợt hàng đầu tiên được chuyển đi ngày 19/5 bao gồm 500 bộ quần áo chống hóa chất, 2.000 bộ quần áo bảo hộ xanh, 2.400 chai nước điện giải tổng trị giá 200 triệu đồng. Anh sẽ chuyển đợt thứ hai trong vài ngày tới. Cán bộ tỉnh đoàn Bắc Giang sẽ phân phát số hàng này về các bệnh viện trong địa bản tỉnh, các khu cách ly ở huyện Việt Yên...

Tùng Dương trên chuyến xe chuyển hàng cứu trợ về Bắc Giang.
Tùng Dương trên chuyến xe chuyển hàng cứu trợ về Bắc Giang.

Bắc Giang là quê ngoại của Tùng Dương. Anh từng sinh sống và học tập ở đây trong thời gian bố mẹ đi làm ăn bên Nga. Khi biết Bắc Giang trở thành vùng dịch mới với số ca Covid-19 tăng lên mỗi ngày, anh rất muốn làm điều gì đó để chia sẻ với bà con quê nhà.

Trước Tùng Dương, ca sĩ Hoà Minzy cũng quyên góp lần lượt 100 triệu đồng và 50 triệu đồng ủng hộ công tác chống dịch ở Bắc Ninh và Bắc Giang.

Đợt bùng dịch này, số ca nhiễm mới tăng lên nhanh chóng và lan rộng hàng chục tỉnh thành. Vài ngày gần đây, Bắc Giang và Bắc Ninh trở thành tâm điểm với hàng chục ca nhiễm mới mỗi ngày, tập trung ở các khu công nghiệp.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/5: Tùng Dương quyên 400 triệu đồng hỗ trợ Bắc Giang

Từ những đợt dịch trước, nhiều nghệ sĩ như Tùng Dương, Hoà Minzy, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà,... luôn tích cực trong việc quyên góp, ủng hộ công tác chống dịch. Mỗi người một cách, họ đều thể hiện trách nhiệm với cộng đồng những lúc khó khăn và được những người xung quanh hết lòng hưởng ứng.

Uyên Linh ra MV “Giữa đại lộ Đông Tây”

Sau khi “Giữa đại lộ Đông Tây” trở thành hit, Uyên Linh mới ra mắt MV kể về chuyện tình yêu của đôi trai gái du lịch bụi bằng xe hơi.

Uyên Linh không tham gia diễn xuất, để hai diễn viên Vegadoom và Hoàng Hà đóng chính. MV được nữ ca sĩ ví như "bài văn tả cảnh", lời thế nào thì hình ảnh thế đó, không gây bất ngờ với khán giả. Video kể về đôi trai gái trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi cùng nhau rong ruổi. Họ yêu thương, giận hờn, lạnh nhạt... trên con đường đi qua các danh thắng của Đà Nẵng như đèo Hải Vân, cầu Rồng, đỉnh Bàn Cờ...

Uyên Linh thích thú với hình ảnh trong MV.
Uyên Linh thích thú với hình ảnh trong MV.

MV quay vào đầu tháng 4/2021, như một món quà mà Uyên Linh và êkíp đáp lại tình cảm khán giả dành cho bài hát. Nữ ca sĩ mong rằng bài hát như cơn mưa đầu hạ nhẹ nhàng lướt qua chiếc máy nghe nhạc của mọi người giữa cuộc sống quá phập phồng, nhiều lo toan. Khác bản thu live trong chương trình Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân, bài hát được phối lại với tiết tấu chậm hơn, đậm màu jazz và swing.

Giữa đại lộ Đông Tây được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác sau giấc mơ đi chơi với người yêu. Khi bừng tỉnh, anh vội viết nhạc phẩm trong 15 phút. Bản demo được gửi đến Uyên Linh từ cuối 2019.

Nữ ca sĩ ưng ý, hoàn chỉnh phần phối khí và thu âm bài hát. Uyên Linh tạm gác việc phát hành ca khúc này vì Covid-19 ập đến và cũng vì muốn có thêm thời gian để thấm thía. Ca khúc lần đầu ra mắt khán giả trong chương trình “Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân” cách đây không lâu. Tiết mục nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/5: Khánh Vân không tiếc nuối khi trượt top 10 Miss Universe Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/5: Khánh Vân không tiếc nuối khi trượt top 10 Miss Universe
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/5: Thùy Anh quấn quýt ca sĩ Thanh Duy khi thực hiện bộ ảnh mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/5: Thùy Anh quấn quýt ca sĩ Thanh Duy khi thực hiện bộ ảnh mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/5: H Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/5: H'Hen Niê phủ nhận yêu Đen Vâu sau dòng chữ “Đ yêu H” trong MV “Trốn tìm”

Đọc thêm

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Xem thêm