Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/6: Đinh Hiền Anh hỗ trợ quê hương chống Covid-19

Giải trí 23/06/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 23/6: Đinh Hiền Anh hỗ trợ quê hương chống Covid-19; Thanh Lam và bạn trai làm lễ dạm ngõ.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/6: Hương Ly cùng Kha Vũ tạo hit "Nếu có kiếp sau"

Đinh Hiền Anh hỗ trợ quê hương chống Covid-19

Ca sĩ Đinh Hiền Anh tặng 200 bộ test nhanh Covid-19 cho thành phố Vinh trong lúc quê hương phải giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 từ ngày 19/6.

Mặc dù sống tại Hà Nội, nữ ca sĩ vẫn một lòng lo lắng cho quê nhà bởi mẹ ruột, họ hàng, bạn bè thân của cô đều ở Vinh. Trước đó khi Nghệ An chưa xuất hiện ca Covid-19, Đinh Hiền Anh đều đặn bay về Vinh hàng tuần để thăm mẹ, đồng thời điều hành công việc kinh doanh cơ sở làm đẹp của mình tại đây. Tuy nhiên từ ngày thành phố Vinh giãn cách xã hội, cô không thể trở về, phải đóng cửa cơ sở spa.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh cùng hàng cứu trợ gửi thành phố Vinh.
Ca sĩ Đinh Hiền Anh cùng hàng cứu trợ gửi thành phố Vinh

Vì muốn đóng góp cho quê nhà trong cuộc chiến chống dịch, Đinh Hiền Anh đã bỏ tiền túi và vận động thêm bạn bè đóng góp để mua một số nhu yếu phẩm có trị giá hơn 300 triệu đồng. Cô đã mua 3 máy trợ thở mini, 200 bộ test nhanh Covid, 100 bộ quần áo lever 4 dành riêng cho các nhân viên y tế, 15 máy phun khử khuẩn, 100 lít dung dịch phun khử khuẩn, 10 thùng găng tay dành cho nhân viên y tế và 400 viên C sủi. Toàn bộ các vật phẩm được cô tự tay đóng gói và thuê xe đưa về Đài truyền hình tỉnh Nghệ An để cơ quan này gửi đến những địa điểm cần.

"Từ lúc thành phố Vinh giãn cách xã hội, tôi luôn trong tâm trạng bồn chồn lo âu cho gia đình và thương người dân nghèo ở quê hương. Lần này tôi làm từ thiện khá gấp rút bởi dịch bệnh mỗi ngày lại càng phức tạp. Tôi mong những vật phẩm mình tặng cho quê hương sẽ phần nào giúp được mọi người trong giai đoạn khó khăn này", Đinh Hiền Anh chia sẻ.

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh
Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh

Đây không phải là lần đầu tiên Đinh Hiền Anh làm từ thiện cho quê hương Nghệ An. Năm ngoái cô cũng bỏ tiền túi mua khẩu trang, nước rửa tay và tiền mặt hỗ trợ cho dân nghèo trong cả nước khi Covid-19 bùng phát lần đầu tiên. Hồi tháng 10/2020 cô kết hợp cùng tỉnh Nghệ An tổ chức đêm nhạc quyên tiền ủng hộ cho đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng vì bão lũ, sạt lở. Ngoài ra cô còn cùng bạn bè tại Vinh thường xuyên hỗ trợ tài chính cho nhiều mảnh đời bất hạnh.

Phương Anh Đào bị méo miệng sau khi phẫu thuật u tuyến giáp

Diễn viên Phương Anh Đào lần đầu tiết lộ về việc mổ tuyến giáp. Cô được chẩn đoán phình giáp đa hạt, nhân lành. Bệnh khiến cô có cảm giác nghẹn ở cổ họng, khó nuốt, khàn tiếng, dễ lo âu, mệt mỏi. Cô được bác sĩ chỉ định mổ nội soi đi đường miệng - cằm, cắt nguyên một bên tuyến giáp chứa nhân. Phương pháp này phức tạp hơn mổ hở nên trước khi mổ, cô trải qua nhiều bước kiểm tra như siêu âm, chụp X-quang, xét nghiệm máu, xét nghiệm tế bào, khám nội soi, đo điện tim.

Phương Anh Đào chia sẻ hình ảnh sau ca mổ tuyến giáp.
Phương Anh Đào chia sẻ hình ảnh sau ca mổ tuyến giáp.

Tháng 10 năm ngoái, cô hoãn mổ vì bận công việc. Đầu 2021, Phương Anh Đào từng úp mở trên mạng xã hội về việc bác sĩ phàn nàn cô không biết chăm lo cho sức khỏe, trì hoãn việc điều trị. Đến tháng 4, cô quyết định gác lại công việc, lên bàn mổ. Ca mổ kéo dài hơn hai tiếng. Cổ của Phương Anh Đào khá dài trong khi khối u nằm ở cuối tuyến giáp khiến việc phẫu thuật gặp nhiều khó khăn.

Sau ca mổ, Phương Anh Đào mê man trong hai ngày rồi mới tỉnh hẳn. Vùng cằm của cô bị tê cứng, cổ căng và đau gắt, tiếng khàn. Phần môi bên phải của cô tê, không có cảm giác, lệch méo khung môi khi chu môi. Điều này khiến cô hốt hoảng. Sau đó, nữ diễn viên được bác sĩ trấn an rằng môi của cô sẽ phục hồi sau bảy ngày.

Nữ diễn viên Phương Anh Đào
Nữ diễn viên Phương Anh Đào trước khi làm phẫu thuật

Tuy nhiên, bảy ngày sau, tình trạng không tốt hơn. Cô càng hoang mang hơn khi bác sĩ nói chưa bệnh nhân nào gặp tình trạng như cô. Đào tiếp tục đến khám thêm tại một vài bệnh viện, viện y dược cổ truyền và bắt đầu sử dụng phương pháp châm cứu. 10 ngày liên tục cắn răng chịu đau, để nhiều mũi kim châm lên mặt đến mức nổi lấm tấm vết thâm, tình trạng méo miệng của cô không khá hơn.

Thời gian sau đó, Đào biết một vài người mổ tuyến giáp cũng gặp trường hợp tương tự cô. Điều này khiến cô bớt hoảng loạn. Cô dừng châm cứu, chăm chỉ tập các động tác giãn cơ môi và cổ hàng ngày, giữ tinh thần vui vẻ. Sau một tháng, tình trạng của cô chuyển biến tích cực.

Đến nay, một tháng sau ca mổ, sức khỏe cô bắt đầu cải thiện và giọng nói không còn bị khàn.

Thanh Lam và bạn trai làm lễ dạm ngõ

Lễ dạm ngõ của ca sĩ Thanh Lam và bạn trai, bác sĩ Bùi Tiến Hùng, diễn ra với sự tham gia của một số thành viên trong gia đình. Cả hai chưa tiết lộ kế hoạch về đám cưới.

Trong lễ dạm ngõ, ca sĩ Thanh Lam diện áo dài lụa, rạng ngời hạnh phúc. Bạn trai cô giản dị với sơ mi trắng. Cả hai thắp hương lên bàn thờ gia tiên trước sự chứng kiến của hai gia đình. Con trai, con gái và con rể có mặt đông đủ để chúc mừng Thanh Lam.

Ca sĩ Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng trong lễ dạm ngõ.
Ca sĩ Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng trong lễ dạm ngõ

Bác sĩ Bùi Tiến Hùng từng tiết lộ chuyện đã cầu hôn Thanh Lam tại buổi họp báo giới thiệu liveshow “Hẹn yêu” của cô hồi tháng một. Trước đây, khi được hỏi về đám cưới, Thanh Lam e thẹn cho biết, ở tuổi của cô, chuyện hình thức không còn quá quan trọng.

Cô viên mãn với những gì đang có. Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, cô học được cách "biết đủ". Bạn trai lúc nào cũng bận rộn, thậm chí chẳng có nổi thời gian để ăn một bữa cơm tử tế do người yêu nấu nhưng cô vẫn không thấy phiền lòng. Cô hạnh phúc vì bạn trai ủng hộ mình tuyệt đối trong mọi chuyện, đặc biệt là niềm đam mê âm nhạc.

Thanh Lam công khai tình yêu với bác sĩ Bùi Tiến Hùng từ tháng 6/2020. Từ đó, cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Tìm được hạnh phúc mới giúp Thanh Lam tươi trẻ, lạc quan hơn trong cuộc sống. Nữ ca sĩ cho biết cô hạnh phúc vì luôn được là chính mình khi ở cạnh bạn trai. Tình yêu của họ nảy nở từ tháng 3/2020, sau một lần Thanh Lam tìm đến bác sĩ Tiến Hùng để mổ mắt.

Ca sĩ Thanh Lam và bác sĩ Tiến Hùng
Ca sĩ Thanh Lam và bác sĩ Tiến Hùng

Bạn trai của Thanh Lam sinh năm 1962 tại Hải Phòng, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa, hiện là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện mắt quốc tế. Anh từng nhiều lần nhận giải thưởng uy tín về phẫu thuật Phakic tại khu vực Đông Nam Á.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/6: Ngọc Thúy ủng hộ Quỹ vaccine Covid-19 100 triệu đồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/6: Ngọc Thúy ủng hộ Quỹ vaccine Covid-19 100 triệu đồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/6: Vợ Công Lý không tô vẽ mối quan hệ với Thảo Vân Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/6: Vợ Công Lý không tô vẽ mối quan hệ với Thảo Vân
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/6: Minh Hằng đáp trả tin đồn đã lấy chồng đại gia Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/6: Minh Hằng đáp trả tin đồn đã lấy chồng đại gia

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm