Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10: Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu”

Giải trí 26/10/2020 06:00
aa
TTTĐ -Tin tức giải trí ngày 26/10: Hoài Lâm bị chỉ trích vì đổi nghệ danh Hoài Linh đặt, Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt

Hoài Lâm bị chỉ trích vì đổi nghệ danh Hoài Linh đặt

Hoài Lâm chia sẻ thông tin anh cùng hai người bạn có nghệ danh LAD và Tăng Duy Tân, thành lập một nhóm nhạc có tên Deep Trôi, hôm 22/10. Anh lấy nghệ danh mới là Young Luuli. Anh tiết lộ sắp tới nhóm sẽ ra nhiều sản phẩm và "thể loại nào cũng chơi", không cần biết là underground hay đại chúng. Nhóm sẽ có tour diễn xuyên Việt, hoạt động với mục đích phi lợi thuận. Tiền thu từ hoạt động của nhóm sẽ được dùng làm từ thiện.

Ca sĩ Hoài Lâm
Ca sĩ Hoài Lâm

Thông tin Hoài Lâm gia nhập nhóm nhạc mới gây bàn tán trên các diễn đàn về showbiz. Bên cạnh sự mong chờ, không ít khán giả bày tỏ không vui khi Hoài Lâm gia nhập một nhóm nhạc mới thay vì hoạt động solo như trước. Bên cạnh đó, việc sử dụng nghệ danh Young Luuli khiến Hoài Lâm bị nhiều khán giả chỉ trích. Họ cho rằng anh không tôn trọng sự hỗ trợ từ Hoài Linh.

"Cái tên Hoài Lâm gắn bó bao nhiêu năm nay, thể loại trữ tình đưa Lâm đến với khán giả và in đậm trong tâm trí họ, giờ lại đổi. Đổi nghệ danh là không tôn trọng người từng dẫn dắt mình. Tôi không thích cái tên mới và việc thành lập nhóm nhạc", một khán giả bình luận.

Trước những chỉ trích hướng về Hoài Lâm, LAD - trưởng nhóm Deep Trôi - cho biết nghệ danh mới chỉ được Hoài Lâm sử dụng khi hoạt động cùng nhóm. Khi solo, nam ca sĩ vẫn giữ tên Hoài Lâm. LAD tiết lộ Hoài Lâm sẽ có hình ảnh mới nhưng vẫn giữ màu sắc trước nay khán giả đã quen thuộc với anh. Trong nhóm, Hoài Lâm vừa hát, vừa là rapper. Deep Trôi thử sức với nhiều thể loại nhạc với những màu sắc mới, phù hợp với thị trường.

Hình ảnh về nhóm nhạc mới được Hoài Lâm chia sẻ.
Hình ảnh về nhóm nhạc mới được Hoài Lâm chia sẻ

Trước đó, hồi giữa 2019, khi biểu diễn tại một sự kiện ở An Giang, Hoài Lâm từng sử dụng nghệ danh Loc để rap. Anh cho biết mình thích hip hop, đặc biệt là phong cách của Binz và Cáo. Anh thường tìm hiểu rap qua mạng xã hội. Gần đây, anh cho ra mắt nhiều sản phẩm rap như "Cánh hoa phai tàn", "Vấn vương", "Mới đây"... Đa phần các ca khúc có flow chậm, beat đơn giản, lyrics thể hiện góc nhìn của Lâm về cuộc sống.

Hoài Linh sáng tác thơ kêu gọi hỗ trợ miền Trung

Hoài Linh đăng bài thơ anh sáng tác trên trang cá nhân kèm lời kêu gọi mọi người tiếp tục quyên góp. Bài thơ xuất phát từ tâm trạng vui mừng của anh khi tiền liên tục đổ vào tài khoản:

"Biết tiền vào, dù chẳng phải tiền mình

Nhưng niềm vui ôi chao ôi lớn lạ

Đêm về khuya, tâm hân hoan khó tả

Ông bà ta xưa câu “lá rách, lá lành””

Phân biệt chi nhà ngói với nhà tranh

Khi hoạn nạn cùng kề vai chống đỡ

Cám ơn những tấm lòng luôn rộng mở

Cám ơn ai đã chia sẻ âm thầm

Nguyện ơn trên luôn ban phúc, bố ân

Cho gia đạo luôn bình yên, an lạc"

Nghệ sĩ Hoài Linh
Nghệ sĩ Hoài Linh

Hoài Linh đã quyên góp được hơn 7 tỷ đồng. Trước đó, anh từng tham gia chương trình quyên góp ủng hộ miền Trung chống dịch. Quảng Nam - bài thơ anh sáng tác về quê hương - đấu giá được 700 triệu đồng.

Hoài Linh sinh năm 1969, quê cha ở Quảng Nam. Nghệ sĩ là con thứ tư trong gia đình có tám người con. Sau thời gian ở hải ngoại, đầu những năm 2000, anh về nước sống và làm việc.

Thủy Tiên cũng cập nhập quyên góp được 150 tỷ đồng. Cô cho biết sẽ trở lại miền Trung, trao tiền tận tay các hộ ở 12 xã ngập nặng thuộc huyện Hải Lăng (Quảng Trị) gồm: Hải Thượng, Hải Quy, Hải Hưng, Hải Ba, Hải Quế, Hải Dương, Hải Định, Hải Lâm, Hải Trường, Hải Sơn, Hải Chánh, Hải Phong.

Cô sẽ cập nhật tiếp kế hoạch cứu trợ các tỉnh Quảng Bình, Huế, Quảng Nam, Hà Tĩnh. Ngoài ra, ca sĩ dành một số tiền để dựng lại nhà sập, xây nhà cộng đồng tránh lũ, hỗ trợ tiền mặt cho các hộ dân từng vay ngân hàng nuôi trồng nhưng mất trắng, làm cầu đường...

Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu”

Ngay sau khi phim “Cát đỏ” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh khép lại, khán giả đón xem phim mới “Hồ sơ cá sấu” của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền.

“Hồ sơ cá sấu” vẫn đang trong quá trình ghi hình, với dàn diễn viên hứa hẹn: Mạnh Trường, Việt Anh, NSƯT Hoàng Hải, Doãn Quốc Đam, Huyền Lizzie, Kiều Anh, Lan Phương.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10: Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu”
Tạo hình của Mạnh Trường trong phim "Hồ sơ cá sấu"

Được biết phim xoay quanh hai nhân vật chính là Phong và Nguyệt. Dưới mái nhà tưởng như yên bình của họ ẩn chứa những cơn sóng ngầm rạn nứt, do thói ghen tuông vô lý của Phong. Bên cạnh đó, Thu (em gái Nguyệt) trước đây đã dành nhiều tình cảm cho anh rể luôn tìm cơ hội xen ngang. Cho đến một ngày, Nguyệt đột nhiên biến mất. Từ đây mở ra một hành trình đầy rắc rối của gia đình Phong - Nguyệt, cùng rất nhiều người liên quan tới hồ sơ Cá sấu.

Ngay sau “Tình yêu và tham vọng”, Mạnh Trường có cơ hội lột xác với tạo hình nhân vật phong trần trong “Hồ sơ cá sấu” hứa hẹn nhiều đất diễn xua tan hình ảnh hiền lành và một màu trước đó. Những hình ảnh hậu trường cho thấy bên cạnh Mạnh Trường là hai nữ diễn viên với hai màu sắc khác nhau - Huyền Lizzie, Kiều Anh.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10: Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu”
Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh "Phía trước là bầu trời" trong phim mới

Với ‘Hồ sơ cá sấu”, Mạnh Trường tái ngộ với đạo diễn Nguyễn Mai Hiền-một trong hai đạo diễn thực hiện phim “Sinh tử”. Ê kíp “Hồ sơ cá sấu” hứa hẹn mang tới tác phẩm đáng mong chờ trong khung giờ phim vàng VTV.

“Hồ sơ cá sấu” dự kiến phát sóng lúc 21h40 thứ năm, sáu trên VTV3, bắt đầu từ 13/11.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/10: Na Yeon chứng minh đẳng cấp “siêu center” trong teaser MV Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/10: Na Yeon chứng minh đẳng cấp “siêu center” trong teaser MV
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/10: Thiều Bảo Trâm rũ bỏ hình tượng sang chảnh, nhập vai cô gái mồ côi chống lại nhóm nữ quái Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/10: Thiều Bảo Trâm rũ bỏ hình tượng sang chảnh, nhập vai cô gái mồ côi chống lại nhóm nữ quái
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/10: Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế lùi lịch Chung kết vì lũ lụt Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/10: Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế lùi lịch Chung kết vì lũ lụt

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm