Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/9: Lý Nhã Kỳ đeo đồng hồ 2 tỷ đồng, tạo hình nam tính gây bất ngờ

Văn hóa 20/09/2020 22:53
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 21/9: Y Phụng khoe hình thuở bé có mắt tròn to giống mẹ, Lý Nhã Kỳ đeo đồng hồ 2 tỷ đồng, tạo hình nam tính gây bất ngờ.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/9: Á hậu Thúy An chuẩn bị kết hôn với mối tình đầu

Y Phụng khoe hình thuở bé có mắt tròn to giống mẹ

Trong bức ảnh ngày bé được chia sẻ trên trang cá nhân, lúc vài tháng tuổi Y Phụng có đôi mắt tròn của mẹ Kiều Tiên và chiếc mũi cao của bố - nghệ sĩ cải lương Minh Phụng.

Hồi nhỏ cô thường đi theo đoàn lưu diễn ở vùng sông nước miền Tây. Năm 6 tuổi, cô đóng vai quần chúng trong vở “Khói rừng quê mẹ” và hát những bài hát thiếu nhi một mình trước giờ mở màn.

Diễn viên Y Phụng hồi bé và mẹ
Diễn viên Y Phụng hồi bé và mẹ

Năm 12 tuổi, cô được cha mẹ hướng cho học múa nhưng không thích và tự học hát qua các băng nhạc ở hải ngoại. Diễn viên cho biết phong cách ăn mặc và biểu diễn táo bạo của cô là ảnh hưởng từ thần tượng - ca sĩ Madona.

Năm 15 tuổi, Y Phụng được nhiếp ảnh Hoàng Trương đưa lên ảnh lịch, từng nằm trong số các gương mặt được gọi là Mỹ nhân ảnh lịch một thời.

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại Sài Gòn. Năm 15 tuổi, cô bắt đầu được chú ý trên sân khấu ca nhạc Sài Gòn khi cover các ca khúc nhạc ngoại. Với điện ảnh, Y Phụng nổi tiếng khi đóng cặp Lý Hùng trong nhiều bộ phim như "Riêng chỉ có anh'', ''Đời vũ nữ'', ''Bên dòng sông Trẹm''...

Y Phụng hồi trẻ
Y Phụng hồi trẻ

Nữ diễn viên được ví là quả bom sexy của làng điện ảnh Việt thời đó. Cô từng hẹn hò diễn viên Lý Hùng và chia tay. Năm 2005, Y Phụng kết hôn và sang Mỹ định cư. Y Phụng kết hôn lần hai năm 2016 tại Mỹ có một con gái - bé Paris (ba tuổi).

Người mẫu Chà Mi sẽ cưới bạn trai người Hoa hơn 5 tuổi tại Anh

Chà Mi tiết lộ bạn trai hơn cô 5 tuổi, là người gốc Hoa nhưng sinh sống, làm việc ở Anh. Cô quen anh khi sang London, thử sức với công việc người mẫu. Cả hai có nhiều điểm chung trong tính cách, suy nghĩ. Ở bên anh, cô luôn thấy mình được yêu thương, che chở.

Người mẫu Chà Mi và bạn trai
Người mẫu Chà Mi và bạn trai

Mối quan hệ của nữ người mẫu được gia đình hai bên ủng hộ. Cô từng đưa bạn trai về Việt Nam, ra mắt họ hàng vào năm ngoái. "Chúng tôi sẽ làm đám cưới vào tháng 11 tại Anh. Do Covid-19, gia đình tôi chắc chắn không thể sang Anh tham dự. Ngày đặc biệt của tôi cũng chỉ có người nhà chứ không mời bạn bè. Bao giờ dịch hết, mọi thứ thật ổn định, tôi sẽ làm đám cưới ở Việt Nam", cô nói.

Sau khi kết hôn, Chà Mi vẫn sẽ gắn bó với nghề mẫu. Công việc cho cô thu nhập ổn so với khi diễn ở Việt Nam.

Chà Mi từng vào top 4 Vietnam's Next Top Model 2013. Bốn năm sau, cô thi mùa All Stars và trở thành Á quân. Ở trong nước, Chà Mi là vedette, first-face nhiều show thời trang, từng trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí. Tại thị trường quốc tế, Chà Mi từng sải bước tại Milan Fashion Week, London Fashion Week. Cô có nhiều hợp đồng chụp hình, đi diễn.

Lý Nhã Kỳ đeo đồng hồ 2 tỷ đồng, tạo hình nam tính gây bất ngờ

Ngồi ghế nóng chương trình “Đánh thức đam mê”” cùng Đức Tuấn, diễn viên Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ với trang phục, tạo hình nam tính.

Lý Nhã Kỳ với tạo hình nam tính, đeo đồng hồ 2 tỷ đồng
Lý Nhã Kỳ với tạo hình nam tính, đeo đồng hồ 2 tỷ đồng

Lý Nhã Kỳ xuất hiện với phong cách menswear và mái tóc tém. Cô muốn làm mới mình trong mắt khán giả sau nhiều năm trung thành với hình ảnh gợi cảm, nữ tính.

Cựu Đại sứ Du lịch diện vest hàng hiệu, giữ thần thái lạnh lùng như một quý ông. Lý Nhã Kỳ chia sẻ, là nghệ sĩ cô ý thức phải biến hóa, thay đổi liên tục để không nhàm chán trong mắt người hâm mộ.

Nữ diễn viên đeo đồng hồ 2 tỷ đồng đi ghi hình chương trình “Đánh thức đam mê”. Bên cạnh đó, không chỉ trang phục, vẻ mặt mà các tạo dáng của Lý Nhã Kỳ cũng chuẩn men.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/9: Lý Nhã Kỳ đeo đồng hồ 2 tỷ đồng, tạo hình nam tính gây bất ngờ

Cô hiện tích cực tham gia nhiều gameshow, hoạt động nghệ thuật bên cạnh việc kinh doanh, dù vậy Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng ở tuổi 38 dù được đánh giá là luôn hết mình, mãnh liệt khi yêu.

Người đẹp ngồi ghế giám khảo cùng ca sĩ Đức Tuấn và đạo diễn Vũ Thành Vinh. “Hôm nay tôi cố gắng gồng lên làm người đàn ông, trở thành huynh đệ của hai đồng nghiệp đây. Hy vọng anh em chúng ta không tương tàn”, Lý Nhã Kỳ đùa vui.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/9: Chồng cũ Chung Hân Đồng có người yêu mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/9: Chồng cũ Chung Hân Đồng có người yêu mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/9: Khánh Vân bán tranh được 150 triệu đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19 Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/9: Khánh Vân bán tranh được 150 triệu đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/9: Phan Thị Mơ đóng Thúy Kiều trong phim quay theo dạng one-shot Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/9: Phan Thị Mơ đóng Thúy Kiều trong phim quay theo dạng one-shot

Đọc thêm

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 Thời trang - Làm đẹp

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

TTTĐ - Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát từ Đà Nẵng đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả, giành ngôi vị Á quân cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5.
Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng Văn học

Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng

TTTĐ - Bài thơ "Hoàng hôn màu tím" vẽ lên một bức tranh thiên nhiên và tình yêu đầy sắc màu và cảm xúc. Từng dòng thơ như những nét vẽ tinh tế, khắc họa một hoàng hôn màu tím trên miền quê hương bình dị, mang đậm chất trữ tình và lãng mạn.
Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc Instant Article (Facebook)

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc

TTTĐ - Lydie Vũ sẽ diện bộ trang phục “Cát Cát” do nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công thực hiện cho phần thi National Costume tại Miss Supranational 2024.
Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài Văn học

Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài

TTTĐ - Kỉ niệm 10 năm ngày mất của nhà văn Tô Hoài (6/7/2014 - 6/7/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản tập truyện ngắn "Mực tàu giấy bản" gồm 10 truyện ngắn được viết trước năm 1945 của ông.
Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025 Văn hóa

Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 05/KH/BTC triển khai cuộc thi viết về điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước năm 2025.
Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công Văn học

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công

TTTĐ - Anh Lang Công Đạt, người đồng sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình vượt khó đầy ấn tượng của chính tác giả và những bí quyết thành công mà tác giả đã đúc kết được sau hơn 10 năm lập nghiệp.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Xem thêm