Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/5: Khánh Vân không tiếc nuối khi trượt top 10 Miss Universe

Văn hóa 17/05/2021 18:19
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 18/5: Khánh Vân không tiếc nuối khi trượt top 10 Miss Universe; Con trai Thuỵ Vân thử làm nông dân.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/5: Thùy Anh quấn quýt ca sĩ Thanh Duy khi thực hiện bộ ảnh mới

MC Hải Anh chào hè rực rỡ với vóc dáng cực chuẩn

Mang một chút hơi thở mặn mà giữa biển khơi hòa cùng cái nắng rực rỡ của mùa Hè, Golf Queen Hải Anh khiến công chúng mê mẩn với những hình ảnh mới nóng bỏng và cuốn hút.

Có niềm đam mê thể thao mà đặc biệt là golf, Hải Anh luôn khiến công chúng nhớ đến với nguồn năng lượng và những câu chuyện thú vị phía sau golf. Không những vậy, Hải Anh còn là một cô nàng MC đa tài cũng như không ngừng khẳng định bản lĩnh trong vai trò kinh doanh. Dù bận rộn là vậy nhưng Hải Anh cũng là một người biết dành thời gian cho bản thân và tận hưởng cuộc sống.

MC Hải Anh
MC Hải Anh

Những hình ảnh vừa mới được Hải Anh chia sẻ một lần nữa nhận được nhiều tương tác và ngợi khen từ khán giả. Cô nàng chào đón mùa Hè năm nay bằng những hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng khi tắm biển.

Người đẹp thường dành riêng cho mình những chuyến nghỉ dưỡng cũng như “tranh thủ” sắp xếp lịch trình của mình kết hợp giữa công việc và du lịch. Với cô đó là một cách hữu hiệu để tái tạo nguồn năng lượng của mình, chuẩn bị cho những dự án mới.

Sở hữu vẻ gương mặt thanh tú với nụ cười rạng rỡ cùng phong cách thời trang thanh lịch và không ngừng biến hóa, Hải Anh luôn để lại dấu ấn mỗi khi xuất hiện. Hiếm hoi, người đẹp cũng khoe một vài bức ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Lần này, người đẹp mang đến một dấu ấn mới đầy mặn mà vừa mang hơi thở biển khơi hòa lẫn ánh nắng rực rỡ mùa Hè trong những bức ảnh hút hồn ngay trên biển.

Hải Anh thể hiện một sức hút mới, vừa ngọt ngào lại vừa hoang dại quyến rũ. Vẻ đẹp cuốn hút ấy hòa quyện cùng đường cong cuốn hút, săn chắc khiến Hải Anh trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Hình ảnh tràn đầy năng lượng và tích cực giúp Hải Anh dễ dàng đạt được những kế hoạch, dự án mới của mình.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/5: Khánh Vân không tiếc nuối khi trượt top 10 Miss Universe

Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng với kỹ năng sân khấu, phong thái ấn tượng, Hải Anh thường xuyên tạo bất ngờ cho khán giả với những bức ảnh xuất thần. Vì vậy, cô nàng cũng là lựa chọn của nhiều thương hiệu trong vai trò người mẫu ảnh.

Với Hải Anh, sự nghiêm túc trong công việc chính là chìa khóa giúp cô nhận được sự yêu mến, hoàn thành tốt những vai trò của mình.

Khánh Vân không tiếc nuối khi trượt top 10 Miss Universe

Khánh Vân vào top 21 Miss Universe 2020 nhờ khán giả bình chọn trong chung kết diễn ra sáng 17/5 (giờ Hà Nội). Trình diễn bikini cùng top 21, cô mặc áo tắm hai mảnh màu đỏ, catwalk không mắc lỗi nhưng biểu cảm, thần thái thiếu sự đột phá so với ngày thi bán kết. Kết quả, cô trượt top 10. Sau chung kết, mỹ nhân 26 tuổi livestream trên trang cá nhân, giao lưu cùng người hâm mộ quê nhà.

Khánh Vân.
Khánh Vân.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nói cô rất vui, hạnh phúc với những gì đã trải qua. Dừng chân ở top 10, cô không nuối tiếc vì bản thân đã nỗ lực hết sức trong 15 ngày thi Miss Universe.

Ở đêm thi cuối, cô giữ tâm thế thoải mái, dồi dào năng lượng. Cô tiết lộ phần lớn câu hỏi ứng xử dành cho top 5 đều trong dự đoán của cô và ê-kíp.

"Tôi đã chuẩn bị kỹ càng cho những chủ đề về nữ quyền, ảnh hưởng kinh tế do Covid-19, nạn quấy rối tình dục... Nếu vào top 5, tôi sợ mình sẽ nói nhiều đến không phiên dịch kịp", cô chia sẻ.

Trong cánh gà sau đêm chung kết, cô tiết lộ các hoa hậu thân nhau như chị em. Họ ôm nhau, chào tạm biệt và chúc tân hoa hậu có nhiệm kỳ mới thành công. Cô vui vì có những trải nghiệm không thể quên của tuổi trẻ.

Là thí sinh có số phiếu bầu đạt kỷ lục trong lịch sử cuộc thi song điều khiến Khánh Vân tự hào nhất chính là lan tỏa được dự án OBV - hỗ trợ, giải cứu và chăm sóc các em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục. Cô kể có nhiều người Việt Nam và người nước ngoài, chủ động liên hệ với cô, bày tỏ mong muốn được đồng hành, hỗ trợ các bé trong ngôi nhà OBV. Đó là những giá trị thiết thực cô làm được.

Khánh Vân được chọn chụp hình áo tắm với Miss Universe 2019
Khánh Vân được chọn chụp hình áo tắm với Miss Universe 2019

Rời khỏi Miss Universe, Khánh Vân nói việc đầu tiên cô làm là đi ăn các món Á với anh Bảo Hoàng - Giám đốc Quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hơn hai tuần sang Mỹ, cô ngán đồ ăn địa phương.

Từ đêm thi bán kết đến hiện tại, cô chỉ ăn trái cây, bánh và đồ tráng miệng. Cô đang rất nhớ gia đình, bạn bè và những món ăn mẹ nấu, nhưng vẫn có chưa có lịch bay về. Sắp tới, khi về nước, cô sẽ thực hiện cách ly 21 ngày theo quy định của Bộ Y tế. Sau đó, cô sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Con trai Thuỵ Vân thử làm nông dân

Á hậu Thuỵ Vân là đại sứ vải Thanh Hà, loại quả đặc sản của Hải Dương, nổi tiếng cả trong nước lẫn nước ngoài. Trong một lần đi khảo sát, cô đưa bé Tony đi theo để trải nghiệm cuộc sống nông thôn.

Thụy Vân và con trai
Thụy Vân và con trai

Tony là con trai đầu lòng của á hậu Thuỵ Vân và ông xã doanh nhân. Cậu nhóc năm nay mới học lớp ba nhưng đã cao gần đến tai mẹ. Con trai Thuỵ Vân học trường quốc tế từ nhỏ, ít khi về vùng quê nên rất phấn khích với vườn vải sai trĩu quả.

Vải Thanh Hà đang ở giai đoạn đầu mùa, quả mọng, ngọt và màu hồng nhạt đẹp mắt. Tony hào hứng khi được mẹ chỉ cách thu hoạch nhãn như một người nông nhân thực thụ.

Thu hoạch vải dưới trời nắng gắt đầu hè nhưng Tony không hề tỏ ra mệt mỏi. Cậu nhóc ngồi bệt, ăn rất nhiều vải do mình tự thu hoạch.

Mỗi lần đi công tác ở vùng nông thôn hoặc miền núi, Thuỵ Vân rất thích mang theo Tony vì muốn con trai có thêm những trải nghiệm phong phú, kỷ niệm đáng nhớ thời thơ ấu. Cô cũng mong con hiểu nỗi vất vả của người nông dân khi sản xuất hoa trái ngon ngọt cho mình thưởng thức.

Trong mắt Thuỵ Vân, con trai là một cậu nhóc tình cảm, thông minh. Cậu nhóc hay giục mẹ sinh em bé nhưng vì bận rộn với công việc làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam năm ngoái nên cô chưa thể thực hiện kế hoạch như đã hứa với con. Thuỵ Vân coi chuyện con cái là duyên trời nên muốn để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/5: Khánh Vân không tiếc nuối khi trượt top 10 Miss Universe

Đã đăng quang hơn một thập kỷ nhưng Thuỵ Vân vẫn giữ được sức hút. Ngoài công việc chính là MC, biên tập viên của đài truyền hình, cô còn làm đại sứ cho nhiều hoạt động xã hội và nhãn hàng. Cô rất vui khi trở thành đại sứ cho vải Thanh Hà và mong có thể góp sức quảng bá cho loại quả đặc sản cũng như nâng cao đời sống cho người nông dân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/5: H Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/5: H'Hen Niê phủ nhận yêu Đen Vâu sau dòng chữ “Đ yêu H” trong MV “Trốn tìm”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/5: Đen Vâu hóa thân thành “cây si” trong bản rap triệu view “Trốn tìm” Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/5: Đen Vâu hóa thân thành “cây si” trong bản rap triệu view “Trốn tìm”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/5: K-ICM muốn đưa chèo, quan họ vào nhạc Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/5: K-ICM muốn đưa chèo, quan họ vào nhạc

Đọc thêm

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 Thời trang - Làm đẹp

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

TTTĐ - Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát từ Đà Nẵng đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả, giành ngôi vị Á quân cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5.
Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng Văn học

Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng

TTTĐ - Bài thơ "Hoàng hôn màu tím" vẽ lên một bức tranh thiên nhiên và tình yêu đầy sắc màu và cảm xúc. Từng dòng thơ như những nét vẽ tinh tế, khắc họa một hoàng hôn màu tím trên miền quê hương bình dị, mang đậm chất trữ tình và lãng mạn.
Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc Instant Article (Facebook)

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc

TTTĐ - Lydie Vũ sẽ diện bộ trang phục “Cát Cát” do nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công thực hiện cho phần thi National Costume tại Miss Supranational 2024.
Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài Văn học

Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài

TTTĐ - Kỉ niệm 10 năm ngày mất của nhà văn Tô Hoài (6/7/2014 - 6/7/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản tập truyện ngắn "Mực tàu giấy bản" gồm 10 truyện ngắn được viết trước năm 1945 của ông.
Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025 Văn hóa

Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 05/KH/BTC triển khai cuộc thi viết về điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước năm 2025.
Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công Văn học

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công

TTTĐ - Anh Lang Công Đạt, người đồng sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình vượt khó đầy ấn tượng của chính tác giả và những bí quyết thành công mà tác giả đã đúc kết được sau hơn 10 năm lập nghiệp.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Xem thêm