Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt

Văn hóa 25/10/2020 06:38
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt, diễn viên Bình Minh, MC Hải Anh, đạo diễn Lê Quý Dương tổ chức giải Golf quyên góp gần 400 triệu ủng hộ miền Trung.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/10: Na Yeon chứng minh đẳng cấp “siêu center” trong teaser MV

Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục của NEVA

Những họa tiết hình học độc đáo kết hợp cùng lụa hàn cao cấp, nữ tính từ Bộ sưu tập Smooth Silk Fabric của NEVA đã thuyết phục hoàn toàn vị giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 – Á hậu Thụy Vân.

Á hậu Thụy Vân
Á hậu Thụy Vân

Xuất phát sự thấu hiểu về người phụ nữ, mong muốn mang tới cho quý cô những bộ cánh xinh xắn và có chiều sâu về cảm xúc, tôn lên sự tinh tế cho người mặc. Nhà mode NEVA đã cho ra mắt Bộ sưu tập “Smooth Silk Fabric” với điểm nhấn là sử dụng hoạ tiết hình học kết hợp hài hoà với nhau trên nền vải lụa satin, mềm tạo nên sự nữ tính dịu dàng và cuốn hút cho từng trang phục. Sự thanh lịch được toát lên trong từng đường nét, chi tiết lắp ghép tỉ mỉ tạo nên các mẫu váy vô cùng độc đáo cho các cô nàng công sở.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt

Với chất liệu lụa cao cấp nhất hiện nay đã được nhà mốt NEVA tái hiện lại với các hoạ tiết hình học mềm mại. Các hoạ sĩ đã rất dày công để thiết kế các chi tiết rất nhỏ ở cổ áo và tay áo để ra một BST mang đậm nét tinh tế và quyến rũ cho chị em phụ nữ. Cũng giống như các Bộ sưu tập trước, Smooth Silk Fabric hứa hẹn làm nên xu hướng dành cho những quý cô.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt

Bộ sưu tập thu hút những cô nàng phong cách không chỉ bởi kiểu dáng tinh tế, những nhấn nhá nhẹ nhàng mà còn khẳng định nét riêng với sự mịn màng và mướt của chất liệu lụa cao cấp. Cùng với đó chính là màu sắc trang nhã, các thiết kế của NEVA giúp cho người mặc cảm thấy như đang tận hưởng, trải nghiệm một sản phẩm quý giá, nhẹ nhàng bay bổng.

Chia sẻ về chất liệu trong Bộ sưu tập lần này, Giám đốc sáng tạo NEVA đã nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên những trải nghiệm các chất liệu của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng của NEVA những trải nghiệm về sản phẩm không kém cạnh món đồ hiệu xa xỉ nào.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt

Á Hậu Thụy Vân luôn được công chúng yêu mến và nhắc đến với hình ảnh thanh lịch, chỉn chu và tinh tế nhất đài VTV trong phong cách thời trang công sở. Trong vai trò Thành viên Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020, Á hậu Thụy Vân đồng hành cùng NEVA tiếp tục truyền cảm hứng yêu thương, trân quý bản thân đến người phụ nữ Việt. Đặc biệt là giúp các quý cô lựa chọn những bộ trang phục thanh lịch để bản thân được tỏa sáng mọi nơi.

Lưu Hiền Trinh xuất sắc vào bán kết “Đánh thức đam mê”

4 thí sinh của đội Ngọc Duyên là Bảo Kun, Lưu Hiền Trinh, Bích Ly và Nhật Trường đã bộc lộ hết tài năng của mình qua vai diễn đồng thời thể hiện tinh thần đồng đội đáng ngưỡng mộ trước ban giám khảo khách mời NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ và ‘ghế nóng’ khách mời - ca sĩ Đoan Trang trong tập 14 của “Đánh thức đam mê”.

Lưu Hiền Trinh trổ tài diễn xuất
Lưu Hiền Trinh trổ tài diễn xuất

Với kịch bản “Đi về phía mặt trời”, mỗi thí sinh đảm nhận một vai diễn có cá tính và số phận khác nhau. Tiết mục nói về bi kịch của nhóm bạn diễn ra ở một làng chài.

Từ cảm xúc hạnh phúc với cuộc sống yên bình đến những nỗi đau, sự giận dữ đều được thể hiện rõ qua biểu cảm, giọng hát, chuyển động hình thể của các thí sinh. Tuy diễn trong cùng 1 kịch bản thế nhưng mỗi người đều được phân chia đất diễn đồng đều. Thông qua tiết mục, các nghệ sĩ một lần nữa được phô diễn tài năng về ca hát, nhảy múa, diễn xuất để chinh phục giám khảo, khán giả và giành vé bước vào đêm bán kết.

Giám khảo Lý Nhã Kỳ cho biết chị không kiểm soát được cảm xúc khi xem phần thể hiện của các thí sinh. Chị xúc động trước tinh thần đồng đội và ghi nhận sự cố gắng, hết mình lăn xả vì tiết mục của các nghệ sĩ trẻ. “Các bạn hỗ trợ nhau và cháy hết mình dù hôm nay có thể là lần cuối được diễn chung trong chương trình. Kỳ rất cảm động với tiết mục này. Biết rằng ngồi ở vị trí giám khảo nhưng hôm nay sao Kỳ không thấy mình quyền lực chút nào”. Trước tinh thần đó của các thí sinh, nữ giám khảo càng yêu nghề hơn nữa.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt

Giám khảo Đoan Trang mừng cho các thí sinh vì được tham gia một sân chơi tuyệt vời như Đánh Thức Đam Mê, được ban tổ chức đầu tư về mọi mặt. Nữ giám khảo khen Bảo Kun có sức hút riêng khi đứng trên sân khấu, Bích Ly sở hữu giọng hát nội lực, sắc bén và mang tính xu hướng.

“Giọng hát của em là điều mà chị mơ ước. Chị muốn được nghe nhiều bài hát của em hơn trên thị trường âm nhạc. Còn với phần diễn xuất ngày hôm nay, chị cũng vô cùng ấn tượng và khá bất ngờ”, nữ giám khảo nhận xét về Lưu Hiền Trinh. Riêng Nhật Trường là trường hợp gây bất ngờ nhất cho Đoan Trang khi chuyển từ vai trò MC sang ca hát, nhảy múa và diễn xuất.

Kết thúc tập 14 của “Đánh thức đam mê”, Lưu Hiền Trinh và Bảo Kun của đội Ngọc Duyên cùng với Duy Ngọc và Phạm Lịch của đội Minh Nhật sẽ bước vào đêm bán kết phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ sáu ngày 30/10/2020 trên kênh THVL.

Giải Golf “Gắn kết yêu thương” quyên góp gần 400 triệu cho đồng bào miền Trung

Giải Golf có tên “Gắn kết yêu thương” đã thông qua hoạt động đấu giá các vật phẩm và quyên góp trực tiếp đã huy động được 380,8 triệu đồng. Số tiền này sẽ được sử dụng để xây nhà tình nghĩa, cũng như cứu trợ giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

MC Bình Minh và Hải Anh dẫn dắt đấu giá ủng hộ miền Trung
MC Bình Minh và Hải Anh dẫn dắt đấu giá ủng hộ miền Trung

MC Hải Anh – gương mặt dẫn chương trình quen thuộc với các golfer đã đồng hành cùng sự kiện và có những chia sẻ vô cùng xúc động. Cô cho biết, thời gian vừa qua khi có những thông tin về thiên tai lũ lụt tại miền Trung đã rất mong muốn được chung tay, góp sức để cùng với cộng đồng ủng hộ cho đồng bào.

Bản thân Hải Anh tuy không thể đến miền Trung tham gia cứu trợ nhưng cô cũng có những chia sẻ ngay từ khi biết thông tin về lũ lụt, và việc tham gia dẫn dắt giải Golf Gắn kết yêu thương cũng là mong muốn của Hải Anh, khi lan tỏa tinh thần chia sẻ trong cộng đồng golfer Hà Nội.

Giải golf gây quỹ từ thiện được chung tay phát động bởi Diễn Viên- MC Bình Minh, đạo diễn Lê Quý Dương, Doanh nhân Việt Anh Martin, Smart Golf Club cùng CLB Golf & Friends. Với giá trị nhân văn ý nghĩa mà giải đấu hướng đến, sự kiện đã quy tụ hơn 150 golfer tham dự, cùng nhau giao lưu thể thao và chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng, nhất là ở các tỉnh miền Trung.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt

"Các tỉnh miền Trung đang gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề do mưa lũ. Qua báo VietNamNet, chúng tôi được biết có nhiều hộ gia đình gặp phải thiên tai khiến cuộc sống càng thêm vất vả. Giải Golf mini gây quỹ từ thiện lần này được tổ chức với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn cùng chung tay góp sức giúp người dân giải quyết khó khăn. Chính vì thế, chúng tôi quyết định sẽ dành toàn bộ số tiền quyên góp được tại giải để làm từ thiện", MC Bình Minh nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/10: Thiều Bảo Trâm rũ bỏ hình tượng sang chảnh, nhập vai cô gái mồ côi chống lại nhóm nữ quái Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/10: Thiều Bảo Trâm rũ bỏ hình tượng sang chảnh, nhập vai cô gái mồ côi chống lại nhóm nữ quái
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/10: Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế lùi lịch Chung kết vì lũ lụt Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/10: Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế lùi lịch Chung kết vì lũ lụt
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/10: Quý Bình trở lại màn ảnh sau ba năm Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/10: Quý Bình trở lại màn ảnh sau ba năm

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm