Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Dàn Hoa Á hậu “mở deal” thanh lý quần áo, ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19

Giải trí 25/06/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 25/5: Dàn Hoa Á hậu “mở deal” thanh lý quần áo, ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19; Vũ Khắc Tiệp nhận mẫu nhí Nhật Huy làm con nuôi.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/6: Bùi Linh Chi được nhận định giống với mỹ nhân Yuri

Dàn Hoa Á hậu “mở deal” thanh lý quần áo, ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ mua 150 triệu liều vaccine phòng Covid-19, CLB “Suối mát từ tâm” phát động chiến dịch “Thanh lý quần áo – Ủng hộ quỹ Vaccine” với ước muốn góp một phần nhỏ để hoàn thành trách nhiệm của một công dân Việt Nam với cộng đồng, nhằm lan tỏa tình yêu thương, đùm bọc, sẻ chia và sự đồng lòng để vượt qua đại dịch.

Dàn Hoa, Á hậu của CLB Suối mát từ tâm thanh lý quần áo ủng hộ quỹ vaccine
Dàn Hoa, Á hậu của CLB Suối mát từ tâm thanh lý quần áo ủng hộ quỹ vaccine

Được biết Chiến dịch “Thanh lý quần áo – Ủng hộ quỹ vaccine” là hoạt động do các thành viên của CLB “Suối mát từ tâm” ấp ủ khởi xướng. Đây là một hoạt động kép rất ý nghĩa, vừa góp phần hỗ trợ cho quỹ vaccine hiện tại, vừa mang ý nghĩa tái sử dụng để bảo vệ môi trường. Đặc biệt toàn bộ lợi nhuận của chiến dịch lần này sẽ được CLB ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng dịch của nước ta hiện nay.

Tham gia vào chiến dịch là các thành viên của CLB “Suối mát từ tâm”: Chủ tịch Phạm Kim Dung, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Hà, Á hậu Diễm Trang, Thuý An, Kiều Loan, Tường San, Phương Anh, Ngọc Thảo, Người đẹp Thuỳ Tiên, Mai Phương, Thuý Vi. Ngoài ra, còn có sự góp mặt đông đảo của hàng loạt các nhà thiết kế trong nước như NTK Lê Thanh Hòa, Vũ Ngoc & Son (Vũ Ngọc Tú, Đinh Tường Tùng), Đỗ Long, Lê Ngọc Lâm, Hà Thẩm Tiến, Nguyễn Minh Tuấn và thương hiệu Saccie, NTK Võ Thanh Can…

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Dàn Hoa Á hậu “mở deal” thanh lý quần áo, ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19

Có thể nói, đây là một dự án thật sự ý nghĩa và cần thiết ngay thời điểm hiện tại. Bởi chiến dịch này không chỉ giúp những món quần áo cũ tìm được chủ nhân mới mà còn là lời kêu gọi với mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời, tiếp thêm sức mạnh cho công tác phòng chống dịch, sớm có Vacccine, mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường, mọi người sẽ đỡ vất vả hơn, chúng ta yên tâm làm việc, học tập.

Được biết, tất cả quần áo thanh lý trong chiến dịch lần này đến từ các nhà thiết kế, các thương hiệu thời trang uy tín, đây cũng chính là những bộ trang phục mà các Hoa Á hậu từng mặc qua một vài lần phục vụ cho việc chụp ảnh, ngoài ra chiến dịch có những bộ trang phục còn mới toanh chưa qua sử dụng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Dàn Hoa Á hậu “mở deal” thanh lý quần áo, ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19

Việc cẩn thận lựa chọn trang phục đến chủ nhân mới, CLB “ Suối mát từ tâm” muốn truyền tải những thông điệp tích cực, lan tỏa hành động đẹp đến mọi người, cũng như sẻ chia phần nào đó khó khăn đang diễn ra. Hy vọng không chỉ 150 triệu liều Vaccine mà còn hơn cả con số này nữa để toàn dân, ai ai cũng được tiêm phòng chống dịch, sớm trở về cuộc sống bình thường.

Chiến dịch “Thanh lý quần áo – Ủng hộ quỹ Vaccine” sẽ chính thức phát động vào ngày 25/6, trên fanpage Suối mát từ tâm.

Hoàng Yến hốt hoảng sau khi bị chồng cũ đánh

Diễn viên Hoàng Yến công khai thêm một clip, ghi lại diễn biến sự việc diễn ra từ hai ngày trước - sau khi cô bị chồng cũ đấm thẳng mặt tại quán ăn của một người bạn, khiến phần mũi bị chảy máu và lệch. Theo video trích xuất từ camera, Hoàng Yến đang ngồi một góc để sơ cứu vết thương, xung quanh cô có con gái út và rất nhiều bạn bè, khách hàng đến quán. Tưởng đã rời đi, từ bên ngoài cửa, Cao Thắng đi xe máy đến, lao thẳng vào bên trong quán với thái độ tức giận.

Cao Thắng sau đó cầm con dao đặt trên tủ kính của quán ăn, hùng hổ lao nhanh về phía Hoàng Yến. Chứng kiến sự việc, bạn bè của Hoàng Yến ra sức ngăn cản Cao Thắng, đẩy anh ra khỏi cửa. Hoàng Yến nhanh chân chạy lên tầng trên của quán để thoát thân. Một vài người bạn của Hoàng Yến bảo vệ bé Mầm - con gái chung của nữ diễn viên và chồng cũ, cũng đang có mặt tại hiện trường. Không thể xông vào bên trong, Cao Thắng đành bỏ về. Trước khi đi, anh vung tay lên cao ra vẻ thách thức.

Hoàng Yến - Cao Thắng thời còn mặn nồng.
Hoàng Yến - Cao Thắng thời còn mặn nồng.

Hoàng Yến kể hôm 22/6, khi đến quán ăn của bạn thân thì gặp chồng cũ. Anh yêu cầu được nói chuyện với cô. Hoàng Yến kể, nếu Cao Thắng đến một mình, chắc chắn cô không xuống xe để vào quán. Tuy nhiên, cô nhìn thấy con gái cũng đang ở quán nên buộc phải vào gặp Cao Thắng.

Theo lời Hoàng Yến, khi cô mới vào quán, Cao Thắng nói chuyện khá bình tĩnh. Điều này khiến cô nghĩ rằng anh sẽ không đánh mình. Cô kể, vì trước đó bản thân từng trình báo công an về việc bị chồng cũ đe dọa nên Cao Thắng lớn tiếng với cô: "Em nghĩ em mang công an ra dọa anh đúng không? Công an luôn bảo vệ em đúng không". Sau đó, Cao Thắng tung nắm đấm thẳng vào mặt khiến Hoàng Yến không kịp phòng vệ.

Gương mặt của diễn viên Hoàng Yến sau khi bị đánh
Gương mặt của diễn viên Hoàng Yến sau khi bị đánh

Hoàng Yến nói cô thấy chồng cũ quá ác khi đánh cô trước mặt con gái. "Con bé ngơ ngác, không hiểu chuyện gì. Thật sự tôi bất ngờ và sốc. Lúc đó tôi không biết phải như thế nào nên mới ngồi và ôm con mình. Khi con hỏi “mẹ có sao không” thì tôi vẫn phải nói mình không sao cả. 2-3 phút sau, anh ta lao vào và định chém tôi. Tôi lấy hết sức chạy lên cầu thang để trốn. Bạn thân tôi cũng lao vào để lấy con dao. Xem video, tôi thấy rất nguy hiểm cho người bạn của mình", cô kể lại.

Vũ Khắc Tiệp nhận mẫu nhí Nhật Huy làm con nuôi

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tình cảm bên cậu con trai nuôi mới nhận - diễn viên, người mẫu nhí Nhật Huy.

Vũ Khắc Tiệp và mẫu nhí Nhật Huy
Vũ Khắc Tiệp và mẫu nhí Nhật Huy

Vũ Khắc Tiệp mặc ton-sur-ton sành điệu chụp ảnh với bé Nhật Huy (tên ở nhà là Ken). Nhóc tỳ năm nay 9 tuổi, là quán quân cuộc thi Siêu mẫu nhí và từng tham gia một số bộ phim, chương trình thời trang thiếu nhi, các video quảng cáo...

Mẹ ruột bé Nhật Huy tiết lộ, cậu con trai tình cờ gặp ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong một lần qua nhà Ngọc Trinh chơi, vài ngày trước. “Chắc do duyên nên Huy và anh Tiệp rất hợp nhau. Cháu thoải mái, tự nhiên gọi anh Tiệp là ba và anh Tiệp cũng rất thương yêu, quan tâm Huy”, mẹ Nhật Huy kể.

Vũ Khắc Tiệp hạnh phúc khi nhiều người nhận xét con trai nuôi nhìn giống anh, nhất là đôi mắt. Hai bố con vừa quay video chung đăng trên Tiktok. Bé Nhật Huy trông tự tin, ra dáng soái ca nhí bên bố nuôi.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Dàn Hoa Á hậu “mở deal” thanh lý quần áo, ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19

Nhóc tỳ 9 tuổi đam mê diễn xuất và góp mặt trong làng giải trí được khoảng 3 năm. Ngoài đóng phim, diễn thời trang, bé còn có năng khiếu nhảy múa. 'Con trai nuôi rất ngoan và tình cảm', Vũ Khắc Tiệp nói.

Bé Nhật Huy thường xuyên gặp gỡ, thân thiết với bố nuôi Vũ Khắc Tiệp. Ông bầu tự hào vì có con nuôi điển trai, tài năng. Nhật Huy cũng hay bày tỏ tình cảm yêu thương dành cho Vũ Khắc Tiệp và và khen: "Ba nuôi là người xịn xò nhất".

Hoạt động lâu năm trong làng giải trí, Vũ Khắc Tiệp có nhiều câu chuyện và kinh nghiệm hay chia sẻ với con nuôi đang là diễn viên, người mẫu nhí. Gia đình Nhật Huy chưa định hướng công việc tương lai cho con mà để bé phát triển tự nhiên, theo sở thích, năng khiếu cá nhân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/6: Đinh Hiền Anh hỗ trợ quê hương chống Covid-19 Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/6: Đinh Hiền Anh hỗ trợ quê hương chống Covid-19
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/6: Hương Ly cùng Kha Vũ tạo hit Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/6: Hương Ly cùng Kha Vũ tạo hit "Nếu có kiếp sau"
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/6: Ngọc Thúy ủng hộ Quỹ vaccine Covid-19 100 triệu đồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/6: Ngọc Thúy ủng hộ Quỹ vaccine Covid-19 100 triệu đồng

Đọc thêm

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Xem thêm