Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/4: Vợ chồng Tú Dưa tố nhau gay gắt rồi khẳng định vẫn “tình thương mến thương”

Văn hóa 21/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 21/4: Vợ chồng Tú Dưa tố nhau gay gắt rồi, khẳng định vẫn “tình thương mến thương”; Trường Giang bảo vệ Nhã Phương: “Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/4: Đỗ Mạnh Cường dùng hơn một tấn hoa trang hoàng sinh nhật con gái

Trường Giang bảo vệ Nhã Phương: “Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm”

Nhã Phương lao đao những ngày qua khi bị đạo diễn thân quen Nhất Trung "tố" không hợp tác trong việc quảng bá phim 1990 và mắc bệnh ngôi sao. Sau động thái úp mở, phía nam đạo diễn đã chỉ đích danh tên Nhã Phương khiến sự việc thêm căng thẳng.

Cũng trong đêm khuya, Trường Giang lần đầu lên tiếng công khai để bảo vệ vợ. Anh đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Nhã Phương và con gái Destiny trong tiệc sinh nhật của mình, kèm lời nhắn: "Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm".

Nhiều khán giả cũng gửi lời động viên, mong Nhã Phương bình ổn tinh thần, vượt qua sóng gió.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Trường Giang.
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Trường Giang.

Nhã Phương bị "tố" thiếu hợp tác trong quá trình làm việc với đoàn phim “1990”. Đạo diễn Nhất Trung bức xúc khi cô không chia sẻ bất kỳ sản phẩm truyền thông nào của ê-kíp, từ poster, trailer, OST. Những lúc cô đăng bài là do ê-kíp phải "năn nỉ ỉ ôi", bài đăng đi ngược với đường hướng của tập thể.

Thậm chí, nữ chính còn từ chối tham gia hoạt động premiere và cinetour cùng đồng nghiệp theo kế hoạch. Khi được báo lịch cinetour từ sớm, cô chỉ cho một ngày duy nhất, nhưng không cho lịch phỏng vấn báo chí, không cho lịch giao lưu fan, dù tất cả những điều này có trong hợp đồng.

Nhất Trung còn tiết lộ nữ diễn viên "đủ chiêu trò" trong quá trình bấm máy nhưng anh và ê-kíp phải cố gắng im lặng chịu đựng để cô vào vai được cảm xúc nhất. Nhất Trung nói vì quá bức xúc và buồn trước thái độ của Nhã Phương nên mới quyết định lên tiếng. Trước “1990”, cả hai hợp tác với nhau trong nhiều dự án như “49 ngày” và “Hoán đổi”.

Công ty quản lý của Nhã Phương cho biết Nhã Phương đã và đang thực hiện đúng mọi nhiệm vụ của mình với tư cách là diễn viên. Toàn bộ phần việc liên quan đến các hoạt động khác, bao gồm cả hoạt động quảng bá phim là trách nhiệm sắp xếp của công ty.

Theo công ty quản lý Nhã Phương, tất cả các kênh truyền thông riêng của nữ diễn viên như Facebook fanpage, Tiktok, Instagram đều do công ty toàn quyền quyết định. Riêng với dự án phim “1990”, từ khi bắt đầu cho đến thời điểm này, tất cả mọi việc liên quan đều do nhà sản xuất làm việc và trao đổi thông qua công ty quản lý, không làm việc trực tiếp với diễn viên (trừ khi làm việc về diễn xuất và kịch bản).

Công ty cho rằng mọi suy đoán, quy chụp về diễn viên và các thông tin thiếu thiện chí đang lan truyền trên mạng xã hội đều vô lý và bất công với Nhã Phương.

Vợ chồng Tú Dưa tố nhau gay gắt rồi, khẳng định vẫn “tình thương mến thương”

Lam Trang - vợ thứ ba của ca sĩ Tú Dưa - đăng status gây sốc tố chồng sống với cô và gia đình "quá mất dạy". Giọng điệu của cô bức xúc, chỉ đích danh tên "Tú Dưa". Lam Trang không nêu cụ thể mâu thuẫn, nhưng cho biết vì đang mang thai nên đã phải nhịn nhục và "khi đã viết lên đây là xác định ngày mai không còn gì nữa... chấm dứt mọi thứ từ hôm nay".

Tuy nhiên chỉ sau vài phút, Lam Trang đã gỡ dòng trạng thái tố chồng. Cô viết status mới: "Vì quá nhiều người thương yêu, tôi gỡ bài và cảm ơn các anh chị yêu của em".

Rất nhanh chóng, ca sĩ Tú Dưa cũng lên tiếng. Bài đăng của anh xuất hiện ngay sau khi Lam Trang gỡ status trên, khiến nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ bà xã. Anh tố ngược lại: "Phông văn hóa của bạn sẽ thuộc về chính những điều bạn tạo ra. Bạn không tôn trọng người thân của tôi thì đừng mong nhận lại. Bạn xóa hơi nhanh. Tạo nghiệp đấy".

Vợ chồng Lam Trang - Tú Dưa.
Vợ chồng Lam Trang - Tú Dưa.

Hiện các bài đăng drama chửi mắng lẫn nhau trên trang cá nhân của hai vợ chồng đều đã bị xóa. Nhưng sau khi chỉ trích, vạch mặt nhau trên mạng, họ lại quay ra bày tỏ tình yêu thương không thể phá vỡ. Trong status mới nhất, Tú Dưa đính chính rằng tính vợ hơi nóng nảy và khẳng định vợ chồng anh sẽ không bỏ nhau, trái ngược hẳn với tuyên bố ban đầu của Lam Trang.

Anh viết: "Gia đình tôi vẫn ổn. Vợ tôi là người tốt tính nhưng cũng khá nóng tính, cái đó bạn bè thân thiết ai cũng biết. Đôi khi đấy là điểm yếu và thiệt thòi nghiêng về phần cô ấy. Chuyện gia đình mang lên Facebook là quá dở rồi. Xảy ra việc này cũng là bài học lớn cho cả hai vợ chồng tôi. Thôi đã lỡ rồi, để vợ chồng chúng tôi đóng cửa lại tự dạy bảo nhau riêng nhé cả nhà. Bỏ là bỏ thế nào, vớ vẩn. Làm phiền mọi người quá".

Tú Dưa sinh năm 1979, là cựu thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Lam Trang là vợ thứ ba của anh, kết hôn năm 2014. Hai người đã có chung một con trai và Lam Trang đang mang bầu lần hai. Trước đó, anh từng kết hôn với VĐV wushu Nguyễn Thúy Hiền và ca sĩ Phương Hà.

Rapper Young Uno làm MV tái hiện “thời kỳ sơ khai” của Hip-hop Việt

Sau lần trở lại ấn tượng với MV “Hà Nội Chill”, Rapper Young Uno tiếp tục trình làng sản phẩm âm nhạc tiếp theo với phong cách và hình ảnh hoàn toàn trái ngược. Cụ thể, MV “Ngai vàng” (tên tiếng Anh “The golden throne”) mang phong cách âm nhạc sôi động với hình ảnh gợi nhớ về thời kỳ đầu khi trào lưu âm nhạc Hip-hop mới ra đời và làm “dậy sóng” thị trường nhạc Việt.

Đặc biệt không chỉ thực hiện các cảnh quay với trực thăng hay các loại xe hơi, phân khối lớn mà trong MV này, Young Uno còn gây ấn tượng với màn “bắn” Rap được xem là nhanh kỷ lục.

Rapper Young Uno làm MV tái hiện “thời kỳ sơ khai” của Hip-hop Việt
Rapper Young Uno làm MV tái hiện “thời kỳ sơ khai” của Hip-hop Việt

Nam Rapper cho biết, tuy đã thuộc thế hệ cũ của Hip-hop Việt nhưng nhiệt huyết và đam mê với Rap trong anh chưa bao giờ vơi. Sau hơn 10 năm ổn định đời sống cá nhân, anh nhận thấy đây là lúc mình có thể quay trở lại dể tha hồ vùng vẫy và sáng tạo với Rap. Vì thế Young Uno sẽ cố gắng mang đến những sản phẩm đa dạng đến với khán giả.

Nói thêm về MV “Ngai vàng”, Young Uno muốn dành lời cảm tạ đến tất cả những người anh em của mình vì không những nhận lời tham gia một cách nhiệt tình mà mọi người đều dành tâm huyết, thời gian như một tác phẩm dành riêng cho chính họ. Young Uno tâm sự, anh cảm thấy rất xúc động vì sau nhiều năm, tình bạn của mình với các nghệ sĩ Hip-hop thế hệ đầu tiên vẫn nguyên vẹn.

Tuy có những người đã chuyển hướng sang kinh doanh hay các công việc khác nhưng vẫn thường xuyên kết nối, chia sẻ và sẵn sàng hỗ trợ nhau bất cứ khi nào. Đó là điều khiến anh vô cùng trân trọng. Trong MV lần này, Young Uno vì thế đã mời kết hợp trở lại nhiều gương mặt được xem là “lão làng” trong giới underground Việt như: LK, DCash, Xlim, Nam CT, Việt Leo (Vida), Linh Neo…

Bên cạnh đó, MV còn có sự xuất hiện của 3 vũ công đình đám: Small Turtle, RogerZ, KeeBLZ thuộc S.I.N.E crew - một trong những nhóm nhảy lâu đời và danh tiếng nhất Việt Nam.

Sau MV “Ngai vàng”, Young Uno chia sẻ, anh sẽ hoàn thiện album Hip-hop đầu tay và tiếp theo là một sản phẩm mang phong cách hoàn toàn khác với những gì mà mọi người biết đến mình từ trước tới nay.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/4: Vợ Phan Mạnh Quỳnh mặc váy giá gần 90 triệu đồng trong lễ cưới tại Nghệ An Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/4: Vợ Phan Mạnh Quỳnh mặc váy giá gần 90 triệu đồng trong lễ cưới tại Nghệ An
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/4: Kỳ Duyên xây nhà, mua dê tặng người dân vùng lũ Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/4: Kỳ Duyên xây nhà, mua dê tặng người dân vùng lũ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/4: Vân Trang vì Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/4: Vân Trang vì "cái tôi" quá lớn mà mất đi 2 người bạn thân

Đọc thêm

Những vở kịch hấp dẫn dành cho thiếu nhi dịp hè 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Những vở kịch hấp dẫn dành cho thiếu nhi dịp hè 2024

TTTĐ - Chào đón Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và dịp hè 2024, Nhà hát Tuổi trẻ ra mắt dự án biểu diễn có tên gọi “Mùa hè yêu thương”.
Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật Giải trí

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam Văn hóa

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam

TTTĐ - Sáng 14/5, tiếp tục chương trình phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025-2035.
30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế Điện ảnh - Âm nhạc

“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế

TTTĐ - Triển lãm mỹ thuật mang tên “Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” tại Tòa nhà di sản 49 Trần Hưng Đạo (46 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do UBND quận Hoàn Kiếm, Ban vận động Mỹ thuật và Ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức. Hoạt động đã toát lên khí chất và tinh thần người Hà Nội: Hào hoa, tinh tế, yêu thiên nhiên.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Xem thêm