Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/9: Khánh Vân bán tranh được 150 triệu đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19

Văn hóa 18/09/2020 06:05
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 18/9: Khánh Vân bán tranh được 150 triệu đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19, người mẫu Trang Trần bị dân tình tẩy chay, yêu cầu ê-kíp “Hạnh phúc máu” cắt vai.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/9: Phan Thị Mơ đóng Thúy Kiều trong phim quay theo dạng one-shot

Khánh Vân bán tranh được 150 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19

Hoa hậu Khánh Vân cùng bố vẽ tranh "Những trái tim yêu thương" ca ngợi những người hùng chống dịch tuyến đầu và bán được 150 triệu đồng. Bố Khánh Vân là họa sĩ nên cô được dạy vẽ từ nhỏ.

Người đẹp gửi số tiền này đến quỹ phòng chống Covid-19 Việt Nam, trích một phần để giúp đỡ các trẻ em, người yếu thế bị ảnh hưởng nặng bởi dịch. Khánh Vân nói: "Tôi tin chúng ta sẽ vượt qua khoảng thời gian khó khăn và đoàn kết, yêu thương nhau hơn".

Khánh Vân bên bức tranh vẽ cùng bố
Khánh Vân bên bức tranh vẽ cùng bố

Cô và bố cùng hoàn thành bức tranh Những trái tim yêu thương trong năm ngày. Nhân vật trong tranh là Khánh Vân, các bác sĩ, chiến sĩ đang tận tâm chống dịch và những người bà, người mẹ Việt Nam giữ vai trò hậu phương để tiền tuyến yên tâm công tác.

Hiện, hoa hậu tích cực tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020 và tham gia các hoạt động cộng đồng. Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Cô cao 1,76 m, số đo hình thể là 83-60-91 cm, từng đoạt Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Người đẹp sinh năm 1995 học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Ngoài ra, cô theo đuổi diễn xuất, đóng phim, kịch...

Gần đây, cô tham gia một vai phụ trong phim “Phượng Khấu’’.

Ca khúc nhạc phim Vicky Nhung vừa trình làng được yêu thích

Ca khúc “Tình yêu tự tìm được lối” do Vicky Nhung sáng tác và thể hiện đang được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui, mang đến cho người nghe rất nhiều cảm xúc đặc biệt.

Là nhạc phim chính thức của phim truyền hình “Tình yêu & tham vọng”, ca khúc “Tình yêu tự tìm được lối” là chiêm nghiệm sâu sắc mà Vicky Nhung nhìn thấy được trong nhân vật Linh (Diễm My 9x thủ vai) có tâm lý đầy phức tạp.

Ca sĩ Vicky Nhung
Ca sĩ Vicky Nhung

Ca từ trong bài hát tái hiện một cách chân thực nhất câu chuyện tình trải qua bao phong ba bão táp, cuối cùng vẫn có đoạn kết viên mãn khi để cho tình yêu dẫn lối của cặp đôi diễn viên chính trong phim.

Là một singer - songwriter (nghệ sĩ vừa tự sáng tác vừa hát) nổi tiếng. Cô gái đến từ Hải Phòng sở hữu màu sắc âm nhạc riêng biệt. Bằng giọng hát nội lực và phá cách, Vicky Nhung được công chúng yêu mến qua các ca khúc tự sáng tác và thể hiện như: “Việt Nam những chuyến đi”, “Lỗi tại mưa”…

Trang Trần bị dân tình tẩy chay, yêu cầu cắt vai phim “Hạnh phúc máu”

Thông tin Trang Trần tái xuất màn ảnh với dự án phim "Hạnh phúc máu" nhận thu hút sự chú ý đặc biệt từ dư luận. Dân mạng đồng loạt lên tiếng đòi tẩy chay cựu người mẫu và yêu cầu nhà sản xuất cắt vai của cô khỏi "Hạnh phúc máu". Lý do là Trang Trần vướng nhiều scandal, thường xuyên có phát ngôn gây sốc, văng tục…

Cựu người mẫu Trang Trần
Cựu người mẫu Trang Trần

Dược sĩ Tiến (Phạm Minh Hữu Tiến) đích thân lên tiếng phản hồi yêu cầu của một bộ phận khán giả. Dược sĩ Tiến cho biết anh là người đích thân liên hệ với Trang Trần, năn nỉ cô tham gia dự án. Trang Trần nhận lời đóng phim nếu Dược sĩ Tiến chấp nhận điều kiện cô đưa ra là cựu người mẫu không nhận cát-xê và anh phải xây một cây cầu từ thiện cho vùng quê khó khăn. Theo Dược sĩ Tiến, sự trở lại với phim ảnh của Trang Trần không phải vì tiền, mà là vì giúp người em thân thiết và đóng góp cho xã hội.

Dược sĩ Tiến bộc bạch: "Cát-xê của chị Trang là một cây cầu. Nếu bây giờ Tiến cắt vai chị Trang thì chị Trang chẳng mất mát gì cả, nhưng người dân vùng quê khó khăn sẽ mất một cây cầu".

Lời chia sẻ của Dược sĩ Tiến
Lời chia sẻ của Dược sĩ Tiến

Cựu giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2018 chia sẻ về những khó khăn mình gặp phải khi sản xuất "Hạnh phúc máu": "Tiến chưa hoạt động nhiều trong nghề, cũng không có quá nhiều mối quan hệ. Việc tìm được một người hợp vai diễn, có kỹ năng diễn xuất và học hành bài bản về diễn xuất (chị Trang học trường Sân khấu Điện ảnh và đã từng đạt giải Mai Vàng), cũng như có cùng chí hướng thiện nguyện với Tiến điều hoàn toàn không dễ dàng".

Dược sĩ Tiến ghi nhận lời đóng góp của công chúng. Anh hứa sẽ tiếp thu và hoàn thiện hơn trong các dự án tiếp theo. Bên cạnh đó, Dược sĩ Tiến hy vọng khán giả hiểu và thông cảm cho mình và ê-kíp sản xuất.

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về loạt ảnh vui đùa ở sân bay nhưng không đeo khẩu trang

Ngày 15/9, Ngọc Trinh - Vũ Khắp Tiệp và hội bạn thân đã bắt chuyến bay đi nghỉ dưỡng tại Hạ Long. Từ đây, loạt ảnh chụp nhóm bạn khoe dáng trong trang phục tone màu nude đã khiến nhiều người chú ý bởi tất cả đều không đeo khẩu trang.

Ngọc Trinh- Vũ Khắc Tiệp và bạn bè ở sân bay
Ngọc Trinh- Vũ Khắc Tiệp và bạn bè ở sân bay

Dù tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát tốt nhưng tại nơi công cộng và đặc biệt sân bay, người dân vẫn được yêu cầu dùng khẩu trang để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình cũng như những người xung quanh. Vì thế, những hình ảnh của nhóm bạn thân Ngọc Trinh đã gây không ít lo lắng cho người hâm mộ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/9: Khánh Vân bán tranh được 150 triệu đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19

Trả lời về vấn đề này, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cho biết nhóm chỉ bỏ khẩu trang ra để chụp hình rồi đeo lại, vẫn đảm bảo an toàn bình thường.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/9: Hà Anh Tuấn mang “Khúc hát chim trời” ra rừng Đà Lạt Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/9: Hà Anh Tuấn mang “Khúc hát chim trời” ra rừng Đà Lạt
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/9: Gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/9: Gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/9: Nghệ sĩ khiếm thị phổ nhạc bài thơ giá 700 triệu của Hoài Linh Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/9: Nghệ sĩ khiếm thị phổ nhạc bài thơ giá 700 triệu của Hoài Linh

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm