Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/2: Phạm Lịch lấn sân ca hát

Văn hóa 25/02/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 25/2: Phạm Lịch lấn sân ca hát; MV mới của Châu Khải Phong gây chú ý.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/2: Sam và Kelly phủ nhận chuyện cạch mặt nhau bằng loạt ảnh “chị chị em em”

4 gương mặt bị triệu hồi giữa drama đạo nhái “Chúng ta của hiện tại”

Thùy Chi, ViruSs, Đen Vâu, Karik bị gọi tên khi MV của Sơn Tùng M-TP dính nghi vấn đạo nhái và gỡ khỏi YouTube.

Đen Vâu.
Đen Vâu.

Khi MV “Chúng ta của hiện tại” vừa bị báo cáo vi phạm bản quyền và "biến mất" khỏi YouTube đang khiến fan lo lắng, Thùy Chi và ViruSs đã chia sẻ lại video cover thực hiện trước đó. Thùy Chi viết: "Trong lúc chờ đợi mùa thu mang giấc mơ quay về vẫn nguyên vẹn như hôm nào, thì cùng nghe lại bản của Thùy Chi nhé mọi người". Còn ViruSs đăng link kèm nội dung “Chúng ta của hiện tại”.

Lập tức, họ nhận về chỉ trích vì cho rằng đang lợi dụng ồn ào của Sơn Tùng để "câu kéo view" cho sản phẩm.

Để sự việc không đi xa, ViruSs, đồng thời là đại diện của công ty quản lý Thùy Chi đăng đàn giải thích. Anh khẳng định việc ca sĩ cover bài hát của ca sĩ khác là điều rất bình thường và không trái với đạo đức, lối sống thuần phong mỹ tục với nghề nghiệp. Thêm nữa, trên tiêu đề sản phẩm cover luôn ghi rõ thông tin gốc của ca khúc và đã xin phép chủ sở hữu. ViruSs nói việc Thuỳ Chi cover ca khúc Chúng ta của hiện tại là không hề sai.

ViruSs cho biết thêm, phiên bản cover đã ra mắt cách đây 3 tuần. Việc nhiều người cho rằng anh có động cơ "cà khịa" Sơn Tùng M-TP hay "câu view" cho sản phẩm là không đúng. Nam streamer nói nếu sản phẩm cover được ra mắt ngay thời điểm xảy ra ồn ào chuyện vi phạm bản quyền mới được coi là có động cơ cá nhân. Anh viết status có nội dung "Chúng ta của hiện tại" đơn giản là dòng trạng thái cá nhân khi Facebook hỏi "Bạn đang nghĩ gì", chứ không nhằm mục đích nào khác.

"Nằm không cũng dính đạn" là câu nói đúng với Đen Vâu giữa ồn ào của Sơn Tùng. Chẳng là, khi chuyện bị tố đạo nhái của giọng ca người Thái Bình đang căng thẳng, một lời hát trong ca khúc Một triệu like của Đen Vâu được chia sẻ nhiệt tình: "Một cái beat thật chill đưa ta về với bản chất. Denvau keep it real, rap theo kiểu đơn giản nhất. Cuộc chơi đi hơi xa, hơn cả thứ mà ta từng mơ về. Bật cho ta con beat, coi Denvau tiếp tục làm thơ nà'.

Chỉ là ngẫu nhiên bài hát cho nhắc đến "beat" - vô tình trùng khớp với ồn ào Sơn Tùng có đạo beat ca khúc nước ngoài hay không. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ khiến Đen Vâu bị réo tên khắp mọi mặt trận. Và nam rapper chắc hẳn cũng chẳng biết chuyện gì đang xảy ra với mình.

Karik
Karik

Netizen lật lại thời điểm “Người lạ ơi” ra mắt, cả Karik và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng vương vào ồn ào bị tố đạo nhạc hai ca khúc “What If” (Robin Wesley) và “Anh vẫn nhớ” (Nah). Sau đó, công ty quản lý nghệ sĩ và sản xuất MV khẳng định đã bỏ ra 600 USD (gần 14 triệu đồng) để mua lại đoạn beat này thì sự việc mới lắng xuống.

MV mới của Châu Khải Phong gây chú ý

Ca sĩ Châu Khải Phong phát hành MV mới “Anh làm gì sai” trên kênh YouTube cá nhân. Sản phẩm hiện thu hút gần 1,5 triệu lượt xem, đứng top 8 nội dung thịnh hành trên YouTube. Trên một bảng xếp hạng trực tuyến, Anh làm gì sai hiện ở vị trí top 2, sau MV “Lời xin lỗi vụng về” của Quân A.P. Ca khúc do Châu Khải Phong thể hiện được nhiều khán giả yêu thích, chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Anh làm gì sai là bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng do nhạc sĩ Khánh Cường sáng tác, phù hợp chất giọng của Châu Khải Phong.

Ca sĩ Châu Khải Phong.
Ca sĩ Châu Khải Phong.

Nội dung MV kể về một cô gái làm nghề DJ, được nhiều fan yêu mến, dõi theo. Điều này vô tình khiến bạn trai của cô gái hiểu lầm và ghen tuông. Tình yêu của họ gặp sóng gió đúng vào lúc nữ DJ đang mang thai đứa con đầu lòng. Qua sản phẩm, Châu Khải Phong muốn nhắn nhủ các cặp đôi khi yêu nhau nên tin tưởng, cảm thông, thấu hiểu cho nhau. "Thiếu sự tin tưởng tình yêu khó mà bền lâu. Nó khiến hai người trong cuộc luôn phải dè chừng, nghi ngờ nhau", Châu Khải Phong nói.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, từ năm 2020 đến nay nhiều nghệ sĩ tạm gác kế hoạch ra sản phẩm mới. Tuy nhiên Châu Khải Phong vẫn làm việc miệt mài, phát hành nhiều ca khúc như: Xa một trời thương nhớ, Khách sang đò, Quên một người từng yêu... Dịp Tết vừa qua, do dịch bệnh Châu Khải Phong bị huỷ hơn 20 show diễn, thiệt hại hàng tỷ đồng. Một người bạn của nam ca sĩ tiết lộ cát-xê của anh hiện dao động từ 60 triệu đến 100 triệu đồng/show . Dù tổn thất lớn về kinh tế, nam ca sĩ vẫn cố gắng giữ tinh thần lạc quan chờ tình hình tươi sáng trở lại.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/2: Phạm Lịch lấn sân ca hát

Châu Khải Phong sinh năm 1986, quê Nghệ An. Anh từng đoạt giải nhất Tiếng hát học sinh - sinh viên toàn quốc 2004, giải nhì Sao Mai khu vực miền Trung 2007. Nam ca sĩ đã có hơn 10 năm gắn bó với sân khấu ca nhạc và đắt show diễn ở tỉnh. Anh được khán giả nhớ đến sau khi phát hành hai ca khúc “Bên nhau thật khó” và “Ngắm hoa lệ rơi” năm 2018. Nhờ hai ca khúc hit, Châu Khải Phong đã đoạt nút vàng YouTube và nhiều giải thưởng về âm nhạc. Có giai đoạn Châu Khải Phong kiệt sức vì lịch chạy show quá dày.

Phạm Lịch lấn sân ca hát

Phạm Lịch cho biết, trong gần 10 năm làm vũ công và biên đạo múa, cô luôn mơ ước một ngày trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Gương mặt thân quen là động lực để cô dấn thân vào con đường này một cách nghiêm túc.

Phạm Lịch
Phạm Lịch

MV “Cuộc tình vỡ đôi” là khởi đầu cho sự nghiệp âm nhạc của Phạm Lịch. Bản ballad nói lên tâm trạng ngổn ngang, đau đớn của cô gái sau khi tình yêu tan vỡ. Trong quá trình thực hiện, Phạm Lịch nhiều lần bật khóc vì xúc động với giai điệu và ca từ. Vũ công Toàn Trung - hôn phu của Phạm Lịch - túc trực ở trường quay để cổ vũ tinh thần cho vợ sắp cưới.

"Lần đầu nghe bản demo, tôi lập tức đồng cảm và yêu thích bài hát. Nhưng khi nghĩ ý tưởng để quay MV, tôi và êkíp đều thấy đau đầu. Ai cũng muốn sản phẩm đầu tiên phải thật hoành tráng, bùng nổ đế gây ấn tượng với khán giả. Tuy vậy, sau nhiều ngày thảo luận, tôi đồng ý quay MV trắng đen vì concept phù hợp với nội dung bài hát. Dù đơn giản về mặt sản xuất, phần nội tâm, biểu cảm gương mặt lại rất nặng, đòi hỏi tôi phải rất nhập tâm và tập trung cao độ", Phạm Lịch chia sẻ.

Tạo hình của Phạm Lịch trong MV “Cuộc tình vỡ đôi”.
Tạo hình của Phạm Lịch trong MV “Cuộc tình vỡ đôi”.

Lý giải việc không theo đuổi dòng nhạc dance để tận dụng khả năng nhảy múa sẵn có, cô cho biết, khán giả đã quá quen với hình ảnh Phạm Lịch vũ công trên sân khấu nên ở sản phẩm này, cô muốn mọi người tập trung vào giọng hát của mình. Nếu Cuộc tình vỡ đôi có hiệu ứng tốt, cô sẽ ra MV thứ hai với phong cách khác vì muốn hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa sắc màu.

Phạm Lịch bắt đầu sự nghiệp nhảy múa từ khi gia nhập vũ đoàn MTE do Mỹ Tâm quản lý. Tuy nhiên phải đến khi đoạt ngôi á quân “Thử thách cùng bước nhảy 2015”, cô mới được khán giả biết đến nhiều. Sau đó, cô gặt hái nhiều thành công ở các gameshow “Thử thách người nổi tiếng”, “Hoán đổi”... Năm 2019, cô thổi bùng phong trào Me Too ở Việt Nam khi lên tiếng tố cáo hành vi quấy rối của Phạm Anh Khoa trong quá trình tham gia “Trời sinh một cặp”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/2: Mỹ Lệ hát và chơi cello trong “khu vườn bí mật” Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/2: Mỹ Lệ hát và chơi cello trong “khu vườn bí mật”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/2: Chi Pu diện áo tắm nóng bỏng sau khoảnh khắc thân mật chàng trai giấu mặt Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/2: Chi Pu diện áo tắm nóng bỏng sau khoảnh khắc thân mật chàng trai giấu mặt
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/2: Lam Trường: “Không có show, tôi ở nhà chơi với con” Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/2: Lam Trường: “Không có show, tôi ở nhà chơi với con”

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Xem thêm